Bom tấn Giải Cứu Thần Chết có phần 3, nam chính D.O. (EXO) sẽ giúp phim đánh bại Train To Busan 2?

Sao quốc tế 25/12/2018 09:50

Trước sự quan tâm của đông đảo khán giả, 'Thử Thách Thần Chết' sẽ có phần 3 với vai nam chính sẽ thuộc về D.O. (EXO).

Thử Thách Thần Chết là một trong những bom tấn thuộc thể loại giả tưởng ăn khách nhất của nền điện ảnh Hàn Quốc. Theo số liệu thống kê từ Ủy ban xúc tiến phim ảnh Hàn Quốc, phần 2 của phim là "Along with the Gods: The Last 49 Days" (Tên tiếng Việt: Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng) đã thu hút 177.232 người đến xem chỉ trong ngày 17/8. Hãng phim cũng thông báo phần 2 này đã chính thức vượt qua cột mốc 10 triệu lượt vé chỉ sau 14 ngày phim ra rạp.

Bom tấn Giải Cứu Thần Chết có phần 3, nam chính D.O. (EXO) sẽ giúp phim đánh bại Train To Busan 2? - Ảnh 1

Chính vì sự thành công hơn cả mong đợi này, Thử Thách Thần Chết sẽ tiếp tục có phần 3 và 4. Mới đây, đạo diễn Kim Yong Hwa cũng đã xác nhận sự tham gia diễn xuất của D.O. (EXO) trong phần 3 tới, anh cũng đóng vai chính trong phần này. Cũng giống như 2 phần trước, phần 3 và 4 của Thử Thách Thần Chết sẽ được khởi quay cùng lúc.

Bom tấn Giải Cứu Thần Chết có phần 3, nam chính D.O. (EXO) sẽ giúp phim đánh bại Train To Busan 2? - Ảnh 2

Tạo hình của D.O. trong phim

Với những ai đã xem Thử Thách Thần Chết 1 và 2, chắc hẳn vẫn còn nhớ nhân vật Won Dong Yeon của D.O. Dong Yeon chính là nguyên nhân gây ra cái chết oan của nhân vật Kim Su Hong (Kim Dong Wook), biến anh trở thành linh hồn hận thù gây nên nhiều náo loạn trên dương gian.

Bom tấn Giải Cứu Thần Chết có phần 3, nam chính D.O. (EXO) sẽ giúp phim đánh bại Train To Busan 2? - Ảnh 3

Vào cuối phần phim thứ 2, bộ phim cũng đã có gợi ý về phần phim thứ 3 sắp tới và nhân vật của D.O. Won Dong Yeon đã xuất hiện một thời gian ngắn.

Bom tấn Giải Cứu Thần Chết có phần 3, nam chính D.O. (EXO) sẽ giúp phim đánh bại Train To Busan 2? - Ảnh 4

Đạo diễn Kim Yong Hwa cũng cho biết thêm mục tiêu phần 3 và phần 4 sẽ được sản xuất vào năm 2021. Cũng giống như 2 phần trước, phần 3 và 4 của series phim sẽ được khởi quay cùng lúc.

TIN MỚI NHẤT