Cha mỹ nhân 'Bộ bộ kinh tâm' lấy vợ ít tuổi hơn con gái

Sao quốc tế 25/01/2019 14:31

Lưu Tâm Du không chấp nhận lựa chọn của bố. Mẹ đẻ của cô cũng cho rằng đó là một quyết định lố bịch.

Lưu Tâm Du chia sẻ cha mẹ cô ly dị khi cô còn nhỏ. Cha cô sau đó đi bước nữa với một phụ nữ trẻ hơn cả tuổi cô. Dù nhiều năm trôi qua, ngôi sao Bộ bộ kinh tâm vẫn chưa thể chấp nhận được thực tế này. Cô tâm sự trong một chương trình mới đây: "Dù cho tôi không làm được gì để hàn gắn quan hệ của cha mẹ, hai người đều là những người tôi gắn bó máu mủ. Cũng là bình thường khi cha tìm được người yêu thương ông, nhưng cá nhân tôi vẫn cảm thấy có một chút không thoải mái, vì mẹ kế trẻ tuổi hơn cả tôi. Tôi đã không đồng ý với quyết định của cha, dù cho đó không phải việc của tôi đi nữa. Điều đó thật kỳ quặc, người khác có thể chấp nhận được, nhưng tôi không thể".

Cha mỹ nhân 'Bộ bộ kinh tâm' lấy vợ ít tuổi hơn con gái - Ảnh 1

Diễn viên Lưu Tâm Du.

Vì không thoải mái với mối quan hệ mới của bố, Lưu Tâm Du cho biết mỗi lần gặp mẹ kế, cô chỉ im lặng, cũng không vờ gần gũi, thân thiết: "Tôi nghĩ mẹ kế ít nhất cũng nên lớn tuổi hơn mình. Đương nhiên nếu đó không phải bố tôi, tôi cũng không đến mức căng thẳng thế. Kể cả sau này thì quan điểm của tôi cũng không thay đổi".

Không thích mẹ kế nên Lưu Tâm Du cho biết cô cũng không tiếp xúc với em trai cùng bố khác mẹ: "Tôi còn không biết phải cư xử thế nào. Tôi thấy thằng bé xa lạ hơn cả những nhân viên trong các đoàn phim mới".

Mặc dù phản ứng dữ dội với cha đẻ về việc ông lấy vợ quá trẻ, Lưu Tâm Du nói cô không có ý định ngăn cản: "Cứ để mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Tôi không ép mình giả tạo, tỏ ra hiếu thảo. Cha tôi hiểu cảm giác của con gái, hiểu vì sao tôi không đồng ý. Mẹ đẻ tôi cũng có chung quan điểm như thế, bà nói điều đó thật lố bịch".

Lưu Tâm Du sinh trưởng ở Đài Loan, nhưng 10 tuổi đã sang Canada học và sinh sống. Cú sốc cha mẹ ly dị khiến cô dần trở thành người kín tiếng, lạnh lùng và độc lập. Nữ diễn viên kể, thời tuổi teen, cô tự mình kiếm tiền với đủ nghề: bán quần áo, fast food, bán giày, làm nhân viên khách sạn... "Tôi không thích phụ thuộc vào ai, tôi tự trả tiền cho mọi thứ mà mình muốn mua", cô nói.

Cha mỹ nhân 'Bộ bộ kinh tâm' lấy vợ ít tuổi hơn con gái - Ảnh 2

Lưu Tâm Du khi còn nhỏ bên mẹ đẻ.

Hôn nhân của cha mẹ tan vỡ cũng ảnh hưởng tới tâm lý Tâm Du, cô không thích yêu, ngại các mối quan hệ và cảm thấy chuyện hẹn hò "vô bổ". Cô thậm chí không tin vào tình yêu. Cô tâm sự: "Kể cả có một người đàn ông tốt đứng trước mặt tôi bây giờ, tôi cũng chẳng biết phải làm gì. Không phải là tôi chọn lựa không yêu, đơn giản là tôi không thể".

Lưu Tâm Du sinh năm 1981, là diễn viên gốc Đài Loan, cô được khán giả yêu mến qua nhiều phim truyền hình như Phi hổ cực chiến, Cung tâm kế, Bộ bộ kinh tâm...

Cha mỹ nhân 'Bộ bộ kinh tâm' lấy vợ ít tuổi hơn con gái - Ảnh 3
Lưu Tâm Du trên màn ảnh cổ trang và hiện đại.

Lưu Thi Thi tăng cân thấy rõ ở tháng thứ 6 thai kỳ, được Ngô Kỳ Long cưng như ‘bà hoàng’

Sau khi thông báo tin vui đến người hâm mộ, cặp đôi Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi đang ra sức chuẩn bị để chào đón thành viên mới của gia đình.

TIN MỚI NHẤT