Chỉ vì phát ngôn về loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng, Angelababy bị dân mạng ném đá thậm tệ

Sao quốc tế 27/01/2019 06:25

Phát ngôn tuyên truyền bảo vệ loài tê tê của Angelababy nhận về những phản ứng tiêu cực từ phía cư dân mạng.

Angelababy là đại sứ trẻ nhất của WildAid, 1 tổ chức môi trường với sứ mệnh là tập trung làm giảm nhu cầu với các sản phẩm động vật hoang dã. Trong dự án tuyên truyền chống lại nạn săn trộm tê tê mới đây, nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” kêu gọi mọi người ngừng mua những loại thuốc bổ được làm từ vảy tê tê, trong đó có công dụng giúp kích sữa. Cô nói: “Tôi hứa sẽ không bao giờ sử dụng tê tê để tăng tiết sữa mẹ”.

Chỉ vì phát ngôn về loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng, Angelababy bị dân mạng ném đá thậm tệ - Ảnh 1

Phát ngôn tuyên truyền bảo vệ loài tê tê của Angelababy nhận về những phản ứng tiêu cực từ phía cư dân mạng.

Tuy nhiên phát ngôn này của Angelababy chẳng hề có được sử ủng hộ, ngược lại còn nhận về phản ứng tiêu cực. Cư dân mạng bày tỏ: “Nếu cô không nói đến vấn đề này thì tôi cũng chẳng biết tê tê có thể giúp tăng tiết sữa. Cô có thực sự đang giúp loài vật trên hay không?”, “Đừng sử dụng tê tê để kích sữa! Cám ơn Angelababy đã cho nhiều người biết hơn để họ có thêm mong muốn thử dùng”, “Không ai biết việc tê tê có công dụng kích sữa mẹ, nhưng cám ơn Angelababy, quảng cáo của cô giúp cho vảy tê tê bán chạy hơn”….

Chỉ vì phát ngôn về loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng, Angelababy bị dân mạng ném đá thậm tệ - Ảnh 2

Nhiều người cho rằng cách Angelababy tuyên truyền đang giúp cho vảy tê tê bán chạy hơn.

Tê tê là 1 trong những động vật có nguy cơ tuyệt chủng bị buôn bán trái phép trên thế giới. Thịt tê tê được cho là thứ tinh hoa ở Trung Quốc, vảy tê tê được sử dụng trong y học cổ truyền. Theo những gì Angelababy chia sẻ thì trong 10 năm qua, gần 1 triệu con tê tê bị giết, thịt và vảy tê tê bị bán trái phép.

Hậu ly hôn, Dương Mịch ngày càng xinh đẹp dù thị phi bủa vây không rời

Mới đây, khi tham gia ghi hình cho chương trình “Đêm Xuân Vãn 2019”, bà mẹ một con Dương Mịch đã khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá đẹp, thần thái rạng ngời hơn cả khi ở bên Lưu Khải Uy.

TIN MỚI NHẤT