Cuộc đời bi thảm của sao nữ vì bị ép làm nô lệ tình dục cho 31 'ông lớn'

Sao quốc tế 07/12/2018 11:32

Cho đến nay, cái chết của Jang Ja Yeon vẫn gây nhiều tranh cãi và phẫn nộ.

Mới đây, một tình tiết mới trong vụ tự tử từng gây chấn động làng giải trí xứ Hàn của nữ diễn viên trẻ Jang Ja Yeon tiếp tục được hé lộ. Theo đó, những nhân vật quyền lực tiếp theo được cho là đã từng lạm dụng tình dục ngôi sao Vườn Sao Băng được công bố, trong đó, đáng chú ý nhất là cựu Bộ trưởng Bộ Tư pháp – Kwon Ja Jin.

Cuộc điều tra đòi lại công lý cho Jang Ja Yeon vẫn được tiếp tục sau cái chết đầy uẩn khúc của cô gái trẻ cách đây 10 năm. Giống như lời trăn trối cuối cùng của cô trong bức thư tuyệt mệnh của mình: “Xin hãy trả thù cho tôi”.

Cái giá quá đắt cho giấc mộng ngôi sao

Cuộc đời bi thảm của sao nữ vì bị ép làm nô lệ tình dục cho 31 'ông lớn' - Ảnh 1

Jang Ja Yeon sinh năm 1980 trong một gia đình có 3 anh chị em tại thị trấn của một tỉnh lẻ Hàn Quốc. Bi kịch cuộc đời cô gái trẻ bắt đầu khi cô 19 tuổi, cả cha và mẹ cô đều chết trong một vụ tai nạn giao thông thảm khốc.

Cuộc sống không cha không mẹ cùng chị gái và em trai của Jang Ja Yeon chẳng hề dễ dàng. Tuy nhiên, cô gái trẻ chưa bao giờ buông xuôi, không vì khó khăn, nghèo khổ mà bỏ dở con đường học hành. Jang tốt nghiệp cử nhân đại học và sau đó còn học lên cả cao học.

Cuộc đời bi thảm của sao nữ vì bị ép làm nô lệ tình dục cho 31 'ông lớn' - Ảnh 2

Tuy nhiên, Jang Ja Yeon lại có niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng và luôn ôm giấc mộng trở thành ngôi sao, thành thần tượng của giới trẻ. Năm 2006, cơ hội đầu tiên đến với Jang khi cô được xuất hiện trong một đoạn quảng cáo ngắn trên truyền hình.

Thế nhưng, con đường trở thành ngôi sao chưa bao giờ là dễ dàng. Sau cơ hội đầu tiên tiếp xúc với làng giải trí, Jang Ja Yeon nhanh chóng chìm nghỉm giữa hàng trăm cô gái trẻ cũng đang cùng một khát khao trở thành người nổi tiếng.

Cuộc đời bi thảm của sao nữ vì bị ép làm nô lệ tình dục cho 31 'ông lớn' - Ảnh 3

Mãi đến khi may mắn mỉm cười lần thứ hai, Jang Ja Yeon được xuất hiện với một vai phụ trong bộ phim đình đám Vườn Sao Băng, người ta mới thấy cô gái trẻ nở nụ cười viên mãn và hạnh phúc. Thế nhưng, chẳng ai ngờ rằng, để có được nụ cười rạng rỡ ấy trước công chúng là biết bao tủi nhục và đau đớn mà cô phải đánh đổi.

Để bước chân vào làng giải trí, Jang Ja Yeon gia nhập một công ty giải trí vô danh và đã bị chính CEO của công ty gài bẫy.

"Tôi ở cùng đại diện công ty vào đêm định mệnh đó. Chúng tôi đến những cửa hàng sang trọng nhất để mua sắm. Ông chủ đối xử với tôi lịch lãm, mua cho tôi quần áo và đồ phụ kiện đắt tiền. Sau đó tôi được chở về trên một chiếc xe sang trọng".

Và sau đó, bi kịch bắt đầu. Cô gái trẻ bị vị CEO đưa vào khách sạn và ép quan hệ tình dục. Chỉ trong 2 tiếng đồng hồ, Jang bị ông chủ làm nhục tới 4 lần, sau đó, hắn còn gọi thêm nhiều người bạn khác đến để vui vẻ trên thân xác của cô.

Cuộc đời bi thảm của sao nữ vì bị ép làm nô lệ tình dục cho 31 'ông lớn' - Ảnh 4

Không chỉ dừng lại ở đó, quá trình này còn bị ghi lại bằng điện thoại di động của một vị giám đốc truyền thông. Người này sau đó đe dọa nữ diễn viên rằng sẽ công bố đoạn băng nếu cô không tiếp tục phục vụ hắn và những người bạn cấp cao bệnh hoạn.

"Người ta nói với tôi rằng nếu tôi càng hiểu biết nhiều về đàn ông bao nhiêu thì sẽ càng nổi tiếng bấy nhiêu. Bất cứ khi nào tôi nhận được quần áo mới để mặc, tôi lại phải đáp ứng nhu cầu cho một con quỷ. Không chỉ ở Kangnam, mà còn tại quán karaoke Suwon và các tụ điểm vui chơi khác nhau. Ngay cả ngày giỗ của cha mẹ tôi, họ cũng bắt tôi phục vụ".

Cái chết vạch trần góc tối làng giải trí

Cuộc đời bi thảm của sao nữ vì bị ép làm nô lệ tình dục cho 31 'ông lớn' - Ảnh 5

Ngày 7.3.2009, cả làng giải trí Hàn Quốc chấn động khi thi thể của Jang Ja Yeon được tìm thấy tại nhà riêng sau khi chị gái cô khai báo tin dữ với cảnh sát. Trước khi treo cổ tự tử, nữ diễn viên đã gọi điện cho chị gái trong tình trạng hoảng loạn và cho biết “muốn kết thúc cuộc đời”.

Trong đám tang của Jang Ja Yeon, hàng loạt ngôi sao, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt để tiễn biệt nữ diễn viên trẻ xấu số. Cô được chôn cất cạnh phần mộ của cha mẹ mình tại quê nhà. Tuy nhiên, khi đó, ai cũng cho rằng, cô gái trẻ ra đi vì bi kịch của chứng trầm cảm mà không hề hay biết sự thật khủng khiếp đằng sau.

Cuộc đời bi thảm của sao nữ vì bị ép làm nô lệ tình dục cho 31 'ông lớn' - Ảnh 6

Mãi 2 năm sau, khi bản tài liệu dài 230 trang của Jang Ja Yeon được phát hiện và công bố, sự thật mới được phơi bày. Bản tài liệu được Jang ghi chép bằng tay, tố cáo 31 người đã từng xâm hại cô tới hơn 100 lần trong suốt thời gian dài.

“Hãy trả thù cho tôi. Không có cách nào để tôi thoát khỏi kiếp bán thân. Những kẻ lạm dụng tôi đều là quỷ dữ. Tôi bị ép phải tiếp khách hơn 100 lần. Tôi đã làm một danh sách, hãy trả thù cho tôi cho đến khi chết. Ngay cả khi nếu tôi chết, tôi cũng sẽ trả thù!" Đó là những dòng chữ đầy phẫn uất Jang viết trước khi tự kết thúc cuộc đời mình.

Trong số 31 nhân vật máu mặt mà Jang gọi là “quỷ dữ” gồm nhiều vị chủ tịch tập đoàn, các quan chức truyền thông và cả các chính trị gia, trong đó có chủ tịch, phó chủ tịch và giám đốc của Chosun Ilbo/Sport Chosun, Chủ tịch tập đoàn Lotte - Shin Kyuk Ho, 3 đạo diễn đến từ đài KBS, Đạo diễn - nhà sản xuất Vườn Sao Băng - Jun Ki Sang và Đạo diễn âm nhạc nổi tiếng - Song Byung Joon…

Cuộc đời bi thảm của sao nữ vì bị ép làm nô lệ tình dục cho 31 'ông lớn' - Ảnh 7

Tuy nhiên, thời điểm đó, chỉ có hai tên “tay sai” cho những nhân vật quyền lực này là đại diện Kim và CEO Yoon của công ty chủ quản của Jang Ja Yeon bị kết tội và phải lĩnh án 2 năm tù giam cùng 160 giờ lao động công ích – mức án quá nhẹ cho kẻ đã gây nên tội ác cho cô gái trẻ.

Quyền lực quá lớn của những tên “quỷ dữ” theo cách gọi của Jang Ja Yeon đã khiến công lý không thể được thực thi. Những người trong danh sách đều phủ nhận cáo buộc và không có bằng chứng nào đủ đanh thép để buộc tội được họ.

Cuộc đời bi thảm của sao nữ vì bị ép làm nô lệ tình dục cho 31 'ông lớn' - Ảnh 8

Vụ án khi đó kết thúc trong nỗi day dứt của nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, đến đầu năm nay, với sức ép quá lớn từ phong trào MeToo – phong trào lên tiếng về lạm dụng tình dục trong giới giải trí, vụ án một lần nữa được lật lại để đi tìm công lý thực sự.

Báo chí Hàn Quốc cho biết, một nữ diễn viên họ Yoon đã đồng ý đứng ra làm nhân chứng.

Tình tiết mới nhất của vụ án là cơ quan chức năng đã phát hiện ra rằng, cựu Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hàn Quốc Kwon Jea Jin cũng đã từng lạm dụng tình dục Jang Ja Yeon, sau khi tham gia một tiệc rượu dưới sự sắp xếp của CEO khách sạn Koreana - Bang Yong Hoon và CEO một công ty sản xuất rượu - Park Moon Deok.

Phát hiện mới này đưa ra hy vọng có thể chứng minh, đây là ba nhân vật cấp cao đã từng can thiệp vào phiên tòa xét xử vụ án về cái chết của Jang Ja Yeon năm xưa.

Lý Á Bằng khoe ảnh hẹn hò với con gái

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Vương Phi, Lý Á Bằng tập trung làm việc, theo đuổi những dự án từ thiện và trở thành người cha tuyệt vời, chu đáo trong mắt con gái, Lý Yên. Cô bé Lý Yên là kết quả cuộc hôn nhân giữa anh và “thiên hậu”.

TIN MỚI NHẤT