Chị em ‘đỏ mắt’ ghen tỵ khi chứng kiến ông xã của Marian Rivera lăn xả suốt sự kiện để làm điều này cho vợ

Sao quốc tế 11/08/2019 15:49

Mới đây, nữ diễn viên Marian Rivera bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện và gây chú ý vì nhan sắc ngày một mặn mà của mình.

Sau hơn 4 tháng sinh con trai thứ 2 cho ông xã Dingdong Dantes, nữ diễn viên Marian Rivera đã bắt đầu trở lại với công việc. Ngày 10/8 vừa qua, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đã có mặt tại một sự kiện để giao lưu với người hâm mộ. Được biết, cô chính là khách mời danh dự của chương trình này.

dien vien marian rivera 1

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp hoàn hảo của nữ diễn viên Marian Rivera - Ảnh: Internet

Diện chiếc váy màu hồng ngọt ngào với thiết kế tay bồng tiểu thư kết hợp với kiểu tóc búi gọn phía sau, Marian Rivera trông vừa trẻ trung, xinh đẹp lại vừa sang trọng, quý phái. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng nhan sắc rạng rỡ của bà mẹ 2 con vẫn khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa.

dien vien marian rivera 2

Kiểu trang điểm nhẹ nhàng giúp Marian khoe được vẻ đẹp tự nhiên - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng đang dần lấy lại được vóc dáng thon thả sau sinh. Xuất hiện rạng ngời tại sự kiện, người đẹp thân thiện giao lưu với người hâm mộ trên sân khấu.

dien vien marian rivera 3
Marian chụp ảnh cùng fan - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất lại chính là hành động của ông xã Marian. Không chỉ tháp tùng vợ tới sự kiện mà Dingdong còn không ngừng lăn xả để chụp hình cho vợ.

dien vien marian rivera 4

Dingdong tích cực lăn xả để chụp hình vợ tại sự kiện – Ảnh: Internet

dien vien marian rivera 5
Gia đình hạnh phúc của Marian - Ảnh: Internet

Có thể dễ dàng nhận thấy nam diễn viên vô cùng yêu thương và chiều chuộng Marian. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi chứng kiến tình yêu mà họ dành cho nhau sau 5 năm kết hôn. Thậm chí, nhiều chị em còn ao ước có được người chồng như Dingdong Dantes.

4 tháng sau sinh, Marian Rivera diện bikini khoe vòng 1 ‘khổng lồ’, chứng minh đẳng cấp ‘mỹ nhân đẹp nhất Philippines’

Dù đã là mẹ 2 con nhưng nữ diễn viên Marian Rivera vẫn khiến khán giả đổ gục vì nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng nóng bỏng của mình.

TIN MỚI NHẤT