Con gái Thành Long hốc hác ở tuổi 20 vì mưu sinh

Sao quốc tế 06/09/2019 06:03

Ngô Trác Lâm là đứa con không được Thành Long thừa nhận. Cô luôn sống nổi loạn và hiện tại chật vật mưu sinh.

Ngày 4/9, trang QQ đưa tin Ngô Trác Lâm và người bạn đời Andi bị cư dân mạng bắt gặp đi dạo trên đường phố Hong Kong. Tuy nhiên, người này nhận xét con gái của Thành Long ngày càng gầy, đến mức phần đầu trở lên lớn hơn: "Trông cô ấy như hươu cao cổ".

Con gái Thành Long hốc hác ở tuổi 20 vì mưu sinh - Ảnh 1

Hiện tại, Ngô Trác Lâm sống cùng người bạn đời Andi. Tuy nhiên, Andi không đi làm vì mắc phải chứng bệnh tâm lý, gánh nặng kinh tế đổ lên vai Ngô Trác Lâm. Cả hai từng thiếu tiền thuê phòng và phải nhờ đến sự giải cứu của Ngô Ỷ Lợi.

Theo báo chí Hong Kong, hiện tại Ngô Trác Lâm làm một lúc hai công việc. Cặp đôi sống tiết kiệm và từng bị bắt gặp đi mua đồ giảm giá. Bên cạnh đó, Ngô Trác Lâm còn phải lo chi phí cho bạn đời đi khám bệnh.

Trang QQ bình luận việc có xuất thân là con rơi của Thành Long khiến Ngô Trác Lâm thống khổ ngay từ khi còn nhỏ. Thành Long dùng câu nói: "Tôi phạm vào tội lỗi mà mọi người đàn ông trên đời đều có thể mắc phải", phủ nhận mối quan hệ với mẹ con Ngô Trác Lâm.

Ngày còn bé, Ngô Trác Lâm bị bạn bè xa lánh vì là "đứa con không được thừa nhận". Dù không tham gia làng giải trí, mỗi hành động của Ngô Trác Lâm đều được đưa tin khắp các mặt báo. Từ đó cô có hành động tiêu cực như bỏ học, tự tử, bỏ sang Canada mưu sinh...

Con gái Thành Long hốc hác ở tuổi 20 vì mưu sinh - Ảnh 2

Khi Trác Lâm còn nhỏ, Ngô Ỷ Lợi cũng thường xuyên quát mắng con. Chính Ngô Ỷ Lợi thừa nhận cô đối với con gái vô cùng nghiêm khắc, dùng dây lưng đánh con đến tận năm 12 tuổi. Ngô Ỷ Lợi cũng thừa nhận cảm thấy hối hận vì đã quyết tâm sinh Ngô Trác Lâm để bắt Thành Long chịu trách nhiệm.

Khi Ngô Trác Lâm trưởng thành, biết phản kháng và có nhiều hành vi nổi loạn, tình cảm của hai mẹ con dần phai nhạt. Theo báo chí Hong Kong, đã 6 tháng qua Ngô Trác Lâm không liên lạc với mẹ.

Cận cảnh nhan sắc gợi cảm, nóng bỏng của mỹ nhân ‘Lan Quế Phường’ vừa lên xe hoa với chồng đại gia

Nhan sắc của nữ diễn viên Hứa Diệc Ni - người đẹp “Lan Quế Phường” vừa lên xe hoa với chồng đại gia khiến cộng đồng mạng bấn loạn vì quá nóng bỏng.

TIN MỚI NHẤT