Chỉ là làm khách mời thôi nhưng Hồ Ca cũng có thể làm người xem nhớ mãi

Sao quốc tế 18/03/2019 06:15

Nho nhã như Mai Trường Tô trong phim 'Lang Gia Bảng', thông minh và cơ trí như Minh Đài trong 'Kẻ Ngụy Trang' nhưng Hồ Ca lại mang đến đầy ắp tiếng cười khi chỉ đóng vai khách mời.

Với vai diễn Lý Tiêu Dao trong “Tiên kiếm kỳ hiệp”, Hồ Ca đã một bước trở thành một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc vào năm 2005. Từ đó, Hồ Ca đã nhận được rất nhiều vai diễn lớn nhỏ, và luôn để lại ấn tượng trong lòng người xem.

Chỉ là làm khách mời thôi nhưng Hồ Ca cũng có thể làm người xem nhớ mãi - Ảnh 1

Hồ Ca là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc với nhiều thành công trong nhiều vai diễn. Anh đến từ Thượng Hải và tốt nghiệp ở Học viện Hí kịch Thượng Hải.Với vẻ ngoài lãng tử và chiều cao lý tưởng, không khó để Hồ Ca phát triển trong giới giải trí. Trong quá trình diễn xuất, Hồ Ca để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trong những vai diễn thuộc cổ trang.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong phim Ngoại Khoa Phong Vân (The Surgeons), Hồ Ca vẫn để lại nhung nhớ cho người xem qua phân đoạn ngắn ngủi nhưng đầy sự hài hước.

Chỉ là làm khách mời thôi nhưng Hồ Ca cũng có thể làm người xem nhớ mãi - Ảnh 2Chỉ là làm khách mời thôi nhưng Hồ Ca cũng có thể làm người xem nhớ mãi - Ảnh 3

Cùng “điểm mặt” lại hai bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc của Hồ Ca, hai trong những bộ phim thành công của chàng diễn viên này.

Chỉ là làm khách mời thôi nhưng Hồ Ca cũng có thể làm người xem nhớ mãi - Ảnh 4

Trong phim Lang Gia Bảng, Hồ Ca đóng vai Mai Trường Tô. Một nhân vật bí ẩn và có nội tâm phức tạp. Hồ Ca không để cho khán giả thất vọng, anh đã diễn hết sức xuất sắc và nhập tâm và đã làm mọi người trầm trồ khi thể hiện vai diễn Mai Trường Tô này. Vai diễn này đã mang về cho anh chàng giải thưởng “Nam diễn viên chính xuất sắc” tại liên hoan phim Thượng Hải lần thứ 22.

Chỉ là làm khách mời thôi nhưng Hồ Ca cũng có thể làm người xem nhớ mãi - Ảnh 5

Câu chuyện kể về Lâm Thù - một vị tướng quân có uy danh bất bại vang khắp thiên hạ, là thiếu niên nổi tiếng nhất vùng đất Kim Lăng. Thế nhưng, bởi sự hãm hại của kẻ gian mà vị tướng trẻ tuổi này cùng toàn bộ đội quân Xích Diễm đã bị tiêu diệt. Và 12 năm sau, Lâm Thù giờ đây lại xuất hiện với thân phận hoàn toàn mới với cái tên “Kì Lân tài tử” Mai Trường Tô và trở thành mưu sĩ của Tĩnh vương. Tại đây, chàng đã tái ngộ quận chúa Nghê Hoàng cùng các bằng hữu xưa.

Chỉ là làm khách mời thôi nhưng Hồ Ca cũng có thể làm người xem nhớ mãi - Ảnh 6

Hay trong phim Kẻ Ngụy Trang, Hồ Ca với vai diễn là Minh Đài cũng khiến mọi người nhớ đến ngoài những thước phim thuộc cổ trang và vai diễn này cũng vô cùng thành công. Minh Đài là em trai út của gia đình Minh gia, là đặc công, tổ trưởng tổ hành động, gián điệp hai mang có biệt danh Độc hạt (bò cạp mang độc). Bộ phim kết hợp nhiều diễn viên tên tuổi như Vương Âu, Vương Khải, Cận Đông, Lưu Mẫn Đào.

Chỉ là làm khách mời thôi nhưng Hồ Ca cũng có thể làm người xem nhớ mãi - Ảnh 7Chỉ là làm khách mời thôi nhưng Hồ Ca cũng có thể làm người xem nhớ mãi - Ảnh 8

Dù cho Hồ Ca chỉ xuất hiện vai trò là cameo nhưng một khi đã lên màn ảnh thì phải luôn có ấn tượng khó phai mới được.

Quý tử đầu lòng nhà Trịnh Gia Dĩnh – Trần Khải Lâm vô cùng kháu khỉnh trong tiệc đầy tháng

Ngày 15/3 vừa qua là tròn 1 tháng Trịnh Thừa Duyệt (tên tiếng Anh là Rafael) chào đời – cậu con trai đầu lòng của cặp đôi Trịnh Gia Dĩnh và hoa hậu Trần Khải Lâm.

TIN MỚI NHẤT