Cứ ngỡ là kịch bản, ai ngờ bộ phim này thật hơn chữ thật về con người Seungri

Sao quốc tế 13/03/2019 10:35

Bộ phim do YG sản xuất lúc đó do Seungri tham gia chính, cứ ngỡ là phim, ai đâu thật hơn chữ thật ngoài đời dành cho Seungri.

Gần đây, làng giải trí xứ Hàn vừa nhận một sóng gió lớn, khi em út nhà Big Bang đang bị các kênh truyền thông xứ Hàn bủa vây khi liên tục khui ra những bí mật về mô giới mại dâm, ma túy, hay trốn thuế, mặc dù chưa có một thông tin nào được cảnh sát xác nhận là có thật. Sự việc lớn tới nỗi đã hoàn toàn vượt qua ranh giới giải trí showbiz tại Hàn Quốc mà còn liên quan cả đến chính trị. Không chỉ Seungri mà chính YG Entertainment cũng đang phải lao đao vì sức ảnh hưởng của bê bối lần này là quá lớn.

Trong lúc YG Entertainment và Seungri đang đứng trước nguy cơ mất hết danh tiếng và sự nghiệp bao lâu nay thì người ta bỗng nhớ tới một bộ phim tài liệu "tiên tri" do chính YG sản xuất.

Cứ ngỡ là kịch bản, ai ngờ bộ phim này thật hơn chữ thật về con người Seungri - Ảnh 1

YG Future Strategy Office - bộ phim sitcom do YG Entertainment sản xuất. Nội dung phim nói về Seungri - người quyết tâm giành được sự tin yêu của chủ tịch Yang và đưa YG ra khỏi tình thế khó khăn bằng cách thành lập một trung tâm giải quyết khủng hoảng.

Cứ ngỡ là kịch bản, ai ngờ bộ phim này thật hơn chữ thật về con người Seungri - Ảnh 2

Nghe giới thiệu hấp dẫn như vậy nhưng trong những tập đầu, bộ phim chỉ đề cập tới những chủ đề thiếu tinh tế và chẳng hề hài hước chút nào. Điển hình là những phân cảnh khoe da thịt, hay tệ hơn là quấy rối tình dục đã khiến người xem khó chịu. Trong một cảnh, người mẫu trẻ của YG được yêu cầu cởi áo trước mặt nhà đầu tư nước ngoài. Chưa dừng lại đó, phim còn có những phân cảnh mang tính chất "quấy rối nơi văn phòng" và "nhạo báng phụ nữ". hận về nhiều chỉ trích nhất vẫn là hình ảnh Winner cầm chiếc quần lót có in mặt của Seungri cùng dòng chữ ẩn ý: "Nghĩ kĩ trước khi kéo nó ra".

Cứ ngỡ là kịch bản, ai ngờ bộ phim này thật hơn chữ thật về con người Seungri - Ảnh 3

Cứ ngỡ là kịch bản, ai ngờ bộ phim này thật hơn chữ thật về con người Seungri - Ảnh 4

Winner trong phim

Cứ ngỡ là kịch bản, ai ngờ bộ phim này thật hơn chữ thật về con người Seungri - Ảnh 5

Các thành viên Black Pink thời điểm cũng tham gia phim như: Jennie, Lisa, Jisoo

Khi phim phát sóng tưởng rằng đó chỉ là theo kịch bản, giờ khi Seungri đang vướng vào vòng lao lý thì mọi chuyện dường như đều là thật. Đây giống như một bộ phim mà chính YG cũng không thể ngờ sau này lại phản chiếu mặt xấu của chính nghệ sĩ công ty mình.

Giữa tin đồn có thai, Dương Mịch xinh như thiếu nữ nhưng để lộ bằng chứng quan trọng?

Loạt ảnh mới nhất của Dương Mịch dù vẫn khiến netizen có đôi chút nghi ngờ vì diện áo rộng thùng thình nhưng nhan sắc của cô vẫn là điểm khiến fan chú ý hơn cả.

TIN MỚI NHẤT