Chỉ là MC nhưng vẻ mặt khó ở của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người xem khó hiểu

Sao quốc tế 07/04/2019 06:10

'Sáng tạo 101' (Produce 101 bản Trung) chuẩn bị phát sóng đã tung ra những video hé lộ vài phân đoạn hấp dẫn cùng màn trình diễn của các thực tập sinh. Năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành MC dẫn dắt, cổ vũ thí sinh thế nhưng vẻ mặt của nữ diễn viên khiến nhiều người khó hiểu

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng ngời với chiếc váy xanh ngọc ngọt ngào, quyến rũ. Ngồi cùng bàn ban cố vấn cùng với những vị giám khảo chuyên môn khác, vì là MC và cũng là thành viên nữ duy nhất thế nên Nhiệt Ba được chương trình ưu ái xếp ở vị trí trung tâm. Giá trị nhan sắc cao cùng với thân hình hoàn mỹ, biệt danh “Ba Béo” có vẻ không còn phù hợp với cô nàng nữa rồi.

Chỉ là MC nhưng vẻ mặt khó ở của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người xem khó hiểu - Ảnh 1

Mùa 2 của Produce 101 bản Trung có tên là Sáng tạo 101, là cuộc thi sống còn giữa 101 thực tập sinh nam để tranh suất debut cuối cùng, hình thành nên nhóm nhạc 11 người. Thay thế Hoàng Tử Thao mùa 1, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành MC dẫn dắt chương trình. Nữ diễn viên có vai trò hướng dẫn, cổ vũ và khích lệ tinh thần cho thí sinh, công bố luật chơi và kết quả. Còn những ý kiến đánh giá, chấm điểm, xếp loại lớp sẽ thuộc về dàn HLV - ban giám khảo, bao gồm Tô Hữu Bằng, Quách Phú Thành, Hồ Ngạn Bân và Huỳnh Lập Hành.

Chỉ là MC nhưng vẻ mặt khó ở của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người xem khó hiểu - Ảnh 2

Dù vai trò không ảnh hưởng đến tính chuyên môn chấm điểm cũng như xếp loại thế nhưng những biểu cảm của cô nàng trong video tuyên truyền của Sáng tạo 101 khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Trong một tiết mục biểu diễn, nữ MC vỗ tay nhằm mục đích khích lệ tinh thần cho thực tập sinh, nhưng nét mặt của Nhiệt Ba nhìn sơ qua có vẻ giống như cười nhưng nhìn kỹ thì chẳng phải là nụ cười thân thiệt chút nào, gương mặt cô vô cùng nghiêm nghị pha chút lạnh lùng, “khó ở”.

Chỉ là MC nhưng vẻ mặt khó ở của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người xem khó hiểu - Ảnh 3

Dân mạng bày tỏ vẻ mặt này của Địch Lệ Nhiệt Ba trông rất giống Dương Thiên Chân, trêu chọc nữ diễn viên mang một tà khí của nhân vật phản diện.

Chỉ là MC nhưng vẻ mặt khó ở của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người xem khó hiểu - Ảnh 4Chỉ là MC nhưng vẻ mặt khó ở của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người xem khó hiểu - Ảnh 5

Theo bạn, bạn thấy biểu cảm này của nữ diễn viên là như thế nào! Là do Địch Lệ Nhiệt Ba vô tình tỏ ra nghiêm nghị hay chỉ là sự chú ý quá mức của dân mạng mà thôi?

Lần đầu lộ diện sau sinh, Triệu Lệ Dĩnh bị mỉa mai "quá khứ đen" thích lừa dối ngay cả fan ruột

Weibo vừa ra mắt tính năng "chỉ có thể thấy bài viết trong nửa năm", Triệu Lệ Dĩnh lập tức sử dụng khiến netizen không ngừng bàn tán.

TIN MỚI NHẤT