BLACKPINK vượt kỉ lục MV đạt 10 triệu like nhanh nhất thế giới của BTS, thành tích gấp… 67 lần đợt comeback cũ và “phá đảo” luôn mảng video toàn cầu

Sao quốc tế 29/06/2020 09:32

BLACKPINK giờ đây không chỉ nắm giữ kỉ lục thế giới ở mảng view mà đến lượt like trên YouTube cũng “phá đảo”.

Mới hơn 2 ngày trôi qua kể từ khi BLACKPINK comeback (26/6), nhưng MV "How You Like That" của nhóm đã trở thành hiện tượng gây bão toàn cầu. 4 cô gái đến từ YG Entertainment không chỉ chinh phục cột mốc MV được xem nhiều nhất 24 giờ đầu và 100 triệu view nhanh nhất mà còn thiết lập nên kỉ lục mới về lượt like trên YouTube.

MV "How You Like That" đã chạm tới cột mốc 10 triệu lượt thích chỉ trong 2 ngày, 4 giờ và 57 phút. Con số này giúp BLACKPINK phá kỉ lục MV đạt 10 triệu like nhanh nhất thế giới mà BTS từng nắm giữ với MV "Boy With Luv".

BLACKPINK vượt kỉ lục MV đạt 10 triệu like nhanh nhất thế giới của BTS, thành tích gấp… 67 lần đợt comeback cũ và “phá đảo” luôn mảng video toàn cầu - Ảnh 1

BLACKPINK hiện đang giữ kỉ lục nghệ sĩ có MV đạt 10 triệu like nhanh nhất toàn cầu

Dù có nhiều nguồn tin cho rằng trước bài mới của BLACKPINK thì MV "Señorita" (Shawn Mendes & Camilla Cabello) có 10 triệu like trong thời gian ngắn nhất, nhưng thực chất MV này mất tới 41 ngày để chạm tới thành tích nói trên. Trong khi đó MV "Boy With Luv" của BTS chỉ mất 39 ngày để chạm mốc 10 triệu like, tuy nhiên giờ đây kỉ lục của 7 chàng trai đã được "sang tên" cho BLACKPINK.

BLACKPINK vượt kỉ lục MV đạt 10 triệu like nhanh nhất thế giới của BTS, thành tích gấp… 67 lần đợt comeback cũ và “phá đảo” luôn mảng video toàn cầu - Ảnh 2

"Boy With Luv" là MV đạt 10 triệu like nhanh nhất (39 ngày), trong khi "Señorita" mất đến 41 ngày

Đáng chú ý, nếu so sánh với thành tích cũ của BLACKPINK thì thời gian các cô gái chạm tới mốc 10 triệu like đã rút ngắn vô cùng ấn tượng. 

Họ mất tới 406 ngày để đạt con số trên với MV "DDU-DU DDU-DU" (6/2018) và 135 ngày với MV "Kill This Love" (4/2019). Còn MV "How You Like That" chỉ cần hơn 2 ngày là đã đạt 10 triệu lượt thích, nhanh hơn sản phẩm âm nhạc ra mắt năm ngoái của họ tới… 67 lần.

BLACKPINK vượt kỉ lục MV đạt 10 triệu like nhanh nhất thế giới của BTS, thành tích gấp… 67 lần đợt comeback cũ và “phá đảo” luôn mảng video toàn cầu - Ảnh 3

MV mới của BLACKPINK đạt 10 triệu like trong thời gian nhanh gấp 67 lần "Kill This Love"

Ngoài lĩnh vực MV ca nhạc, nếu tính rộng ra mảng video thì "How You Like That" cũng đánh bại luôn kỉ lục 10 triệu like nhanh nhất thế giới của video "Carry Minati x Fenzy" - Yalgaar (4 ngày).

BLACKPINK vượt kỉ lục MV đạt 10 triệu like nhanh nhất thế giới của BTS, thành tích gấp… 67 lần đợt comeback cũ và “phá đảo” luôn mảng video toàn cầu - Ảnh 4

"How You Like That" còn vượt qua kỉ lục ở mảng video (tính cả những video không phải MV ca nhạc)

Trước đó fan của BLACKPINK từng bất ngờ tột độ khi YouTube có 1 nước đi không ai lường được, đó là lượng like của MV "How You Like That" bỏ qua cột mốc 7 và 8 triệu, vọt thẳng lên… 9 triệu. Chỉ 1 thời gian ngắn sau khi đạt con số này, MV mới của nhóm đã lập kỉ lục thế giới với thành tích 10 triệu lượt thích như trên. Điều này cho thấy BLACKPINK có sự tăng trưởng chóng mặt trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất toàn cầu và "sân chơi" này dường như đã thuộc về riêng họ.

Xếp thử kỳ phùng địch thủ BTS - BLACKPINK cạnh nhau, ai dè ra tổ hợp hoàn hảo như "sinh ra là để dành cho nhau"

Là "ông hoàng bà chúa" K-pop hiện tại, là đối thủ trực tiếp nhưng cũng có những lúc BTS - BLACKPINK lại giống nhau đến bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT