Chủ tịch YG bị netizen 'ném đá' vì lợi dụng danh tiếng của BTS để quảng bá hình ảnh cho BLACKPINK

Sao quốc tế 22/12/2018 11:18

Sau nhiều hành động lợi dụng danh tiếng của BTS để nâng đỡ, quảng bá hình ảnh của BLACKPINK, chủ tịch Yang Hyun Suk và công ty YG bị netizen 'ném đá' dữ dội. Fan BTS yêu cầu 'bố Yang' phải dừng ngay các hành động của mình.

Trở lại với DDU-DU DDU-DU, bên cạnh những thành công đáng nói của BLACKPINK thì các cô nàng cũng gặp không ít rắc rối khi fandom của mình và fandom của BTS nảy sinh tranh cãi. "Cuộc chiến" giữa Blink (tên gọi cộng đồng fan BLACKPINK) và Army (tên gọi cộng đồng fan BTS) bắt nguồn từ những hành động nâng đỡ BLACKPINK không đúng cách của chủ tịch Yang Hyun Suk và công ty YG.

Chủ tịch YG bị netizen 'ném đá' vì lợi dụng danh tiếng của BTS để quảng bá hình ảnh cho BLACKPINK - Ảnh 1

Chủ tịch Yang bị cư dân mạng "ném đá" vì dìm BTS, nâng BLACKPINK.

Cụ thể, "bố Yang" đã nhiều lần hạ thấp danh tiếng của BTS để nâng tầm sức ảnh hưởng của BLACKPINK đối với thị trường âm nhạc Kpop. Mới đây, YG đã gửi thư kêu gọi đầu tư tới Mirae Asset - một công ty bất động sản thuộc tập đoàn SK Telecom. Trong lá thư này, YG đã cố tình đưa ra sự so sánh giữa BTS và BLACKPINK về lượt view mà hai nhóm sở hữu trên YouTube. Về mặt này, BLACKPINK luôn nhỉnh hơn so với BTS.

Chủ tịch YG bị netizen 'ném đá' vì lợi dụng danh tiếng của BTS để quảng bá hình ảnh cho BLACKPINK - Ảnh 2

Theo nội dung bức thư này, YG đã viết: "Kênh Youtube của BLACKPINK đã thu về 370 triệu lượt xem trong tháng 11, đánh bại BTS (gồm hai kênh Bighit Entertainment và BANGTAN TV) với 210 triệu view". Ngoài ra, bức thư cũng đề cập đến lượng tăng trưởng vượt bậc của kênh Youtube BLACKPINK với 15,3 triệu người theo dõi (so với con số 5,3 triệu người hồi cuối năm 2017) và so sánh con số này "bằng 81% kênh Bighit Entertainment".

Chủ tịch YG bị netizen 'ném đá' vì lợi dụng danh tiếng của BTS để quảng bá hình ảnh cho BLACKPINK - Ảnh 3

Đây vốn dĩ không phải lần đầu tiên BTS bị nhà YG "gọi hồn" để làm nền cho BLACKPINK. Trước đó, vào thời điểm BLACKPINK comeback với DDU-DU DDU-DU, nhiều Army đã phát hiện ra tài khoản Spotify của BLACKPINK cũng đề cập tên BTS trong phần mô tả, dù hai nhóm có phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau.

Chủ tịch YG bị netizen 'ném đá' vì lợi dụng danh tiếng của BTS để quảng bá hình ảnh cho BLACKPINK - Ảnh 4

Liên tiếp có những hành động gây ảnh hưởng đến BTS, các Army đã yêu cầu làm rõ vấn đề này. Bên cạnh đó, những bài báo "nâng BLACKPINK, dìm BTS" cũng vấp phải sự phản đối của cư dân mạng:

- "Nếu chỉ cần năng hoạt động trên mạng xã hội mà lọt được vào Billboard thì tôi đây cũng làm được nhé, ngày nào tôi chả cày mạng xã hội"

- "Chỉ cần khen chuyện BLACKPINK xuất hiện trên Billboard là được rồi, sao lại lôi BTS vào..."

- "Nếu tất cả thành tích của BTS đều đạt được nhờ mạng xã hội thì cần quái gì làm nhạc nữa, cứ lên mạng tám nhảm thì cũng vào được Billboard và đoạt giải ở AMA thôi!"

- "Hài hước, Yang Hyun Suk có vấn đề gì với BTS thế nhỉ? Trên profile Spotify của BLACKPINK bọn họ ngoài giới thiệu nhóm còn nhắc cả BTS nữa. MV Fake Love của BTS cũng có quảng cáo cho BLACKPINK. Định đu bám người ta để nổi tiếng hả? Mà còn đu theo kiểu hất bùn vào người khác nữa cơ. Thổi phồng lượt xem MV của BLACKPINK và dìm lượt xem của BTS để viết báo, giờ còn tung bài báo này nữa! Sao ông ta không thể để cho BTS yên nhỉ? YG thật sự khó chịu đấy!".

Hành trình "nhan sắc" của mỹ nam Cha Eunwoo từ nhỏ đến lớn: Chỉ có đẹp trai và đẹp trai hơn!

Các thành viên của "Happy Together" đã trầm trồ khi xem hình thuở nhỏ của Cha Eunwoo.

TIN MỚI NHẤT