'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên lấy lại vóc dáng sau sinh

Sao quốc tế 01/09/2019 05:25

Cao Viên Viên vừa tái xuất sau 3 tháng nghỉ sinh con. Nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và vẻ ngoài xinh đẹp.

'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 1

Hôm 31/8, công ty quản lý của Cao Viên Viên đăng tải loạt ảnh nữ diễn viên tới văn phòng làm việc sau 3 tháng nghỉ sinh. Bà xã của Triệu Hựu Đình khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì vóc dáng thon gọn và khuôn mặt rạng rỡ, tươi tắn.

'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 2

Người đẹp Ỷ Thiên Đồ Long ký diện áo sơ mi trắng có họa tiết đơn giản kết hợp với quần jeans sáng màu. Ở tuổi 40, Cao Viên Viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và cuốn hút. Hiện, ngoài việc đóng phim, cô còn tham gia kinh doanh thời trang và có thương hiệu giày riêng.

'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 3

Cao Viên Viên sinh năm 1979, nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003, Thần y hiệp lữ, Thiên hạ đệ nhất, Tần vương Lý Thế Dân... Cô cũng từng đạt giải Bách Hoa, Kim Kê cho những vai diễn điện ảnh xuất sắc.

'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 4

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình hẹn hò từ năm 2012, đến năm 2014 họ kết hôn. Nàng Chu Chỉ Nhược lớn hơn ông xã 5 tuổi. Cô có cuộc sống riêng tư phóng khoáng, từng có nhiều mối tình rồi mới đến với Triệu Hựu Đình. Sau khi làm đám cưới, cặp đôi gặp nhiều áp lực sinh con từ cả gia đình Triệu Hựu Đình và công chúng.

'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 5

Hồi tháng 4, phía hai nghệ sĩ vui mừng tiết lộ Cao Viên Viên mang thai con đầu lòng. Đây là đứa trẻ được cả hai mong chờ sau 5 năm kết hôn. Từ khi có bầu, nữ diễn viên không tham gia phim ảnh, sự kiện. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bản thân.

'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 6

Sau đó một tháng, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Triệu Hựu Đình thông báo Cao Viên Viên vừa sinh con ở tuổi 40: "Một ngày tuyệt đẹp, chào đón một sinh mệnh mới. Mẹ và con gái đều bình an, cảm ơn mọi người". Thông tin cặp đôi có con gái đầu lòng nhận được nhiều lời chúc mừng từ nhiều nghệ sĩ và khán giả.

Cô gái hot nhất Cbiz những ngày qua bất ngờ phủ nhận hẹn hò với Ngô Diệc Phàm

Bạn gái tin đồn Lộc Y Luna của Ngô Diệc Phàm bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái phủ nhận mối quan hệ với cựu thành viên nhóm EXO.

TIN MỚI NHẤT