Bị chê đóng phim nào phá nát phim đó, đây là cách Nhiệt Ba chuẩn bị 'phục thù'

Sao quốc tế 30/01/2019 12:17

Tuy sở hữu ngoại hình cực kỳ ấn tượng, nhưng diễn xuất vẫn là một điểm trừ lớn trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhờ sở hữu ngoại hình ấn tượng, gương mặt lai Tây quyến rũ, Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Cô được biết đến nhiều nhất khi vào vai Cao Văn trong Người Tình Kim Cương và Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Đặc biệt, việc thay thế AngelaBaby trở thành thành viên cố định của chương trình Running Brothers mùa 5 đã giúp nàng mỹ nữ Tân Cương có thêm rất nhiều người hâm mộ.

Bị chê đóng phim nào phá nát phim đó, đây là cách Nhiệt Ba chuẩn bị 'phục thù' - Ảnh 1

Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Bị chê đóng phim nào phá nát phim đó, đây là cách Nhiệt Ba chuẩn bị 'phục thù' - Ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba trong Running Brother.

Tuy được biết đến với vai trò là diễn viên nhưng khả năng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ được khán giả công nhận. Những tác phẩm gần đây nhất của cô nàng như Lệ Cơ Truyện, Liệt Hỏa Như Ca, Nghìn Lẻ Một Đêm,… đều bị khán giả chê bai thậm tệ. Được đóng cặp với những nam thần ngoại hình đẹp, diễn xuất chắc tay cũng không giúp khả năng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba tiến bộ hơn.

Bị chê đóng phim nào phá nát phim đó, đây là cách Nhiệt Ba chuẩn bị 'phục thù' - Ảnh 3Bị chê đóng phim nào phá nát phim đó, đây là cách Nhiệt Ba chuẩn bị 'phục thù' - Ảnh 4

Bị chê đóng phim nào phá nát phim đó, đây là cách Nhiệt Ba chuẩn bị 'phục thù' - Ảnh 5

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê bai về khả năng diễn xuất trong những bộ phim mới đây.

Mỗi lần lên phim, Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến khán giả ngán ngẩm vì diễn xuất đơ cứng, gượng gạo. Đôi mắt vô hồn của cô nàng khi lên phim cũng khiến người khác phải lắc đầu ngao ngán. Nhiều người cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ nên đóng vai phụ, không nên đóng vai chính vì sẽ phá nát cả bộ phim. Nhận nhiều lời chê bai là vậy, nhưng có vẻ như diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không được cải thiện.

Bị chê đóng phim nào phá nát phim đó, đây là cách Nhiệt Ba chuẩn bị 'phục thù' - Ảnh 6

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận vô số lời chê bai về diễn xuất.

Mới đây, một tài khoản có xác nhận của Sina đã tiết lộ rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tham gia ghi hình cho một chương trình truyền hình mang tên Thanh Lâm Kỳ Cảnh. Được biết chương trình này là một gameshow của đài Hồ Nam, nội dung sẽ liên quan đến khả năng diễn xuất của diễn viên. Thông tin này vừa được tung ra đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Bị chê đóng phim nào phá nát phim đó, đây là cách Nhiệt Ba chuẩn bị 'phục thù' - Ảnh 7

Địch Lệ Nhiệt Ba tham ra gameshow có liên quan đến diễn xuất.

Có người cho rằng việc Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia vào Thanh Lâm Kỳ Cảnh là để cải thiện diễn xuất. Đây được xem là khởi đầu cho sự nỗ lực của nàng mỹ nữ Tân Cương. Thế nhưng cũng có ý kiến cho việc dù tham gia show cũng không giúp Địch Lệ Nhiệt Ba cải thiện được khả năng diễn xuất của mình bởi chỉ vài phút trên truyền hình làm sao có thể thay đổi được cục diện.

Nếu muốn được khán giả công nhận, Nhiệt Ba nên tự rèn luyện bản thân, tránh nhận quá nhiều tác phẩm, show giải trí để có thời gian trau dồi khả năng. Việc tham gia Thanh Lâm Kỳ Cảnh chỉ là hành động nhằm cứu vớt danh tiếng đang xuống dốc sau loạt phim thất bại thảm hại.

Bị chê đóng phim nào phá nát phim đó, đây là cách Nhiệt Ba chuẩn bị 'phục thù' - Ảnh 8

Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xung quanh việc Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia Thanh Lâm Kỳ Cảnh.

“Ủng hộ Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia Thanh Lâm Kỳ Cảnh”, “Hi vọng khả năng diễn xuất của cô ấy sẽ tiến bộ hơn”, “Đây là một bước chuyển đáng được khích lệ đó chứ”, “Tôi nghĩ là chẳng giúp được gì đâu, cô ấy đóng phim lâu vậy còn không thay đổi được mà”, “Sau khi danh tiếng xuống dốc, cô ta đang cố cứu vớt bằng hành động này sao”, “Tôi muốn xem Thị Hậu Kim Ưng diễn xuất ra sao”… cư dân mạng bình luận.

Trên mạng, một cuộc tranh luận dữ dội về việc Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia chương trình về diễn xuất có tên Thanh Lâm Kỳ Cảnh đang nổ ra. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chuyện này? Bạn có nghĩ Nhiệt Ba có cải thiện được kỹ năng diễn xuất của mình hay không?

Địch Lệ Nhiệt Ba lấy lại nhan sắc nữ thần sau khi bị chê già nua, dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Thời gian gần đây, ngoại hình lên xuống thất thường của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là đề tài được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội xứ Trung.

TIN MỚI NHẤT