Chưa hết mừng vì đạt 3 giải Daesang tại MAMA 2018, BTS lại có thêm thành tích mới vượt mặt BLACKPINK

Sao quốc tế 17/12/2018 09:26

Sau 3 giải thưởng Daesang danh giá tại MAMA 2018, BTS lại tiếp tục ăn mừng vì chiến thắng mới này so với BLACKPINK. MV 'Fake Love' của BTS đã chính thức chạm mốc 400 triệu view, trở thành MV thứ 4 của các chàng trai đạt được kỷ lục này.

Ngày 15/12, MV Fake Love của BTS đã chính thức chạm mốc 400 triệu lượt xem trên kênh YouTube chính thức. Kể từ ngày phát hành 18/5 vừa qua, tính đến nay Fake Love chỉ mất 6 tháng 27 ngày để đạt được thành tích này - một khoảng thời gian ngắn để tạo nên kỷ lục. Hiện tại, Fake Love cũng chính là MV thứ 4 của BTS sở hữu 400 triệu lượt xem.

Chưa hết mừng vì đạt 3 giải Daesang tại MAMA 2018, BTS lại có thêm thành tích mới vượt mặt BLACKPINK - Ảnh 1

Fake Love chạm mốc 400 triệu lượt xem.

Trước đó, DNA, FIRE và DOPE là những MV lần lượt đem về con số 400 triệu view, giúp BTS lấy lại thế cân bằng trong cuộc chiến MV có lượt xem khủng với BLACKPINK. Nhưng nhờ Fake Love, BTS đã vượt mặt BLACKPINK, lấy lại "ngôi vương", thay đổi cục diện "cuộc chiến" với "gà cưng" nhà YG. Hiện tại, BLACKPINK đang có 3 MV 400 triệu view: DDU-DU DDU-DU, AS IF IT'S YOUR LAST và BOOMBAYAH. Đây là một lợi thế của BTS, chứng tỏ sức hút của các chàng trai đang ngày càng mạnh hơn, khiến cho các nhóm nhạc khác phải "dè chừng". Trong thời gian tới, liệu BLACKPINK có "san bằng tỉ số" với MV 400 triệu view thứ 4?

Chưa hết mừng vì đạt 3 giải Daesang tại MAMA 2018, BTS lại có thêm thành tích mới vượt mặt BLACKPINK - Ảnh 2

Các chàng trai nhà Big Hit đã vượt mặt BLACKPINK.

Fake Love là ca khúc năm trong album Love Yourself: Tear. Đây là ca khúc từng "xô đổ" các BXH âm nhạc, vươn lên vị trí dẫn đầu và mang về cho các chàng trai nhà Big Hit những thành tích đáng nể. Ở thời điểm vừa ra mắt, lượt xem của Fake Love tăng nhanh một cách chóng mặt. 400 triệu view chưa phải là số view cuối cùng của Fake Love.

Chưa hết mừng vì đạt 3 giải Daesang tại MAMA 2018, BTS lại có thêm thành tích mới vượt mặt BLACKPINK - Ảnh 3

BTS liên tiếp phá vỡ những kỷ lục về thành tích của Kpop.

Vừa qua, BTS cũng đã giành chiến thắng 3 giải Daesang tại MAMA 2018 bao gồm Nghệ sĩ của năm, Album của năm và Biểu tượng toàn cầu của năm một cách thuyết phục, điều chưa từng xảy ra trong Kpop từ trước đến nay. Liên tiếp đón nhận những tin vui nhưng đây đồng thời cũng trở thành gánh nặng cho BTS. Với tất cả những thành tích này và sự kì vọng của người hâm mộ, BTS phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ sự yêu thương mà fan đã dành cho mình.

Gặp tai nạn hi hữu trên sân khấu, Taeyeon gửi tâm thư trấn an người hâm mộ đồng thời “dằn mặt” SM

Nữ ca sĩ đã đăng tải một bài viết trên Instagram Story về sự cố vừa qua trong buổi concert tại Philippines.

TIN MỚI NHẤT