'Cô dâu bạc tỷ' châu Á: Đẻ thêm đứa thứ năm sẽ được tặng 3000 tỷ đồng

Sao quốc tế 27/03/2019 06:10

Lấy chồng giàu có, được gia đình chồng yêu thương, Từ Tử Kỳ mỗi lần sinh em bé sẽ được tặng quà trị giá hàng nghìn tỷ đồng nhưng ai nấy vẫn lo ngại cho cô.

Là nữ diễn viên không có sự nghiệp quá nổi bật trong làng giải trí Hồng Kông, song Từ Tử Kỳ vẫn khiến nhiều người ghen tỵ khi có được một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn.

Sinh ra trong một gia đình khá giả, Từ Tử Kỳ luôn được bố mẹ chăm sóc, bao bọc trong điều kiện tốt nhất có thể. Từ nhỏ, cô cùng gia đình di cư sang Úc và phải tới khi lớn lên, Từ Tử Kỳ mới quay về Hồng Kông theo học Trung học South Island.

 'Cô dâu bạc tỷ' châu Á: Đẻ thêm đứa thứ năm sẽ được tặng 3000 tỷ đồng - Ảnh 1

Nuôi giấc mộng diễn viên từ tấm bé, Từ Tử Kỳ luôn nỗ lực để thực hiện ước mơ của mình. Với nhan sắc xinh đẹp sẵn có cùng thân hình chuẩn mực, năm 14 tuổi, Từ Tử Kỳ bắt đầu bước chân vào làng giải trí, trở thành người mẫu cho công ty Elite.

Sau khoảng thời gian sải bước trên sàn catwalk, Từ Tử Kỳ bắt đầu thu hút sự chú ý và được đạo diễn Trần Gia Thượng mời thử vai trong phim Ngộ Nhân Tử Đệ. Cũng từ đây, cô thử sức mình với nhiều vai diễn khác nhau nhưng lại không thu về nhiều đánh giá khả quan.

Cuối cùng, Từ Tử Kỳ tạm gác nghiệp diễn, tiếp tục theo đuổi việc học. Nữ diễn viên đã tốt nghiệp Cử nhân ngành Kinh tế và Thương mại Đông Âu của Đại học London, sau đó là hoàn thành khóa học thạc sĩ vào năm 2005.

'Cô dâu bạc tỷ' châu Á: Đẻ thêm đứa thứ năm sẽ được tặng 3000 tỷ đồng - Ảnh 2

Cũng trong khoảng thời gian này, Từ Tử Kỳ gặp gỡ Lý Gia Thành - Con trai của trùm bất động sản Lý Triệu Cơ. Được biết, Lý Gia Thành sở hữu cho mình khối tài sản lên tới 25 tỷ đô la và là một ông chủ vừa trẻ tuổi, lại tài năng khi chính thức tiếp quản cơ ngơi của gia đình vào năm 2015.

'Cô dâu bạc tỷ' châu Á: Đẻ thêm đứa thứ năm sẽ được tặng 3000 tỷ đồng - Ảnh 3

Trở về với Từ Tử Kỳ, thực tế, cô đã trải qua khá nhiều tin đồn hẹn hò từ trước nhưng khi đến lượt Lý Gia Thành, nữ diễn viên mới phủ nhận, khẳng định cả 2 chỉ dừng ở mức quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, chỉ 1 tháng sau khi đưa ra lời phủ nhận, cả hai lộ ảnh nắm tay trên bờ biển khá tình tứ và lúc này, Từ Tử Kỳ mới xác nhận đang hẹn hò nhưng cho biết, mình cảm thấy áp lực.

Hẹn hò hơn 1 năm, Lý Gia Thành và Từ Tử Kỳ chính thức nên duyên vào ngày 15/12/2006. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vô cùng xa hoa, tráng lệ với giá trị lên tới 350 tỷ đồng. Nhiều người đánh giá, số tiền đổ vào lễ cưới của cặp đôi phải gấp 3 lần so với hôn lễ của “cặp đôi cổ tích” Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby.

'Cô dâu bạc tỷ' châu Á: Đẻ thêm đứa thứ năm sẽ được tặng 3000 tỷ đồng - Ảnh 4

Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby đã khiến người ta đỏ mắt ghen tỵ...

'Cô dâu bạc tỷ' châu Á: Đẻ thêm đứa thứ năm sẽ được tặng 3000 tỷ đồng - Ảnh 5

Nhưng đám cưới của Từ Tử Kỳ và Lý Gia Thành còn tiêu tốn hơn nhiều.

Riêng về khoản áo váy, trang sức, phụ kiện của mỹ nhân họ Từ được sử dụng vào hôn lễ đã khiến bao người ngây ngất khi nghe tới giá trị thực. Cụ thể, váy cưới của Từ Tử Kỳ được đính đá lên tới nửa tỷ đồng, đến tối cô lại thay thêm 1 chiếc khác có giá 1.3 tỷ. Dù tổng giá trị hai bộ váy cưới chưa đến 2 tỷ đồng nhưng toàn bộ nhẫn kim cương hay các trang sức mà cô đeo trên mình trong ngày trọng đại này đã có giá gấp 60 lần, rơi vào khoảng 105 tỷ đồng.

'Cô dâu bạc tỷ' châu Á: Đẻ thêm đứa thứ năm sẽ được tặng 3000 tỷ đồng - Ảnh 6

Hôn lễ xa hoa, váy cưới lộng lẫy, trang sức bạc tỷ... Tất cả mọi thứ khiến Từ Tử Kỳ trở thành cô dâu được công chúng chú ý nhất thời điểm bấy giờ.

'Cô dâu bạc tỷ' châu Á: Đẻ thêm đứa thứ năm sẽ được tặng 3000 tỷ đồng - Ảnh 7'Cô dâu bạc tỷ' châu Á: Đẻ thêm đứa thứ năm sẽ được tặng 3000 tỷ đồng - Ảnh 8'Cô dâu bạc tỷ' châu Á: Đẻ thêm đứa thứ năm sẽ được tặng 3000 tỷ đồng - Ảnh 9'Cô dâu bạc tỷ' châu Á: Đẻ thêm đứa thứ năm sẽ được tặng 3000 tỷ đồng - Ảnh 10

Gả vào một gia đình giàu có với lễ cưới vô cùng xa hoa, tráng lệ, Từ Tử Kỳ được giới truyền thông đặt cho biệt danh “cô dâu bạc tỷ”. Cuộc sống của cô sau này ở nhà chồng cũng khá dễ chịu khi được ông xã và gia đình chồng yêu thương.

'Cô dâu bạc tỷ' châu Á: Đẻ thêm đứa thứ năm sẽ được tặng 3000 tỷ đồng - Ảnh 11

Từ Tử Kỳ luôn xuất hiện cùng chồng tại sự kiện hay trong những ngày đặc biệt.

Đặc biệt, việc sinh con của Từ Tử Kỳ được giới báo chí và truyền thông vô cùng quan tâm, bởi gia đình chồng rất khuyến khích cô sinh thêm con với lý lẽ “thêm con thêm của”. Thế nên, cứ mỗi lần sinh, cô lại được nhà chồng tặng cho một món quà trị giá rất lớn, ví như lần sinh con thứ 4 vào năm 2015, Từ Tử Kỳ được tặng một chiếc du thuyền có giá hàng triệu đô la cùng rất nhiều trang sức quý báu.

Và chỉ sau khoảng hơn 3 năm sinh bé thứ 4, phía gia đình nhà chồng của Từ Tử Kỳ lại tiếp tục treo thưởng, khuyến khích con dâu sinh thêm bé thứ 5 và lần này, món quà là 1 tỷ đô Hồng Kông (tương đương với 3000 tỷ đồng).

'Cô dâu bạc tỷ' châu Á: Đẻ thêm đứa thứ năm sẽ được tặng 3000 tỷ đồng - Ảnh 12'Cô dâu bạc tỷ' châu Á: Đẻ thêm đứa thứ năm sẽ được tặng 3000 tỷ đồng - Ảnh 13'Cô dâu bạc tỷ' châu Á: Đẻ thêm đứa thứ năm sẽ được tặng 3000 tỷ đồng - Ảnh 14'Cô dâu bạc tỷ' châu Á: Đẻ thêm đứa thứ năm sẽ được tặng 3000 tỷ đồng - Ảnh 15

Dù biết rõ gia đình chồng của Từ Tử Kỳ dư sức nuôi dạy những đứa trẻ, tuy nhiên việc sinh đẻ quá nhiều khiến công chúng e ngại cho sức khỏe của cô. Đặc biệt, việc cha chồng treo thưởng để hối thúc con dâu sinh thêm em bé cũng không được nhiều người ủng hộ khiến dư luận liên tiếp có lời “bàn ra tán vào”.

Ngôi sao ‘Tân anh hùng xạ điêu’ - Dương Húc Văn lộ ảnh ôm hôn đàn chị trong ô tô, từng bị chỉ trích vì lăng nhăng

Nam diễn viên Dương Húc Văn và đàn chị hơn 10 tuổi - Trương Lệ bị bắt gặp hẹn hò thân mật trong ô tô giữa đêm khuya.

TIN MỚI NHẤT