Bị mất “vịt cưng”, mỹ nhân Cbiz tức tốc báo cảnh sát và nhanh chóng phát hiện đã bị hàng xóm “làm thịt”

Sao quốc tế 04/07/2020 15:05

Vương Lạc Đan rất bức xúc khi chú vịt của bạn mình bị bắt và ăn mất.

Rạng sáng ngày 3/7, nữ diễn viên Vương Lạc Đan đã đăng lên trang Weibo cá nhân kêu gọi mọi người giúp tìm kiếm thú cưng của bạn mình là một chú vịt mất tích. 

Về vụ việc này, cảnh sát đã ngay lập tức vào cuộc và sau khi kiểm tra camera, phát hiện chú vịt này đã bị một người phụ nữ sinh sống ở khu vực đó bắt và làm thịt. 

Sở cảnh sát địa phương cho biết, những người liên quan đến vụ việc có thể sẽ phải lên đồn lấy lời khai, nếu vụ án có hiệu lực thì người phạm tội sẽ phải chịu bồi thường theo quy định.

Bị mất “vịt cưng”, mỹ nhân Cbiz tức tốc báo cảnh sát và nhanh chóng phát hiện đã bị hàng xóm “làm thịt” - Ảnh 1

Vụ việc Vương Lạc Đan tìm vịt đã lên vị trí no.1 hotsearch Weibo.

Vụ việc này đã gây ra phản ứng trái chiều trên mạng xã hội, nhiều netizen cho rằng Vương Lạc Đan đã làm quá khi đó chỉ là một con vịt và phía cảnh sát cũng dành sự ưu ái quá nhiều cho những ngôi sao nổi tiếng. 

Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít dân mạng khẳng định dù vật bị ăn cắp chỉ là một con vịt nhưng vẫn có thể khép vào tội trộm cắp tài sản, cần phải xử lý thật nghiêm khắc. 

Đáp lại những phản hồi trái chiều này, Vương Lạc Đan cho biết: "Không ăn thịt thú cưng của người khác là sự tôn trọng mà mọi người xứng đáng có được trong xã hội này".

Bị mất “vịt cưng”, mỹ nhân Cbiz tức tốc báo cảnh sát và nhanh chóng phát hiện đã bị hàng xóm “làm thịt” - Ảnh 2

Vương Lạc Đan tỏ ra khá tức giận khi bị nhiều người cho là làm quá mọi chuyện lên.

TIN MỚI NHẤT