Cùng là phim do Chúc Tự Đan đảm nhận, nhưng vai diễn này còn xinh đẹp hơn trong 'Ỷ thiên đồ long ký 2019'

Sao quốc tế 10/04/2019 06:00

Bạn thích vai diễn nào của nữ diễn viên Chúc Tự Đan nhất?

Nhắc đến Chúc Tự Đan - nữ diễn viên đảm nhận vai diễn Chu Chỉ Nhược trong bản Ỷ thiên đồ long ký 2019. Rất nhiều cư dân mạng cảm thấy nhan sắc của Chúc Tự Đan trong bản này không cao bằng Triệu Mẫn của Trần Ngọc Kỳ.

Cùng là phim do Chúc Tự Đan đảm nhận, nhưng vai diễn này còn xinh đẹp hơn trong 'Ỷ thiên đồ long ký 2019' - Ảnh 1Cùng là phim do Chúc Tự Đan đảm nhận, nhưng vai diễn này còn xinh đẹp hơn trong 'Ỷ thiên đồ long ký 2019' - Ảnh 2Cùng là phim do Chúc Tự Đan đảm nhận, nhưng vai diễn này còn xinh đẹp hơn trong 'Ỷ thiên đồ long ký 2019' - Ảnh 3

Nhưng thực ra trong tác phẩm này, tạo hình của Chúc Tự Đan vẫn chưa đủ đẹp, nhiều người cho rằng trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa mới là tuyệt nhất. Vẻ đẹp hắc hóa, ma mị của Chúc Tự Đan trong Tam sinh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Nếu như có thể cho cô ấy tạo hình như trong phim này tin chắc “nàng Chu Chỉ Nhược” sẽ còn xuất sắc hơn nữa.

Cùng là phim do Chúc Tự Đan đảm nhận, nhưng vai diễn này còn xinh đẹp hơn trong 'Ỷ thiên đồ long ký 2019' - Ảnh 4Cùng là phim do Chúc Tự Đan đảm nhận, nhưng vai diễn này còn xinh đẹp hơn trong 'Ỷ thiên đồ long ký 2019' - Ảnh 5Cùng là phim do Chúc Tự Đan đảm nhận, nhưng vai diễn này còn xinh đẹp hơn trong 'Ỷ thiên đồ long ký 2019' - Ảnh 6Cùng là phim do Chúc Tự Đan đảm nhận, nhưng vai diễn này còn xinh đẹp hơn trong 'Ỷ thiên đồ long ký 2019' - Ảnh 7

Chúc Tự Đan nhan sắc cao, diễn xuất cũng rất tốt, ngoại trừ Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa thì vai diễn trong phim Linh hồn đưa đò của nữ diễn viên cũng rất đẹp. Mặc dù trong tác phẩm này cô chỉ đảm nhận vai khách mời nhưng may mắn gặp phải công ty tốt như Gia Hành mà mấy năm nay, Chúc Tự Đan phát triển rất tốt. Nữ nghệ nhân trong công ty Gia Hành đều là những người có giá trị nhan sắc vô cùng cao như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Phi... và giờ là Chúc Tự Đan.

Cùng là phim do Chúc Tự Đan đảm nhận, nhưng vai diễn này còn xinh đẹp hơn trong 'Ỷ thiên đồ long ký 2019' - Ảnh 8

Sau Ỷ thiên đồ long ký 2019, Chúc Tự Đan sẽ còn rất nhiều tác phẩm khác sẽ được ra mắt khán giả trong thời gian tới. Tin chắc rằng những tác phẩm này sẽ không làm khán giả thất vọng.

Lần đầu xuất hiện sau thời gian ở cữ, Triệu Lệ Dĩnh dẹp tan tin đồn trầm cảm vì bất hòa với mẹ chồng

Mới đây, nàng “Minh Lan” Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ xuất hiện tại sân bay sau thời gian ở cữ và tỏ ra vô cùng thân thiện với người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT