Chỉ vì điều này, nghi án ngoại tình cùng gái trẻ của Phùng Thiệu Phong vào năm ngoái lại nóng trở lại

Sao quốc tế 17/07/2020 12:14

Vụ việc từng gây xôn xao cộng đồng mạng và giới truyền thông vào tháng 8/2019.

Vào tháng 8 năm ngoái, Phùng Thiệu Phong bất ngờ dính vào vụ ồn ào ngoại tình với một nữ diễn viên tên Tăng Nghệ - từng đóng thế cho Lưu Diệc Phi. Tại thời điểm đó, phía công ty quản lý của Phùng Thiệu Phong đã ra hai thông cáo phủ nhận toàn bộ tin đồn và cho đây là toàn bộ là sản phẩm cắt ghép. 

Bẵng đi gần 1 năm, nghi án ngoại tình của Phùng Thiệu Phong lại được giới truyền thông đăng tải. Tuy nhiên, lần này là liên quan tới hành động pháp lý của phía ông xã Triệu Lệ Dĩnh trước những kẻ tung tin đồn nhảm. 

Chỉ vì điều này, nghi án ngoại tình cùng gái trẻ của Phùng Thiệu Phong vào năm ngoái lại nóng trở lại - Ảnh 1

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh liên tục dính tin đồn ly hôn cũng chỉ vì vụ việc này.

Chỉ vì điều này, nghi án ngoại tình cùng gái trẻ của Phùng Thiệu Phong vào năm ngoái lại nóng trở lại - Ảnh 2

Cô gái được cho là "tiểu tam" trong vụ việc.

Cụ thể, ngày 16/7 vừa qua, tòa án đã ra phán quyết phía Phùng Thiệu Phong giành chiến thắng trong vụ kiện đòi bồi thường tổn thất về danh dự khi bị đưa tin sai lệnh liên quan tới vụ ngoại tình. Theo đó, bị cáo đã đăng tải lên blog những thông tin cho rằng, Phùng Thiệu Phong đã ngoại tình cùng nữ diễn viên tuyến dưới. 

Chỉ vì điều này, nghi án ngoại tình cùng gái trẻ của Phùng Thiệu Phong vào năm ngoái lại nóng trở lại - Ảnh 3

Kết luận của tòa án trong vụ kiện.

Ngay sau đó, phía Phùng Thiệu Phong đã làm đơn kiện đối tượng này vì đã tung tin đồn ác ý và làm tổn hại danh dự của nam diễn viên. Theo phán quyết của tòa án, đối tượng này bị kết án vì xâm phạm tới danh tiếng của Phùng Thiệu Phong. Ngoài việc phải xin lỗi vì tổn hại tinh thần, đối tượng còn phải đền bù cho phía Phùng Thiệu Phong 25.000 Nhân dân tệ (khoảng 82 triệu đồng). 

TIN MỚI NHẤT