Có vợ là 'mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản', chồng vẫn ngoại tình với nhiều phụ nữ cùng một lúc

Sao quốc tế 10/06/2020 17:05

Năm ngoái, cặp đôi từng dính tin đồn ly hôn do không hợp chuyện chăn gối.

Truyền thông Nhật Bản ngày 10/6 đưa tin, danh hài Ken Watabe - chồng "mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" Nozomi Sasaki bị phát hiện ngoại tình với nhiều cô gái cùng một lúc, trong đó có cả diễn viên phim cấp 3. 

Không chỉ diễn viên cấp 3, danh hài này có quan hệ với cả những nữ nhân viên trong công ty quản lý. Ngay sau khi tin tức được đăng tải, Ken Watabe đã thông qua công ty để thừa nhận lỗi lầm và gửi lời xin lỗi tới vợ, gia đình và cả công chúng. 

Có vợ là 'mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản', chồng vẫn ngoại tình với nhiều phụ nữ cùng một lúc - Ảnh 1

Tin trên trang Sohu.

Có vợ là 'mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản', chồng vẫn ngoại tình với nhiều phụ nữ cùng một lúc - Ảnh 2

Báo chí Nhật Bản đưa tin.

"Việc quan hệ với nhiều phụ nữ khác của tôi là một hành động vô đạo đức. Hành động này đã gây tổn thương tới gia đình và cả những người hâm mộ luôn ủng hộ tôi. Tôi sẽ nghiêm túc kiểm điểm hành động này. Đồng thời tôi sẽ cầu xin sự tha thứ từ vợ, cảm ơn mọi người và cũng vô cùng xin lỗi", Ken Watabe nói. 

Năm ngoái, vợ chồng Ken Watabe và Nozomi Sasaki cũng từng dính tin đồn lục đục do không hợp chuyện chăn gối với vợ. Ettoday dẫn thông tin của một trang báo mạng Nhật Bản cho biết hôn nhân của "mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" và chồng U50 xảy ra rạn nứt đến mức ly hôn là bởi ham muốn tình dục quá mức của người đẹp.

Có vợ là 'mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản', chồng vẫn ngoại tình với nhiều phụ nữ cùng một lúc - Ảnh 3

Vì sự đòi hỏi quá mức của người đẹp mà nam danh hài phải viện đủ lý do để không về nhà sớm trước khi quyết định dọn hẳn ra ngoài sống. Bên cạnh việc không hòa hợp chuyện tế nhị, cặp sao cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì khác biệt trong tính cách, quan điểm hôn nhân. 

Nóng: Nữ diễn viên Hàn đâm đơn kiện vận động viên Olympic vì bị quấy rối tình dục, lời đáp của kẻ phạm tội gây phẫn nộ

Hành động của cựu vận động viên trượt tuyết đối với nữ diễn viên Hàn khiến cư dân mạng phẫn nộ, đồng thời danh tính người này cũng đang bị truy lùng ráo riết.

TIN MỚI NHẤT