Cuộc sống sinh hoạt của Tưởng Kình Phu sau khi bị bắt: Phòng giam gần 5m vuông, 1 tuần chỉ được tắm 2 lần

Sao quốc tế 07/12/2018 13:55

Sau khi tự thú vì bạo hành bạn gái, nam diễn viên Tưởng Kình Phu đã bị cảnh sát bắt giữ và hiện đang chịu sự quản chế của pháp luật Nhật Bản.

Scandal bạo hành bạn gái của Tưởng Kình Phu đang là một trong những vụ việc được cư dân mạng quan tâm nhất hiện nay. Được biết, bạn gái người Nhật Bản của Tưởng Kình Phu, cô Haruka Nakaura đã đưa ra chứng cứ cho thấy mình bị đánh đập gây chấn thương khắp người, răng hàm và răng phía trong đã bị đánh đến mức bị gãy. Sau khi bị tố giác, Tưởng Kình Phu đã đến cục cảnh sát Nhật Bản tự thú và đang bị bắt giữ để điều tra vụ việc.

Cuộc sống sinh hoạt của Tưởng Kình Phu sau khi bị bắt: Phòng giam gần 5m vuông, 1 tuần chỉ được tắm 2 lần - Ảnh 1

Mỹ nam "Hiên Viên Kiếm" đã khiến cư dân mạng phải xôn xao khi thừa nhận đã đánh đập bạn gái Nhật Bản.

Cuộc sống sinh hoạt của Tưởng Kình Phu sau khi bị bắt: Phòng giam gần 5m vuông, 1 tuần chỉ được tắm 2 lần - Ảnh 2

Cuộc sống sinh hoạt của Tưởng Kình Phu sau khi bị bắt: Phòng giam gần 5m vuông, 1 tuần chỉ được tắm 2 lần - Ảnh 3

Tưởng Kình Phu đã tự thú và đang trong quá trình phối hợp với cảnh sát Nhật Bản điều tra vụ việc

Giới truyền thông Nhật Bản đưa tin, hiện tại, Tưởng Kình Phu đang bị giam giữ tại Tokyo và phải tuân thủ theo quy tắc của trại tạm giam Nhật Bản đối với người chưa bị phán quyết như sau: Từ 6h30 đến 6h45 phải thức dậy, sau đó gấp chăn, rửa mặt, quét dọn vệ sinh, nhân viên nhà giam sẽ tới kiểm tra, ăn sáng. Sau đó, nam diễn viên có thể tự do nghỉ ngơi, đọc sách hoặc vận động dưới sự sắp xếp của nhân viên nhà giam. Thời gian ăn trưa bắt đầu từ 11h30 đến 12h00, sau khi ăn có thể ngủ 1 giờ. Thời gian buổi chiều có thể hoạt động tự do, bữa tối từ 16h30 đến 17h00, sau đó nhân viên nhà giam sẽ kiểm tra 1 lần nữa và đi ngủ vào lúc 21h00.

Cuộc sống sinh hoạt của Tưởng Kình Phu sau khi bị bắt: Phòng giam gần 5m vuông, 1 tuần chỉ được tắm 2 lần - Ảnh 4

Báo chí Nhật Bản đưa tin về tình hình hiện nay của Tưởng Kình Phu trong trại tạm giam.

Trong trại tạm giam có phân chia phòng giam riêng và phòng giam cộng đồng. Tuy nhiên, là người nổi tiếng, Tưởng Kình Phu được hưởng chế độ 1 mình 1 phòng giam khép kín với tổng diện tích 4,8 mét vuông. Ngoài ra, việc dùng nước cũng bị hạn chế, trừ mùa hè thì mỗi tuần chỉ được tắm 2 lần. Hơn nữa, trong phòng giam chỉ có 1 cửa số làm bằng kính chống đạn và được lắp đặt theo cách đặc biệt để người bên trong nhà giam chỉ có thể nhìn thấy được bầu trời từ cửa sổ.

Cuộc sống sinh hoạt của Tưởng Kình Phu sau khi bị bắt: Phòng giam gần 5m vuông, 1 tuần chỉ được tắm 2 lần - Ảnh 5

Phòng giam khép kín với diện tích chưa đến 5m vuông nơi Tưởng Kình Phu đang sống trong những ngày bị giam giữ tại Nhật Bản.

Ngoài vấn đề phòng giam thì việc ăn uống của Tưởng Kình Phu khi bị bắt giữ cũng được cư dân mạng hết sức quan tâm. Được biết, nhà tạm giam cung cấp khẩu phần ăn gồm gạo trắng và rau xanh theo tỉ lệ 7:3, thức ăn cũng có thịt, cá, rau, khá cân đối về mặt dinh dưỡng. Hơn nữa, trong phạm vi quy định thì người bị tạm giam cũng có thể mua 1 số đồ ăn và vật dụng hàng ngày từ quầy hàng trong trại tạm giam, ngoài ra có thể nhận đồ từ bên ngoài gửi vào.

Cuộc sống sinh hoạt của Tưởng Kình Phu sau khi bị bắt: Phòng giam gần 5m vuông, 1 tuần chỉ được tắm 2 lần - Ảnh 6

Thức ăn đạm bạc nhưng cân đối về mặt dinh dưỡng.

Chế độ nhà giam ở Nhật Bản được nhận xét có tính nhân đạo và cuộc sống của Tưởng Kình Phu sau khi bị bắt cũng không hề khó khăn như cư dân mạng suy nghĩ trước đó. Tuy nhiên, hiện tại, Tưởng Kình Phu vẫn chưa bị định tội nên hoạt động của anh trong nhà giam vẫn rất tự do. Nếu bị định tội thì chắc chắn điều kiện sinh hoạt của anh sẽ kém đi rất nhiều.

Cuộc sống sinh hoạt của Tưởng Kình Phu sau khi bị bắt: Phòng giam gần 5m vuông, 1 tuần chỉ được tắm 2 lần - Ảnh 7

Cuộc sống của Tưởng Kình Phu trong nhà giam không quá khó khăn nhờ chế độ nhân đạo của pháp luật Nhật Bản.

Chấn động trước tin y tá làm lộ clip "dao kéo" của sao Hàn nổi tiếng, dẫn đến vụ tống tiền hơn 20 tỉ đồng

Vụ việc sao Hàn bị lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ hiện đang khiến người hâm mộ châu Á xôn xao.

TIN MỚI NHẤT