Con trai thứ 3 của Trương Bá Chi được khen mũm mĩm, đáng yêu như búp bê

Sao quốc tế 08/10/2019 14:44

Nữ diễn viên Trương Bá Chi hé lộ diện mạo của quý tử Marcus trong chuyến du lịch Tokyo của 4 mẹ con.

Sinh hạ quý tử thứ 3 vào năm ngoái, kể từ đó cho đến nay Trương Bá Chi giấu kín diện mạo cũng như danh tính cha ruột của con trai mình. Được biết tháng 11 tới, bé Marcus – con trai út của cô sẽ tròn 1 tuổi. Nhân dịp đặc biệt này, nữ diễn viên 39 tuổi đã quyết định đưa 3 con tới Tokyo du lịch để mừng sinh nhật sớm cho cậu bé.

Con trai thứ 3 của Trương Bá Chi được khen mũm mĩm, đáng yêu như búp bê - Ảnh 1

Con trai thứ 3 của Trương Bá Chi được khen mũm mĩm, đáng yêu như búp bê - Ảnh 2

Nữ diễn viên Trương Bá Chi hé lộ diện mạo của quý tử Marcus trong chuyến du lịch Tokyo của 4 mẹ con.

Trương Bá Chi có đăng tải lên trang Instagram một đoạn clip quay lại cảnh vui đùa của các nhóc tì. Ở cuối video, cô có hé lộ hình ảnh bé Marcus mặc áo khoác đỏ. Trông cậu bé rất bụ bẫm, kháu khỉnh với đôi mắt to tròn. Nhiều người khen Marcus đáng yêu như búp bê.

Ở một clip khác, Trương Bá Chi cho biết mẹ con họ đang đi mua sắm. Cô nói: “Xin chào, chúng tôi đang đi shopping ở Tokyo”. Vợ cũ của Tạ Đình Phong cho biết lần này cô không mua nhiều đồ. Lúc Bá Chi nói có thể nghe thấy tiếng cậu út Marcus khóc ở phía sau.

Con trai thứ 3 của Trương Bá Chi được khen mũm mĩm, đáng yêu như búp bê - Ảnh 3

Vợ cũ của Tạ Đình Phong đăng hình đẩy xe đưa con trai út đi chơi.

Trương Bá Chi ly dị với Tạ Đình Phong vào năm 2011 sau 5 năm hôn nhân. Hai người có với nhau 2 cậu con trai Lucas và Quintus. Kể từ sau khi chia tay Đình Phong, Bá Chi chưa từng công khai hẹn hò cùng ai. Cô tập trung chăm sóc các con và tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Trong khi đó Tạ Đình Phong công khai tái hợp với tình cũ Vương Phi.

Vướng tình ông cháu, Trương Bá Chi chuẩn bị lên xe hoa với đại gia 76 tuổi?

Thời gian gần đây có thông tin cho rằng Trương Bá Chi sắp tổ chức đám cưới với đại gia 76 tuổi. Người đàn ông này cũng chính là cha ruột của đứa con nữ diễn viên mới sinh.

TIN MỚI NHẤT