Cảnh sát dùng chích điện để giải tán đám đông đón sao Hàn ở TP.HCM

Sao quốc tế 11/09/2019 09:50

Để gặp được Ji Chang Wook, đám đông người hâm mộ đã làm tắc nghẽn một đoạn đường ở quận 1, TP.HCM. Lực lượng an ninh đã dùng đến nhiều biện pháp để giải tán đám đông.

Trưa 10/9, nam diễn viên Hàn Quốc Ji Chang Wook đã đến TP.HCM theo lời mời của Diệp Lâm Anh. Tài tử 32 tuỏi dự kiện sẽ xuất hiện trong buổi giao lưu ngay với khán giả.

Vì buổi giao lưu này không bán vé và được tổ chức tại nơi công cộng, hàng nghìn người hâm mộ đã đổ về địa điểm với mong muốn được gặp thần tượng. Số fan này đã vây kín nơi tổ chức sự kiện, đồng thời làm tắc nghẽn một đoạn đường ở trung tâm quận 1, TP.HCM.

Cảnh sát dùng chích điện để giải tán đám đông đón sao Hàn ở TP.HCM - Ảnh 1

Ban tổ chức hủy sự kiện giao lưu với Ji Chang Wook do có quá đông người tụ tập. Ảnh: FB.

Theo loạt video được chia sẻ trên mạng xã hội, lực lượng an ninh đã sử dụng nhiều biện pháp mạnh để trấn áp người hâm mộ như hú còi báo động, bình chữa cháy, dùi cui chích điện. Phóng viên Zing.vn có mặt tại hiện trường cho biết dù có sự xuất hiện của cảnh sát, đám đông khán giả vẫn nán lại trên đường phố. Tình trạng ùn tắc kéo dài vài giờ đồng hồ.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng hủy sự kiện giao lưu giữa Ji Chang Wook và người hâm mộ. Theo ghi nhận của phóng viên, chứng kiến quá đông người tụ tập, phía Ji Chang Wook cũng như ban tổ chức lo ngại xảy ra vấn đề an ninh.

Cảnh sát dùng chích điện để giải tán đám đông đón sao Hàn ở TP.HCM - Ảnh 2

Hình ảnh lực lượng an ninh có mặt tại khu vực tổ chức sự kiện.

Không xuất hiện trong sự kiện giao lưu người hâm mộ, Ji Chang Wook chỉ góp mặt trong bữa tiệc riêng trong khách sạn. Một số nghệ sĩ Việt được mời tham dự đã gặp được tài tử người Hàn và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Sau khi kết thúc bữa tiệc, Ji Chang Wook lập tức lên đường ra sân bay trở lại Hàn Quốc. Một nhóm fan đã đợi sẵn ở sân bay để tiễn nam diễn viên.

Cảnh sát dùng chích điện để giải tán đám đông đón sao Hàn ở TP.HCM - Ảnh 3

Nam diễn viên Hàn chỉ dự buổi tiệc riêng tư được tổ chức trong khách sạn. Ảnh: Hoàng Yến Chibi.

Ngoài ra, vì không xuất hiện trong buổi giao lưu, tài tử Hoàng hậu Ki đã quay một video nhằm gửi lời xin lỗi đến cộng đồng fan Việt.

"Tôi đã đến TP.HCM với mong muốn gặp gỡ người hâm mộ của mình. Trước đó, khi tới Hà Nội, các bạn fan đã nhiệt tình chào đón nên tôi cũng mong đợi rất nhiều vào lần gặp mặt hôm nay. Nhưng không may, tôi được ban tổ chức thông báo rằng sự kiện đã bị huỷ vì vấn đề an ninh", nam diễn viên nói.

Cuối video, Ji Chang Wook tiếp tục bày tỏ cảm xúc: "Tôi rất buồn, nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã chờ đợi và chào đón tôi. Tôi rất mong có thể gặp gỡ các bạn vào lần tới".

Không dự sự kiện của Diệp Lâm Anh, Ji Chang Wook về Hàn trong đêm Sau khi hủy sự kiện giao lưu với người hâm mộ, Ji Chang Wook xuất hiện trong buổi gặp mặt riêng tư với một số nghệ sĩ Việt. Sau đó, tài tử lập tức ra sân bay về Hàn.

Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao khi xuất hiện trong bảng phân vai phim mới của đạo diễn "Sở Kiều truyện", đóng cặp Vương Nhất Bác

Giữa loạt tin đồn tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh bị phát hiện có tên trong bảng phân công của dự án chuyển thể "Hữu Phỉ" sắp được khai máy vào giữa tháng 9. Đóng cặp cùng nữ diễn viên vẫn là đàn em Vương Nhất Bác kém 10 tuổi.

TIN MỚI NHẤT