'Chơi lớn' như Army Việt: Dán ảnh V (BTS) trên các tuyến xe buýt Hà Nội mừng sinh nhật thần tượng

Sao quốc tế 17/12/2018 16:30

Chuẩn bị chào đón sinh nhật V (BTS) vào cuối tháng 12, ảnh của anh chàng đã được dán trên các tuyến xe buýt ngoài Hà Nội. Đây là món quà đặc biệt Army Việt chuẩn bị cho thần tượng của mình.

Mới đây, cộng đồng Army vô cùng hào hứng chia sẻ hình ảnh những chiếc xe buýt ngoài Hà Nội được dán những tấm banner có hình của V (BTS). Trên tấm banner còn có dòng chữ Happy Birthday cùng với ngày tháng năm sinh của V: 30/12/1996 - 30/12/2018. Đây là dự án chúc mừng sinh nhật lần thứ 22 mà các V-Army dành cho thần tượng của mình.

'Chơi lớn' như Army Việt: Dán ảnh V (BTS) trên các tuyến xe buýt Hà Nội mừng sinh nhật thần tượng - Ảnh 1

Chơi lớn như Army Việt: dán ảnh V (BTS) trên các tuyến xe buýt Hà Nội mừng sinh nhật thần tượng

'Chơi lớn' như Army Việt: Dán ảnh V (BTS) trên các tuyến xe buýt Hà Nội mừng sinh nhật thần tượng - Ảnh 2

Những chiếc xe buýt ngoài Hà Nội dán ảnh của V (BTS).

'Chơi lớn' như Army Việt: Dán ảnh V (BTS) trên các tuyến xe buýt Hà Nội mừng sinh nhật thần tượng - Ảnh 3

Ngay khi phát hiện những chiếc xe buýt có dán ảnh của V, người hâm mộ của anh chàng còn kêu gọi tất cả các fan hãy cùng đi những chiếc xe buýt này để thể hiện tình yêu dành cho anh. Vẫn còn 13 ngày nữa mới đến sinh nhật của V nhưng fan của anh chàng đã có sự chuẩn bị rất chu đáo. Nếu nhìn thấy ảnh của mình được dán trên xe buýt và đi khắp nẻo đường Hà Nội hẳn V sẽ vô cùng cảm động với việc làm của fan.

'Chơi lớn' như Army Việt: Dán ảnh V (BTS) trên các tuyến xe buýt Hà Nội mừng sinh nhật thần tượng - Ảnh 4

30/12 là ngày sinh nhật của V, năm nay anh chàng sẽ bước sang tuổi 22.

Không chỉ riêng các Army Việt, Army trên toàn thế giới đều có cách ăn mừng riêng vào ngày sinh nhật của thần tượng. Họ luôn làm những điều đặc biệt để mang đến những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các chàng trai BTS. Đối với một thần tượng, tình yêu và sự ủng hộ của fan luôn là sức mạnh vô cùng lớn. BTS đã rất may mắn vì luôn có hậu phương vững chắc là Army.

Quản lý EXID bất ngờ đăng ảnh 'đi bão' chúc mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Cư dân mạng vô cùng thích thú khi quản lý của nhóm nhạc nữ EXID bất ngờ đăng ảnh “đi bão” sau trận chung kết AFF Cup 2018 lên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT