Bị nghi vào khách sạn với Trịnh Sảng, Trương Hàn phản ứng phũ phàng

Sao quốc tế 05/07/2020 11:58

Trương Hàn đã lên tiếng trước những tin đồn gần đây của anh cùng bạn gái cũ Trịnh Sảng.

Mới đây, trên mạng lan truyền một video ngắn, làm rộ lên nghi vấn Trương Hàn và Trịnh Sảng tái hợp khi cả hai cùng nhau vào trong khách sạn. 

Thế nhưng nhiều netizen lại cho rằng đoạn video này không rõ ràng, "cặp nam nữ" trong đó đều che kín mặt, khó mà nhận ra được có phải là Trương Hàn và Trịnh Sảng hay không. Dù vậy, fan hâm mộ vẫn hy vọng cặp đôi Cùng ngắm mưa sao băng sẽ tái hợp.

Đáng tiếc là ngay sau đó, phía Trương Hàn đã lên tiếng phủ nhận bằng một dòng ngắn gọn trên Weibo: "Không liên lạc, không tái hợp".

Bị nghi vào khách sạn với Trịnh Sảng, Trương Hàn phản ứng phũ phàng - Ảnh 1

Phía Trương Hàn đã chính thức lên tiếng về chuyện tái hợp Trịnh Sảng.

Bị nghi vào khách sạn với Trịnh Sảng, Trương Hàn phản ứng phũ phàng - Ảnh 2

Trước đó, một video ngắn đã được tung ra, nghi ngờ Trương Hàn và Trịnh Sảng cùng vào khách sạn.

Trương Hàn và Trịnh Sảng phải lòng nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng vào năm 2009. Tuy nhiên cặp đôi đẹp nhất nhì của showbiz bất ngờ tuyên bố chia tay năm 2014 mà không đưa ra lý do cụ thể nào, nhưng có vẻ như họ chia tay không hề vui vẻ gì. 

Không lâu sau đó, Trương Hàn tuyên bố hẹn hò với Cổ Lực Na Trát. Mỹ nhân Tân Cương bị chỉ trích nặng nề, bị tố là kẻ thứ ba chen chân vào chuyện tình cảm của Trương Hàn và Trịnh Sảng. Sau này Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát cũng chia tay, nhiều fan hâm mộ hy vọng anh sẽ tái hợp với Trịnh Sảng. Những nghi vấn khiến công chúng càng đặt nhiều niềm tin hơn nhưng cuối cùng họ đành thất vọng khi Trương Hàn – Trịnh Sảng khó mà quay lại với nhau được nữa.

Bị nghi vào khách sạn với Trịnh Sảng, Trương Hàn phản ứng phũ phàng - Ảnh 3
Trương Hàn và Trịnh Sảng được cho là khó có khả năng quay lại với nhau.

TIN MỚI NHẤT