Đã tìm ra chủ nhân giải Mâm Xôi Vàng Hàn Quốc năm 2018

Sao quốc tế 27/12/2018 06:00

Một năm dần qua đi, bên cạnh những diễn viên xuất sắc được trao các danh hiệu danh giá thì cũng còn đó các ngôi sao phải ngậm ngùi bị “gọi hồn” với cái giải “không ai muốn nhận” – Mâm Xôi Vàng.

Trước lễ Giáng sinh một ngày trang tin Sports Kyungyang đã phối hợp cùng tạp chí ISSUE bình chọn ra những cái tên đáng quên nhất lịch sử điện ảnh xứ Hàn năm 2018 với giải thưởng ‘Golden Raspberry Awards 2018’ (Hoàng Kim Phúc Bồn Tử hay còn gọi là Mâm xôi vàng Hàn Quốc). Sau bao ngày khổ sở, đau đầu phân tích tham giám khảo đã tìm ra chủ nhân Top 3 hạng mục ‘đội sổ’ trong năm: Phim thảm họa nhất là Too Hot Too Die, Diễn xuất dở nhất trao cho quý cô Lee Hyeri và Diễn viên ứng xử kém nhất đã thuộc về nữ diễn viên "say xỉn" Kim Ji Soo.

Đã tìm ra chủ nhân giải Mâm Xôi Vàng Hàn Quốc năm 2018 - Ảnh 1

Trong các hạng mục thì đáng chú ý nhất chính là Diễn xuất dở nhất năm với những cái tên gây bất ngờ, chấn động với người hâm mộ. Cùng điểm qua những gương mặt được "ghi danh bảng đen" của làng điện ảnh xứ kim chi.

"May mắn" đứng cuối bảng có hai tên tuổi đình đám của showbiz Hàn là: Han Hyo Joo và Seolhyun nhóm AOA.

Đã tìm ra chủ nhân giải Mâm Xôi Vàng Hàn Quốc năm 2018 - Ảnh 2

Cùng xuất hiện trong "bom tấn" Đại Chiến Thành Ansi, nếu Nam Joo Huyk gây bất ngờ với Giải Rồng Xanh cho "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" vô cùng danh giá thì cô nàng idol nữ đá chéo sân Seolhyun vẫn "leo lắt sáng" với diễn xuất dở tệ của mình.

Đã tìm ra chủ nhân giải Mâm Xôi Vàng Hàn Quốc năm 2018 - Ảnh 3

Còn "ngọc nữ" Han Hyo Joo vẫn gây "tranh cãi" khi lỡ bước sa chân vào chốn này với lối diễn không có gì nổi bật trong "bom xịt" Illang: The Wolf Brigade (Lữ Đoàn Sói).

Vị trí thứ ba với quả Mâm Xôi Đồng là một cái tên gây sốc khiến "mọt phim" Hàn khi biết tin mà bàng hoàng, giật mình. Đó là "thánh sống" của netizen Hàn Quốc - nam tài tử Kang Dong Won.

Đã tìm ra chủ nhân giải Mâm Xôi Vàng Hàn Quốc năm 2018 - Ảnh 4Đã tìm ra chủ nhân giải Mâm Xôi Vàng Hàn Quốc năm 2018 - Ảnh 5

Trải qua 15 năm kinh nghiệm với các tác phẩm điện ảnh tiêu biểu thì nay Kang Dong Won đã "đuối sức" với diễn xuất mờ nhạt của mình và "chết chìm" cùng với kịch bản nhạt nhẽo cùng doanh thu tệ hại của Illang: The Wolf Brigade (Lữ Đoàn Sói) và Golden Slumber.

Đã tìm ra chủ nhân giải Mâm Xôi Vàng Hàn Quốc năm 2018 - Ảnh 6

Quả là một năm đáng buồn của Kang Dong Won khi anh vẫn chưa lấy lại được “phong độ” kể từ vụ bê bối của gia đình hồi đầu năm ngoái.

Hạng hai là mỹ nữ KPOP – Son Naeun của nhóm A Pink. Sở hữu một ngoại hình "long lanh" nhưng khoản diễn đơ của cô nàng mới khiến người xem phải chú ý mà "ném gạch đá" cho nàng "xây dựng" cơ đồ.

Đã tìm ra chủ nhân giải Mâm Xôi Vàng Hàn Quốc năm 2018 - Ảnh 7Đã tìm ra chủ nhân giải Mâm Xôi Vàng Hàn Quốc năm 2018 - Ảnh 8

Mặc dù bị chỉ trích khi xuất hiện trên sóng truyền hình với kiểu diễn thuộc dạng "bình hoa di động" nhưng Son Naeun không hề nhụt chí mà "dũng cảm" tiến thân lên màn ảnh rộng với vai chính trong tác phẩm kinh dị The Wrath (Ma Nữ Báo Oán).

Sự liều lĩnh đối mặt với “ma nữ” của Son Naeun cũng không giúp nàng thoát kiếp “đóng đơ toàn tập” và đành “gào thét” nhận giải Mâm Xôi Bạc.

Đứng đầu "bảng phong thần" diễn tệ là Lee Hyeri, nàng "Duk Sun" vang danh một thời của Reply 1988. Quá "nhọ" cho Hyeri khi xuất hiện bên cạnh các tiền bối lão làng như: Kim Myung Min, Kim In Kwon và Choi Woo Sik trong phim Monstrum. Dù nàng có cố gắng "diễn cho ra diễn" thì vẫn bị "lép vế" với lối diễn "một màu", tẻ nhạt của mình. Dân tình phàn nàn dữ dội và cho rằng vì Hyeri diễn quá chán nên khiến phim cũng bị tệ theo.

Đã tìm ra chủ nhân giải Mâm Xôi Vàng Hàn Quốc năm 2018 - Ảnh 9Đã tìm ra chủ nhân giải Mâm Xôi Vàng Hàn Quốc năm 2018 - Ảnh 10

Trong dàn idol nữ đi đóng phim, Hyeri đã vươn lên không chịu "thua chị kém em" để được xướng tên trong nước mắt với danh hiệu Mâm Xôi Vàng.

Mâm xôi là một loại quả ngon, ngọt nhưng trong ngành điện ảnh nó là một biểu tượng có "tác hại" như quả "bom thối" mà bất cứ người diễn viên nào trông thấy cũng "hãi hùng" mà "cao chạy xa bay". Thế nên xin chia buồn với những ai có tên trong bài.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã yêu nhau trước khi ‘Minh Lan Truyện’ khởi quay

Ngày 20 tháng 12, đoàn làm phim "Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm" (Minh Lan truyện) tổ chức họp báo ra mắt phim, nam chính và nữ chính còn đặc biệt đăng đàn tuyên truyền cho bộ phim mới của mình.

TIN MỚI NHẤT