Chia tay Dương Tử mới được 6 tháng, mỹ nam 'Tru Tiên' đã hẹn hò với người mới?

Sao quốc tế 01/03/2019 06:00

Hình ảnh của Tần Tuấn Kiệt - bạn trai cũ của Dương Tử vui vẻ với nữ đồng nghiệp trên phim trường khiến dân tình đặt dấu hỏi phải chăng anh chàng đã có người yêu mới.

Năm 2018 là 1 năm đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng với Dương Tử. Không chỉ thành công bứt phá với "Hương Mật Tựa Khói Sương", chuyện tình cảm của cô với bạn trai Tần Tuấn Kiệt cũng khiến nhiều người nuối tiếc khi cặp đôi quyết đình đường ai nấy đi sau hơn 1 năm công khai hẹn hò. Ở thời điểm hiện tại, Dương Tử vẫn là mỹ nhân độc thân đắt giá của showbiz Hoa ngữ, khi có trong tay nhan sắc, sự nghiệp và tuổi trẻ.

Vậy nhưng, dường như mới chỉ chia tay 6 tháng, Tần Tuấn Kiệt đã có người mới - đồng nghiệp Tôn Y. Cặp đôi được bắt gặp đùa giỡn vô cùng vui vẻ và tình tứ trên phim trường "Hành Sơn Y Viện". Điều này làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò với nhau.

Chia tay Dương Tử mới được 6 tháng, mỹ nam 'Tru Tiên' đã hẹn hò với người mới? - Ảnh 1

Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt

Chia tay Dương Tử mới được 6 tháng, mỹ nam 'Tru Tiên' đã hẹn hò với người mới? - Ảnh 2Chia tay Dương Tử mới được 6 tháng, mỹ nam 'Tru Tiên' đã hẹn hò với người mới? - Ảnh 3Chia tay Dương Tử mới được 6 tháng, mỹ nam 'Tru Tiên' đã hẹn hò với người mới? - Ảnh 4Chia tay Dương Tử mới được 6 tháng, mỹ nam 'Tru Tiên' đã hẹn hò với người mới? - Ảnh 5

Cả hai vui vẻ và tình tứ bên nhau khiến dân tình không thể không đặt câu hỏi về mối quan hệ của hai người

Tôn Y sinh năm 1996, là gương mặt trẻ đang lên của làng giải trí Hoa ngữ, trong khi đó Tần Tuấn Kiệt sinh năm 1991. Ngay sau khi có loạt ảnh nghi vấn, cánh phóng viên Sina đã gọi điện cho phía nam diễn viên mong nhận được phản hồi. Đại diện của Tần Tuấn Kiệt đã lên tiếng khẳng định những gì mà paparazzi ghi lại chỉ là hình ảnh hậu trường, mối quan hệ của hai người cũng chỉ là đồng nghiệp, tin đồn tình cảm hoàn toàn là giả.

Chia tay Dương Tử mới được 6 tháng, mỹ nam 'Tru Tiên' đã hẹn hò với người mới? - Ảnh 6

Chia tay Dương Tử mới được 6 tháng, mỹ nam 'Tru Tiên' đã hẹn hò với người mới? - Ảnh 7
Cặp đôi màn ảnh Tần Tuấn Kiệt - Tôn Y

Hot: Không phải Dương Tử, đây mới là mỹ nhân mà ‘nam thần’ Đặng Luân đang hẹn hò

Đến hẹn lại lên, Trác Vỹ công khai hình ảnh hẹn hò của Đặng Luân và Lý Thấm khiến cộng đồng mạng xứ Trung “dậy sóng”.

TIN MỚI NHẤT