Chỉ 1 lần duy nhất trong đời, Triệu Lệ Dĩnh đẹp lấn át cả 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi?

Sao quốc tế 06/04/2019 06:05

Nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi phát hiện ra Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi có rất nhiều điểm giống nhau.

Khi được hoán đổi gương mặt với vai diễn Vương Ngữ Yên của Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh được cư dân mạng nhận xét là xinh đẹp chẳng kém "Thần tiên tỷ tỷ".

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, ngoài vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi gây thương nhớ nhiều nhất với vai diễn Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ. Vai diễn này đã giúp Lưu Diệc Phi trở thành "Thần tiên tỷ tỷ" trong lòng rất nhiều người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng đã lan truyền một đoạn video về vai diễn Vương Ngữ Yên, thế nhưng điều gây chú ý đó là gương mặt trong đoạn clip này không phải Lưu Diệc Phi mà là Triệu Lệ Dĩnh.

Chỉ 1 lần duy nhất trong đời, Triệu Lệ Dĩnh đẹp lấn át cả 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi? - Ảnh 1Chỉ 1 lần duy nhất trong đời, Triệu Lệ Dĩnh đẹp lấn át cả 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi? - Ảnh 2

Theo đó, có fan đã sử dụng một phần mềm để hoán đổi khuôn mặt của Lưu Diệc Phi trong vai Vương Ngữ Yên thành Triệu Lệ Dĩnh. Vốn là 2 sao nữ sở hữu nhan sắc khác biệt, thế nhưng sau khi xem xong đoạn clip này, nhiều người đã vô cùng ngỡ ngàng vì sự giống nhau giữa Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh.

Chỉ 1 lần duy nhất trong đời, Triệu Lệ Dĩnh đẹp lấn át cả 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi? - Ảnh 3Chỉ 1 lần duy nhất trong đời, Triệu Lệ Dĩnh đẹp lấn át cả 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi? - Ảnh 4

Từ đôi mắt buồn, nụ cười nhẹ nhàng đến thần thái của 2 nữ diễn viên đều rất giống nhau. Thậm chí có người còn cho rằng, so với Lưu Thi Thi - người từng bị coi là bản sao của Lưu Diệc Phi thuở mới vào nghề, Triệu Lệ Dĩnh còn giống "Thần tiên tỷ tỷ" hơn nữa.

Chỉ 1 lần duy nhất trong đời, Triệu Lệ Dĩnh đẹp lấn át cả 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi? - Ảnh 5

Cách đây không lâu, cũng có fan đã sử dụng phần mềm để hoán đổi khuôn mặt của Dương Mịch vào vai diễn Hoàng Dung của Chu Ân. Ngay khi đoạn clip ngắn này được tung ra, nhiều người đã không thể giấu được sự bất ngờ. Dương Mịch trong đoạn clip này có biểu cảm cực kỳ khớp với bối cảnh. Cô nàng cũng được nhận xét là xinh đẹp chẳng kém cạnh Chu Ân.

Cư dân mạng nhận xét, trong đoạn video này, Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp đến nỗi lấn át với cả nhân vật gốc. Có lẽ đây là lần duy nhất trong sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh vượt qua đồng nghiệp về khoản nhan sắc. Còn bạn, bạn nghĩ Triệu Lệ Dĩnh hay Lưu Diệc Phi đẹp hơn trong tạo hình Vương Ngữ Yên?

‘Thần đồng võ thuật’ Thích Tiểu Long lộ ảnh hẹn hò cùng gái lạ, tình tứ ngay trên ô tô

Thích Tiểu Long – cậu bé năm nào từng được mệnh danh là “Thần đồng võ thuật” của Thiếu Lâm Tung Sơn bất ngờ lộ ảnh hẹn hò cùng một cô gái lạ mặt xinh đẹp.

TIN MỚI NHẤT