Bí mật sau 25 năm mới được tiết lộ: Phạm Băng Băng từng suýt nát mặt vì tai nạn ô tô, giữ được nhan sắc là điều quá kỳ diệu

Sao quốc tế 14/12/2020 14:48

Trước khi tham gia làng giải trí, Phạm Băng Băng từng gặp tai nạn ô tô nghiêm trọng, suýt nữa gương mặt bị biến dạng.

Truyền thông Hong Kong đang gây xôn xao dư luận chia sẻ một bài viết tiết lộ về một bí mật cách đây 25 năm của Phạm Băng Băng. Là mỹ nhân hạng A showbiz, sở hữu nhan sắc từ lâu đã trở thành biểu tượng, vậy nhưng, không ai có thể ngờ được rằng, Phạm Băng Băng từng gặp tai nạn thảm khốc, suýt mất cơ hội tham gia làng giải trí.

Trang QQ cho biết thêm, thời điểm đó là vào khoảng năm 1995, Phạm Băng Băng mới chỉ 14 tuổi. Vừa tan học, cô được bố tới đón, vậy nhưng khi vừa nổ máy, một chiếc xe Jeep từ đâu lao khiến 2 bố con ngã lăn ra đấy. Chiếc xe Jeep này kéo lê cả xe máy lẫn hai người tới gần 20 mét mới dừng lại được.

Bí mật sau 25 năm mới được tiết lộ: Phạm Băng Băng từng suýt nát mặt vì tai nạn ô tô, giữ được nhan sắc là điều quá kỳ diệu - Ảnh 1

Truyền thông Hong Kong đưa tin về tai nạn ít ai biết của Phạm Băng Băng thuở chưa vào nghề

Phạm Băng Băng bị cuốn vào gầm xe, toàn cơ thể bầm dập, chảy máu đầu, nằm im trên mặt đất không thể cử động. Các học sinh và phụ huynh có mặt tại đó đều hoảng sợ, la hét, vội vàng gọi xe cấp cứu. Rất may Phạm Băng Băng không bị thương nặng, dù bị bầm tím khắp người nhưng điều bất ngờ nhất là gương mặt cô không có vết thương nào. Trên MXH, netizen đều bày tỏ sự ngạc nhiên và cho rằng, cô quá may mắn khi giữ được nhan sắc trời phú này, bởi với tai nạn mà hai bố con nữ diễn viên gặp phải, rất có thể gương mặt cô sẽ bị huỷ hoại.

Bí mật sau 25 năm mới được tiết lộ: Phạm Băng Băng từng suýt nát mặt vì tai nạn ô tô, giữ được nhan sắc là điều quá kỳ diệu - Ảnh 2

Sau đó, nhờ cuộc thi tuyển chọn tại 1 học viện nghệ thuật, Phạm Băng Băng chớp lấy cơ hội và trúng tuyển. Sau đó, sau đó, cô được nam diễn viên Lưu Tuyết Hoa phát hiện và tiến cử cô tham gia Hoàn Châu Cách Cách. Kể từ đó, sự nghiệp, cuộc sống của Phạm Băng Băng bước sang một trang mới. Cô trở thành biểu tượng nhan sắc, quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ.

Bí mật sau 25 năm mới được tiết lộ: Phạm Băng Băng từng suýt nát mặt vì tai nạn ô tô, giữ được nhan sắc là điều quá kỳ diệu - Ảnh 3

Nữ streamer rao bán 5.000 chiếc USB chứa hơn 2.000 tấm ảnh sexy để thu về 2,8 tỷ đồng, ngắm loạt ảnh siêu nóng bỏng thế này bảo sao người mua đều rất hài lòng!

Trước khi bước chân vào nghề, nữ streamer từng có khoảng thời gian làm người mẫu nội y với nhiều shot hình vô cùng nóng bỏng.

TIN MỚI NHẤT