Bị bệnh những vẫn ráng biểu diễn, mỹ nữ Seolhyun (AOA) buồn nôn rồi ngã quỵ trên sân khấu

Sao quốc tế 16/12/2018 10:30

Vì sức khoẻ không tốt, Seolhyun (AOA) đã được đưa ngay đến bệnh viện sau khi màn trình diễn kết thúc.

Ngày 15/12, AOA đã đến trình diễn tại lễ hội "Fornite Korea Open 2018". Tại đây, girlgroup nhà FNC đã khuấy động không khí của buổi lễ bằng loạt hit làm nên tên tuổi của nhóm gồm "Bingle Bangle", "Excuse Me", "Like a Cat" và "Heart Attack". Tuy nhiên, đã có một tình huống không may xảy ra.

Mỹ nữ Seolhyun đột nhiên trở nên buồn nôn trong màn trình diễn tiết mục "Like a Cat". Dù vậy, cô vẫn cố gắng thực hiện vũ đạo đến cuối cùng. Khi bài hát kết thúc, thành viên này đã khóc và vẫn còn dấu hiệu buồn nôn. Sau đó, khi chuẩn bị diễn bài hát cuối, Seolhyun đã ngã quỵ xuống sàn sân khấu.

Thấy được điều này, 2 người đồng đội là Chanmi và Mina đã nhanh chóng đỡ Seolhyun rồi dìu cô vào trong cánh gà cùng với sự giúp đỡ của 2 nhân viên hậu trường. Thủ lĩnh Jimin sau đó giải thích rằng Seolhyun hiện đang bị cúm nên sức khoẻ không tốt. AOA đành diễn ca khúc cuối "Heart Attack" với đội hình 5 người

Bị bệnh những vẫn ráng biểu diễn, mỹ nữ Seolhyun (AOA) buồn nôn rồi ngã quỵ trên sân khấu - Ảnh 1

Chanmi và Mina đỡ Seolhyun rồi dìu cô vào trong cánh gà cùng sự giúp đỡ của 2 nhân viên hậu trường

Sau sự cố trên, công ty chủ quản của AOA đã đưa ra thông báo: "Xin chào, chúng tôi xin thông báo về tình hình sức khỏe của Seolhyun như sau. Cô ấy đã bị choáng váng trên sân khấu hôm nay và sau đó đã được đưa ngay đến bệnh viện. Hiện tại thì tình hình sức khoẻ của Seolhyun không quá nghiêm trọng, cô đã về nhà nghỉ ngơi sau khi được điều trị kĩ càng. Chúng tôi thành thật xin lỗi đến người hâm mộ vì đã để các bạn phải lo lắng".

BTS hay TWICE giành Daesang cũng không hot bằng màn "xéo xắt" MAMA chia giải của G-Dragon

Đã 4 năm trôi qua song màn "đá xéo" MAMA của G-Dragon đã trở thành huyền thoại và nay mỗi mùa MAMA, ca khúc này lại được vang lên như bài "thánh ca" vậy.

TIN MỚI NHẤT