Câu nói phũ phàng của Song Hye Kyo, vạch rõ quan hệ với Song Joong Ki và Hyun Bin: Tránh gặp nhau cho đến lúc chết

Sao quốc tế 20/06/2020 06:35

Bài phỏng vấn của Song Hye Kyo đã trở thành đề tài gây xôn xao dư luận trong thời điểm mối quan hệ của cô và chồng cũ Song Joong Ki bị đào bới trở lại.

Cũng đã gần 1 năm trôi qua, kể từ khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn. 1 năm, biết bao nhiêu điều có thể diễn ra, người ta thậm chí còn có thể bắt đầu một mối quan hệ mới thế nhưng câu chuyện tình cảm của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận. 

Sau ly hôn, Song Hye Kyo quay trở về cuộc sống độc thân, tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè. 

Dường như cuộc ly hôn đổ vỡ không làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của Song Hye Kyo. Thậm chí, người ta không còn thấy bất kỳ bóng dáng nào của Song Joong Ki trong cuộc đời Song Hye Kyo. Nhiều ý kiến cho rằng Song Hye Kyo "cạn tình cạn nghĩa" khi rũ sạch mối quan hệ với chồng cũ Song Joong Ki.

Trong khi đó, fan hâm mộ của Song Hye Kyo lại lên tiếng bênh vực thần tượng và cho rằng đấy chính là tính cách không quay đầu lại quá khứ của mỹ nhân "Hậu duệ mặt trời".

Giữa bối cảnh đó, bài phỏng vấn của Song Hye Kyo vào tháng 3/2017 trên tạp chí W bất ngờ được chia sẻ rầm rộ lại. Truyền thông cho rằng quan điểm về tình cảm của Song Hye Kyo đã được thể hiện một cách rõ ràng nhất trong bài phỏng vấn này.

 Khi được hỏi liệu có phải là người tích cực trong tình yêu không thì Song Hye Kyo cho biết cô luôn yêu hết mình nhưng lại rất rõ ràng sau khi chia tay. 

"Nếu tích cực đồng nghĩa với việc yêu hết mình, thì đúng là như vậy. Khi tôi yêu, tôi sẽ chỉ hướng về người đó và làm những điều tốt nhất cho người đó.Nhưng khi mối quan hệ đó đi đến hối kết, tôi sẽ không quay lại nữa.

 Ngay khi mọi thứ đã kết thúc rồi, thì tôi vẫn luôn nghĩ mình đã cố gắng hết sức, tôi sẽ không hối hận hay níu kéo nữa. Bất kể tôi có cố gắng như thế nào đi chăng nữa, mối quan hệ không thể hàn gắn, tôi vẫn sẽ chấp nhận điều đó", Song Hye Kyo chia sẻ. 

Câu nói phũ phàng của Song Hye Kyo, vạch rõ quan hệ với Song Joong Ki và Hyun Bin: Tránh gặp nhau cho đến lúc chết - Ảnh 1

Đồng thời, người đẹp cũng bày tỏ quan điểm về việc không thể nào làm bạn được với người cũ. Khi phóng viên hỏi "khi những người nổi tiếng chia tay, báo chí thường viết rằng họ “vẫn giữ quan hệ như tiền bối và hậu bối”, nhưng trên thực tế cả đôi bên đều coi nhau như người xa lạ đúng không?" thì Song Hye Kyo khẳng khái khẳng định là không thể. 

"Tôi không biết trái tim con người phải bao dung đến mức nào để có thể đối xử với nhau như tiền bối và hậu bối khi mối quan hệ đã đi đến hồi kết. Sau khi chia tay, không phải đôi bên nên tránh gặp nhau đến chết sao? 

Tôi nghĩ đây cũng là một sự tôn trọng đối với người yêu hiện tại của họ nữa. Tôi và bạn tôi cũng đã bàn về chuyện này trước đây, tôi hỏi họ: “Cậu có thể làm bạn với người yêu cũ không? Cậu thậm chí có thể coi họ như một người hàng xóm cũ không?” Họ trả lời : “Không bao giờ, hàng xóm cũ ít ra còn có thể giúp bạn đóng một cái đinh”", Song Hye Kyo mạnh mẽ khẳng định.

Câu nói phũ phàng của Song Hye Kyo, vạch rõ quan hệ với Song Joong Ki và Hyun Bin: Tránh gặp nhau cho đến lúc chết - Ảnh 2

Chia sẻ này của Song Hye Kyo bày tỏ cho quan điểm không bao giờ cho người cũ cơ hội trở lại. Đó cũng là lý do mà Song Joong Ki gần như đã biến mất hoàn toàn khỏi cuộc sống của Song Hye Kyo kể từ khi ly hôn. 

Không chỉ thế, quan điểm này còn thể hiện trong mối quan hệ của cô và Hyun Bin như nhiều người đồn đại gần đây. Truyền thông và cư dân mạng từng đồn thổi rằng Hyun Bin và Song Hye Kyo tái hợp nhưng có lẽ với tính cách của mỹ nhân "Hậu duệ mặt trời" thì chuyện này dường như không có khả năng xảy ra. 

Từ sau khi Hyun Bin và Song Hye Kyo chia tay từ 10 năm trước cả hai gần như chưa từng có cơ hội gặp nhau. Bản thân Song Hye Kyo cũng chủ động tránh có mặt ở những nơi có sự tham gia của bạn trai cũ. Điều này chứng tỏ cô rất rạch ròi trong các mối quan hệ cũ.

Dương Mịch đẹp như tiên nữ, diện váy trắng đứng trên lầu cao khiến fan gào thét: Lại nhảy Tru Tiên Đài à?

Dương Mịch xinh đẹp xuất hiện trong dự án phim ngắn mới nhưng lại khiến fan liên tưởng đến nàng Bạch Thiển ở "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa".