Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu

Sao quốc tế 07/07/2020 08:16

Jocelyn Choi - cô con gái 26 tuổi của tỷ phú Jonathan Choi Koon Sum hiện đang là diễn viên tự do, cô sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, tươi sáng.

Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 1

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 đang được tổ chức online vì tác động của dịch Covid-19. Năm nay, một trong những thí sinh nhận được sự chú ý nhiều nhất là Jocelyn Choi.

Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 2

Jocelyn Choi là cháu gái của “vua hải sản Hong Kong” quá cố Choi Kai Yau và con gái Jonathan Choi Koon Sum - Chủ tịch Tập đoàn Sunwah kiêm Chủ tịch Phòng Thương mại Trung Quốc tại Hong Kong (CGCC).

Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 3

Xuất thân trong gia đình giàu có, Jocelyn Choi được truyền thông Hong Kong mệnh danh là "cô con gái 4 tỷ đô la" (gần 12 nghìn tỷ đồng - khối tài sản cô sẽ được thừa kế từ gia đình).

Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 4

Jocelyn Choi tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh của Đại học Trung văn Hương Cảng. Ngoài ra, cô cũng giao tiếp tốt bằng tiếng Pháp.

Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 5

Là tiểu thư "trâm anh thế phiệt", Jocelyn Choi bắt đầu có cơ hội diễn xuất từ năm lên 8 tuổi. Cô từng giành được nhiều giải thưởng về kịch nói. Tuy nhiên, vẫn chưa tạo được dấu ấn sâu đậm trên truyền hình.

Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 6

Năm ngoái, cô có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim A Home With A View. Bộ phim có sự góp mặt của các tài tử nổi tiếng Ngô Trấn Vũ, Cổ Thiên Lạc và Trương Đạt Minh.

Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 7

Cư dân mạng cho rằng, Jocelyn Choi sở hữu vẻ đẹp lai giữa 2 mỹ nhân TVB nổi tiếng là Chung Gia Hân và Huỳnh Thúy Như. Cô có gương mặt bầu bĩnh, tươi tắn, nụ cười rạng rỡ.

Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 8

Nữ diễn viên 26 tuổi tiết lộ chiều cao của mình là 1m57. Dù chiều cao khiêm tốn nhưng cô sở hữu cơ thể cân đối, gọn gàng.

Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 9

Để giữ gìn vóc dáng, Jocelyn Choi cũng tích cực tập yoga, boxing và khiêu vũ.

Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 10Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 11

Hình thể quyến rũ của Jocelyn Choi.

Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 12Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 13

Jocelyn Choi thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh, check-in ở nhiều nơi trên thế giới.

Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 14

Tuy nhiên, khi bị hỏi về gia thế của mình, cô nhiều lần khẳng định không muốn dựa vào danh tiếng của gia đình và mong truyền thông hãy chú ý vào công việc của cô hơn gia thế giàu có.

Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 15

"Đó là lý do vì sao tôi làm việc chăm chỉ và tham gia vào các buổi casting. Tôi không muốn mọi người chỉ tập trung vào gia thế của mình", Jocelyn nói.

Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 16Con gái tỷ phú Hong Kong - 26 tuổi, cao 1m57 gây xôn xao khi tham gia thi hoa hậu - Ảnh 17

Nhan sắc tuổi 26 của nữ tiểu thư giàu có.

Sốc nhất CBiz lúc này: Đoàn phim "Hạo Y Hành" của La Vân Hi - Trần Phi Vũ đánh người thô bạo đến mức nhập viện

Đoàn phim "Hạo Y Hành" đã chính thức lên tiếng về vụ việc nhân viên hiện trường đánh người chụp ảnh trộm vô cùng thô bạo.

TIN MỚI NHẤT