Đã có kết quả sơ bộ khám nghiệm tử thi của Sulli

Sao quốc tế 16/10/2019 11:48

Trước đó, cảnh sát tuyên bố sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi dù không phát hiện dấu hiệu bất thường sau khi có sự đồng ý của gia đình Sulli.

Ngày 15/10, cảnh sát Hàn Quốc thông báo được sự đồng ý của gia đình, họ sẽ tiến hành khám nghiệm đối với cái chết của Sulli. Theo cảnh sát trên cơ thể Sulli không tìm thấy dấu vết ngoại thương, nguyên nhân được cho là từ sự lựa chọn cực đoan của nữ ca sĩ. Nhưng cảnh sát vẫn nhận định việc khám nghiệm tử thi là cần thiết.

Cuộc khám nghiệm tử thi được tiến hành từ 9h - 11h sáng nay (16/10). Sở cảnh sát Seongnam xác nhận kết quả bước đầu việc khám nghiệm tử thi của Sulli: không có dấu hiệu của việc bị sát hại. Kết quả chính xác sẽ được công bố vào thời gian tới.

Đã có kết quả sơ bộ khám nghiệm tử thi của Sulli - Ảnh 1

Tang lễ của Sulli bắt đầu từ ngày 16/10.

Dù thông tin chi tiết hơn như kết quả xét nghiệm sử dụng thuốc hay ma túy sẽ có sau vài ngày nữa, nhưng cảnh sát có kế hoạch sớm kết thúc cuộc điều tra mà không buộc tội ai.

Trước đó, việc Sulli chọn tự tử bằng phương pháp đau đớn khiến nhiều khán giả rùng mình. Nữ ca sĩ không để lại thư tuyệt mệnh hay di chúc. Trang ghi chép cuối cùng của cô lúc còn sống chỉ vỏn vẹn hai từ "đau khổ".

Lặng người trước dòng chữ cuối cùng Sulli để lại trong nhật ký, cảnh sát quyết định tiến hành giải phẫu tử thi

Chiều qua (14/10), làng giải trí châu Á chấn động trước sự ra đi của Sulli - nữ ca sĩ thần tượng nổi tiếng xứ Hàn.

TIN MỚI NHẤT