Chỉ một câu nói vu vơ trong livestream, Rosé (BLACKPINK) đã thể hiện tình yêu cực lớn dành cho đồ ăn Việt Nam

Sao quốc tế 02/07/2020 14:49

Một mẩu chuyện ngắn dễ thương sẽ làm bừng sáng cả ngày của nhiều fan Rosé nói riêng và BLACKPINK nói chung ở Việt Nam.

Comeback rực rỡ với pre-single “How You Like That”, các thành viên BLACKPINK đang trong giai đoạn quảng bá tích cực cho ca khúc. BLACKPINK tăng độ phủ sóng của nhóm không chỉ qua MV, stage, sự kiện âm nhạc…, mà các cô gái cũng đang tích cực livestream, trò chuyện với fan trên các nền tảng MXH. Đợt này đúng là “ngộp” với fan BLACKPINK vì liên tục được thấy các cô gái xuất hiện khắp mọi nơi cùng các câu chuyện dễ thương.

Một trong những câu chuyện đáng yêu viral thời gian này chính là đoạn livestream ngắn của Rosé ngày 01/07 vừa rồi. Đang trên đường đến salon làm tóc, Rosé đã tranh thủ livestream trò chuyện cùng fan trên xe ô tô, kể đủ chuyện nào là make up như nào, học tiếng Anh ở đâu, điều hoà nhà bị hỏng… Sau đó, cô nàng đã tiết lộ dự định sẽ đi ăn món ăn Việt Nam tối nay cùng một người bạn. Cụ thể trong bối cảnh như sau:

- Fan hỏi: “Hôm nay cậu sẽ đi ăn ở đâu thế?”

- Rosé: “Mình đang nghĩ về điều này đó… Sẽ là… ờmmm, đồ ăn Việt Nam!”.

Chỉ một câu nói vu vơ trong livestream, Rosé (BLACKPINK) đã thể hiện tình yêu cực lớn dành cho đồ ăn Việt Nam - Ảnh 1

Ngay lập tức, câu trả lời của Rosé đã viral trên các fanpage Việt Nam, netizen Việt lại được một dịp “nức nở” vì nhận ra tình yêu to bự của Rosé dành cho đồ ăn Việt Nam:

- “Cô gái “phởu” của chúng ta đây, đáng yêu quá đi thôi”.

- “Đoán là lại ăn gỏi cuốn với phở cho thêm, Chaeng mê nhất hai món Việt đó á”.

- “Ôi, có dịp gặp chắc mời Rosé cả kho tàng ẩm thực Việt quá”.

Trước đây đã nhiều lần Rosé bày tỏ niềm yêu thích với đồ Việt, nào là ăn gỏi cuốn ngon “đến chảy nước mắt”, đêm tối vẫn cùng ba đi ăn phở, rồi còn lăng xê đồ Việt trên Instagram không biết bao nhiêu lần…

Chỉ một câu nói vu vơ trong livestream, Rosé (BLACKPINK) đã thể hiện tình yêu cực lớn dành cho đồ ăn Việt Nam - Ảnh 2Chỉ một câu nói vu vơ trong livestream, Rosé (BLACKPINK) đã thể hiện tình yêu cực lớn dành cho đồ ăn Việt Nam - Ảnh 3

Chỉ một câu nói vu vơ trong livestream, Rosé (BLACKPINK) đã thể hiện tình yêu cực lớn dành cho đồ ăn Việt Nam - Ảnh 4

Rosé có một tình yêu lớn lao với đồ ăn Việt Nam.

Lần này chỉ với một câu nói, Rosé lại khiến fan Việt càng thêm thích thú và tự hào!

Những chi tiết bị bỏ quên trong "How You Like That": Rosé bị thương là do tai nạn từ "Kill This Love”, MV debut của BLACKPINK cũng có liên quan?

MV “How You Like That” không chỉ chứa đựng những "thuyết âm mưu" bí ẩn mà dường như còn lồng ghép luôn cả các chi tiết từng xuất hiện trong những sản phẩm cũ của BLACKPINK.

TIN MỚI NHẤT