BTS khởi động show thực tế mới trước thềm comeback, liệu kịch bản có giống “Bon Voyage”?

Sao quốc tế 28/07/2020 14:45

Song hành cùng single mới được ra mắt cuối tháng 8, BTS tiếp tục xuất xưởng show thực tế với bối cảnh yên bình, nên thơ.

Mới đây, Big Hit Entertainment đã thông báo show thực tế dã ngoại trong rừng "IN THE SOOP BTS Ver" của nhóm nhạc toàn cầu BTS sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 20/8, một ngày trước khi đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên của nhóm được "thả xích".

BTS khởi động show thực tế mới trước thềm comeback, liệu kịch bản có giống “Bon Voyage”? - Ảnh 1

BTS

Dù giống mô tuýp trải nghiệm của chuỗi chương trình "Bon Voyage" vào mỗi mùa hè nhưng "IN THE SOOP BTS Ver" sẽ có vài sự thay đổi. Bên cạnh việc xoay quanh cuộc sống thường nhật của các thành viên trong khu rừng rậm rạp, mọi hoạt động cá nhân của từng người sẽ được tự do tự tại. Đặc biệt, BTS phải tự xoay xở mà không có bất kỳ liên lạc nào với đội ngũ nhân viên sản xuất.

Show thực tế kéo dài từ ngày 20/8 đến ngày 6/10, gồm có 16 tập (8 tập chính + 8 tập Behind the scenes, hậu trường) vào 22h các ngày thứ Năm hàng tuần, mỗi tập khoảng 80 phút, phát sóng trên đài JTBC và nền tảng Weverse.

BTS khởi động show thực tế mới trước thềm comeback, liệu kịch bản có giống “Bon Voyage”? - Ảnh 2

Poster chính thức của show thực tế "IN THE SOOP BTS Ver"

BTS khởi động show thực tế mới trước thềm comeback, liệu kịch bản có giống “Bon Voyage”? - Ảnh 3

Địa điểm được cho là nơi ghi hình cho show mới của BTS

BTS khởi động show thực tế mới trước thềm comeback, liệu kịch bản có giống “Bon Voyage”? - Ảnh 4

Tấm băng rôn bên ngoài có ghi dòng chữ được lấy cảm hứng từ lyric bài "Dope" của BTS: "Xin chào những người dân thành thị! Đây là lần đầu tiên bạn vào trong rừng này phải không?"

TIN MỚI NHẤT