Cuộc sống siêu giàu của nữ diễn viên Hồng Kông: Đi dạo bằng trực thăng, có người giúp rửa chân

Sao quốc tế 01/08/2020 20:07

Xuất thân trong gia đình giàu có, diễn viên Julia Colfer từ bé đã được hưởng lối sống xa hoa, sang chảnh nhưng cô vẫn chưa từng có bạn trai suốt 23 năm nay.

Julia Colfer gần đây đang phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản với tư cách là một ca sĩ, diễn viên. Xuất hiện trong chương trình tạp kỹ của Nhật, cô gây bất ngờ khi tiết lộ về cuộc sống giàu có, xa hoa đến khó tin của mình.

Julia Colfer năm nay 23 tuổi, cô sinh ra tại Hong Kong, mang 2 dòng máu là Anh và Nhật. Vốn là một nàng thiên kim tiểu thư có bố là ông Nicholas Timothy James Colfer - thành viên hội đồng quản trị của chuỗi khách sạn xa hoa nhất nhì thế giới The Peninsula Hotels Group, mẹ là nhà thiết kế thời trang người Nhật, Julia Colfer từ nhỏ đã được hưởng những dịch vụ, tiện nghi xa hoa.

Cuộc sống siêu giàu của nữ diễn viên Hồng Kông: Đi dạo bằng trực thăng, có người giúp rửa chân - Ảnh 1

Julia Colfer gia nhập showbiz Nhật với tư cách ca sĩ, diễn viên.

Do tính chất công việc của bố mẹ thường xuyên phải bay đi nước ngoài, Julia trở thành khách hàng VIP của các hãng hàng không từ khi còn nhỏ, cô luôn được ngồi ghế hạng thương gia.

Khi đi học, Julia luôn được chở bằng limousine đến trường. Thậm chí, nhiều người thấy lố bịch khi nữ diễn viên chia sẻ, cô sẽ được quản gia bế từ xe lên đến trường để không bẩn giầy.

Nàng tiểu thư lười đụng tay đụng chân đến nỗi, khi về đến nhà, chỉ cần khát nước, cô sẽ gọi điện thoại và có người mang nước lên tận phòng phục vụ. Ngay cả việc rửa chân, gấp quần áo, Julia cũng chưa từng phải làm vì luôn có người giúp.

Cuộc sống siêu giàu của nữ diễn viên Hồng Kông: Đi dạo bằng trực thăng, có người giúp rửa chân - Ảnh 2

Cuộc sống siêu giàu của nữ diễn viên Hồng Kông: Đi dạo bằng trực thăng, có người giúp rửa chân - Ảnh 3

Julia Colfer luôn được bay ghế hạng nhất.

Cuộc sống siêu giàu của nữ diễn viên Hồng Kông: Đi dạo bằng trực thăng, có người giúp rửa chân - Ảnh 4

Cô được phục vụ tận nơi, không cần tự làm bất cứ việc gì.

Do có cha là thành viên cấp cao của khách sạn Peninsula, cô có thể ăn uống thoải mái ở đây như căng tin thông thường, nàng ái nữ 23 tuổi đã từng chi 30.000 nhân dân tệ (gần 100 triệu đồng) cho một bữa trưa.

Khi đi ăn nhà hàng, cô chỉ chọn ăn những món cao cấp như trứng cá muối, gan ngỗng, thăn bò, sườn bò... những phần thức ăn bình thường sẽ không bao giờ được cô chạm vào. Sau bữa ăn, Julia sẽ đi dạo bằng trực thăng, bay qua cảng Victoria ở Hồng Kông để giải khuây. Mỗi chuyến đi như vậy tiêu tốn khoảng 18.000 nhân dân tệ (gần 60 triệu đồng).

Lớn lên, Julia từng có thời gian du học tại Anh và đến trường bằng chuyên cơ riêng. Cô cũng tốt nghiệp Nhạc viện Tokyo, Nhật Bản.

Cuộc sống siêu giàu của nữ diễn viên Hồng Kông: Đi dạo bằng trực thăng, có người giúp rửa chân - Ảnh 5

Cuộc sống siêu giàu của nữ diễn viên Hồng Kông: Đi dạo bằng trực thăng, có người giúp rửa chân - Ảnh 6

Nàng ái nữ 23 tuổi tận hưởng cuộc sống xa hoa khó tin.

Nàng ái nữ giàu có sống trong căn biệt thự cao cấp ở Hồng Kông có diện tích gần 500m2, bao gồm 5 phòng ngủ, 4 phòng khách, 2 phòng ăn, 2 bếp và 2 quầy bar, bên ngoài trông giống một tòa lâu đài và nội thất bên trong được thiết kế theo phong cách châu Âu.

Không những vậy, cô còn được bố thiết kế riêng một biệt thự tại Tokyo. Nội thất và đồ trang trí trong căn biệt thự này cũng vô cùng đắt đỏ, xa xỉ.

Cuộc sống siêu giàu của nữ diễn viên Hồng Kông: Đi dạo bằng trực thăng, có người giúp rửa chân - Ảnh 7Cuộc sống siêu giàu của nữ diễn viên Hồng Kông: Đi dạo bằng trực thăng, có người giúp rửa chân - Ảnh 8Cuộc sống siêu giàu của nữ diễn viên Hồng Kông: Đi dạo bằng trực thăng, có người giúp rửa chân - Ảnh 9Cuộc sống siêu giàu của nữ diễn viên Hồng Kông: Đi dạo bằng trực thăng, có người giúp rửa chân - Ảnh 10

Sở hữu lối sống sang chảnh như vậy nên tiêu chuẩn chọn bạn trai của Julia Colfer cũng khó tin không kém. Cô cho biết, chưa từng có bạn trai suốt 23 năm qua. Khi được hỏi về mẫu hình lý tưởng, cô thẳng thắn: "Người giàu! Càng nhiều tiền thì càng tốt!".

Bạn trai tương lai của cô phải sở hữu ít nhất 9 nghìn tỷ yên Nhật (gần 2 triệu tỷ đồng), ngoài ra phải đẹp trai, phong độ và hào phóng. Các tiêu chí chọn bạn trai của Julia Colfer khiến mọi người không khỏi bàng hoàng, bởi chỉ có những tỷ phú siêu giàu mới đáp ứng đủ tiêu chuẩn này của nữ diễn viên.

Cuộc sống siêu giàu của nữ diễn viên Hồng Kông: Đi dạo bằng trực thăng, có người giúp rửa chân - Ảnh 11Cuộc sống siêu giàu của nữ diễn viên Hồng Kông: Đi dạo bằng trực thăng, có người giúp rửa chân - Ảnh 12

Nữ diễn viên gây bất ngờ khi chia sẻ tiêu chuẩn chọn bạn trai trên sóng truyền hình.

Song Hye Kyo vừa phủ nhận tin đồn tái hợp với Hyun Bin, Song Joong Ki lập tức có động thái gây xôn xao

Trước những ồn ào của vợ cũ, Song Joong Ki lại có hành động thế này.

TIN MỚI NHẤT