Cha vừa qua đời, con gái 'vua sòng bài Macau' bị bạn trai tài tử 'Sở Kiều truyện' Đậu Kiêu cắm sừng?

Sao quốc tế 13/06/2020 09:00

Cộng đồng mạng đều tỏ ra khó hiểu với hành động này của Đậu Kiêu.

Thông tin "vua sòng bài Macau" Hà Hồng Sân qua đời ở tuổi 98 không ngừng xuất hiện trên các mặt báo thời gian gần đây đã trở thành chủ đề được netizen quan tâm hơn cả. 

Không những vậy, nhất cử nhất động của những thành viên trong gia tộc họ Hà cũng được chú ý đến nhiều hơn khi cuộc chiến giành tài sản thừa kế khổng lồ đã chính thức bắt đầu. Tại thời điểm này, con rể tương lai của gia tộc họ Hà - mỹ nam "Sở Kiều truyện" Đậu Kiêu lại bị bắt gặp tình tứ bên cô gái khác. Thông tin này khiến nhiều người phải đặt ra dấu hỏi giữa mối quan hệ của "chàng rể" Đậu Kiêu và tiểu thư Hà Siêu Liên.

Cha vừa qua đời, con gái 'vua sòng bài Macau' bị bạn trai tài tử 'Sở Kiều truyện' Đậu Kiêu cắm sừng? - Ảnh 1

Tin đồn được đăng tải trên trang Sohu.

Cha vừa qua đời, con gái 'vua sòng bài Macau' bị bạn trai tài tử 'Sở Kiều truyện' Đậu Kiêu cắm sừng? - Ảnh 2

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đang hẹn hò.

Được biết, Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu bắt đầu công khai quen nhau vào năm 2019, thậm chí cánh nhà báo còn bắt gặp hình ảnh cả hai cùng xuất hiện tại Hong Kong và được cho là về ra mắt gia đình "Vua sòng bài Macau".

Cha vừa qua đời, con gái 'vua sòng bài Macau' bị bạn trai tài tử 'Sở Kiều truyện' Đậu Kiêu cắm sừng? - Ảnh 3

Thế nhưng vào ngày 10/6 mới đây, hình ảnh mỹ nam "Sở Kiều truyện" có hành động thân mật quá mức với nữ trợ lý đã được công khai. Theo như hình ảnh tiết lộ, nam diễn viên không ngừng nói cười vui vẻ, khoác vai nữ trợ lý của mình hay thậm chí còn lén lút cầm tay người phụ nữ này. Có thể thấy, tình cảm của cả hai vô cùng tốt.

Cha vừa qua đời, con gái 'vua sòng bài Macau' bị bạn trai tài tử 'Sở Kiều truyện' Đậu Kiêu cắm sừng? - Ảnh 4Cha vừa qua đời, con gái 'vua sòng bài Macau' bị bạn trai tài tử 'Sở Kiều truyện' Đậu Kiêu cắm sừng? - Ảnh 5Cha vừa qua đời, con gái 'vua sòng bài Macau' bị bạn trai tài tử 'Sở Kiều truyện' Đậu Kiêu cắm sừng? - Ảnh 6

Trước thông tin này, fan hâm mộ của cả hai cũng xảy ra mâu thuẫn khi fan của Hà Siêu Liên liên tục trách cứ Đậu Kiêu "không biết thân phận" để xảy ra trường hợp như vậy trong khi bạn gái vẫn để tang cha. Còn fan của Đậu Kiêu lại lên tiếng bảo vệ thần tượng khi cho rằng, đó chỉ là hành động trêu đùa thông thường của anh chàng với nhân viên mà thôi. 

HOT: "Bạn gái luật sư" của Song Joong Ki chính thức lên tiếng về chuyện hẹn hò

Phía nữ luật sư này mong mọi người sẽ dừng lan truyền và xóa bỏ hoàn toàn những thông tin sai lệch.

TIN MỚI NHẤT