Chịu những lời chê bai sau 'combo' Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba mượn 'Sáng tạo 101' để nói lên nỗi lòng?

Sao quốc tế 04/04/2019 06:10

'Sáng tạo 101' sắp sửa phát sóng, video tuyên truyền của Host Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được ekip chương trình hé lộ. Những lời nói trong video này được dân mạng đoán rằng đó chính là nỗi lòng của cô.

Địch Lệ Nhiệt Ba được coi là “gà cưng” của công ty quản lý Gia Hành khi cô sở hữu lượng fan đông đảo và tính đề tài cao khi bạo hồng từ Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa và tham gia chương trình Keep Running mùa 5. Tuy nhiên, kể từ khi nữ diễn viên nhận “combo” Kim Ưng với hai giải thưởng quan trọng nhất hay trở thành nữ thần của buổi lễ, Địch Lệ Nhiệt Ba phải đối mặt với làn sóng chế giễu, phẫn nộ của cư dân mạng khi họ cho rằng cô mua giải và không hề xứng đáng với những gì có được.

Chịu những lời chê bai sau 'combo' Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba mượn 'Sáng tạo 101' để nói lên nỗi lòng? - Ảnh 1

Thành công, nổi tiếng hơn nhưng danh tiếng trong giới và trên mạng của Địch Lệ Nhiệt Ba không tốt chút nào. Từ sau cú đúp Kim Ưng, nhiều người vẫn có thành kiến, ác cảm với cô khi cho rằng nữ diễn viên có chống lưng, hậu thuẫn mạnh. Họ thường xuyên bình luận mỉa mai, trào phúng dưới những chương trình có sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba, tiêu biểu là những điểm số Douban từ mức khá cao nhưng chỉ cần có tên Địch Lệ Nhiệt Ba trong bất kỳ bộ phim hay chương trình nào cũng đều nhận cái kết đắng.

Chịu những lời chê bai sau 'combo' Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba mượn 'Sáng tạo 101' để nói lên nỗi lòng? - Ảnh 2

Trong video tuyên truyền của Sáng tạo 101 được ekip tung ra vào ngày hôm nay, những lời nói của Địch Lệ Nhiệt Ba như đang đáp trả khéo léo những nghi vấn về mình. Xem đoạn video có thể thấy được, Nhiệt Ba cầm cúp và đứng giữa thảm đỏ, nhận được những tràng pháo tay và tung hô từ mọi hướng.

Chịu những lời chê bai sau 'combo' Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba mượn 'Sáng tạo 101' để nói lên nỗi lòng? - Ảnh 3Chịu những lời chê bai sau 'combo' Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba mượn 'Sáng tạo 101' để nói lên nỗi lòng? - Ảnh 4Chịu những lời chê bai sau 'combo' Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba mượn 'Sáng tạo 101' để nói lên nỗi lòng? - Ảnh 5

Tuy nhiên, những ánh mắt chưa bao giờ ngừng bắt bẻ, soi mói, tiếng vỗ tay cũng nhỏ dần, khi những nghi ngờ ngày một lớn dần, bạn có dám bước tiếp không?

Chịu những lời chê bai sau 'combo' Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba mượn 'Sáng tạo 101' để nói lên nỗi lòng? - Ảnh 6

Nhiều người xem đoạn video này chính là nỗi lòng của Địch Lệ Nhiệt Ba, chiếc cúp mà cô đang cầm cũng tượng trưng cho thời điểm cô nhận được cúp Kim Ưng năm ngoái. Ở những giây tiếp theo, Nhiệt Ba không hề lùi bước, cô vẫn tiến về phía trước, kiên trì mạnh dạn, dốc hết sức mình.

Chịu những lời chê bai sau 'combo' Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba mượn 'Sáng tạo 101' để nói lên nỗi lòng? - Ảnh 7Chịu những lời chê bai sau 'combo' Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba mượn 'Sáng tạo 101' để nói lên nỗi lòng? - Ảnh 8

Dưới bài đăng, nhiều bình luận cổ vũ của fan hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba giành tặng cho thần tượng: “Bạn vẫn là bạn, chưa bao giờ thay đổi”, “Mang theo tấm lòng, quyết tâm của bạn, vượt qua sóng gió”, “Tôi tin tưởng bạn có thể”, “Đối mặt với những nghi ngờ, dũng cảm tiến bước trên con đường mình đã chọn, cùng bạn quyết không lùi bước“.

Theo bạn, video này có phải là nỗi lòng của Địch Lệ Nhiệt Ba hay không?

Rộ tin đồn Trương Hằng khiến Trịnh Sảng đầu tư thua lỗ: Tình yêu chân thành vẫn bị lừa dối?

Từ sau khi công khai chuyện hẹn hò, mối quan hệ giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng luôn được cộng đồng mạng chú ý. Mới đây, có nguồn tin cho rằng Trương Hằng đang lừa gạt bạn gái để lấy tiền.

TIN MỚI NHẤT