Bỏ ngoài tai chuyện danh tính “chồng” triệu phú, Trương Bá Chi chỉ bận tâm đến những chàng trai này

Sao quốc tế 09/02/2019 09:40

Với Trương Bá Chi được làm mẹ là điều tuyệt vời nhất cuộc đời, những chuyện khác không quan trọng.

Trương Bá Chi từng nói rằng ước mơ lớn nhất trong cuộc đời cô chính là được làm mẹ và cô đã làm được điều đó. Việc người đẹp sinh hạ cậu con trai thứ 3 thời gian gần đây cũng đã chứng minh điều này, điều cô quan tâm là con trai chứ không phải bố nó là ai.

Khi ngoài kia mọi người bàn tán về cuộc hôn nhân của cô, chuyện yêu đương, tái hợp hay gì đi chăng nữa thì cô cũng không bận tâm chỉ muốn dạy dỗ các con thật tốt mà thôi.

Dường như mọi hoạt động hàng ngày của Trương Bá Chi đều chỉ xoay xung quanh con trai của cô mà thôi. Gần đây, Trương Bá Chi đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh của mình và con trai Quintus lên mạng xã hội. Hình ảnh ấm áp của hai mẹ con khiến nhiều người thích thú.

Bỏ ngoài tai chuyện danh tính “chồng” triệu phú, Trương Bá Chi chỉ bận tâm đến những chàng trai này - Ảnh 1

Theo mọi người, phải chăng đây mới là hình ảnh quan trọng nhất, những người con trai quan trọng nhất trong cuộc đời Trương Bá Chi. Và hi vọng rằng nếu Trương Bá Chi đã không muốn nhắc đến chuyện cha đứa trẻ thứ 3 là ai thì mọi người hãy tôn trọng cô.

Bỏ ngoài tai chuyện danh tính “chồng” triệu phú, Trương Bá Chi chỉ bận tâm đến những chàng trai này - Ảnh 2

Chỉ vì làm điều này dịp Tết, Trương Bá Chi bị coi là đã hết thời, kiệt quệ tài chính

Mới đây, hình ảnh Trương Bá Chi xuất hiện tại một khu chợ nhỏ lẻ bán đồ bình dân đã khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang lâm vào cảnh thiếu thốn, phải tiết kiệm chi tiêu.

TIN MỚI NHẤT