Bất ngờ với nhan sắc của Kim Tae Hee sau hàng loạt lời chê bai già nua xuống sắc khi làm mẹ bỉm sữa

Sao quốc tế 03/07/2020 13:37

Kim Tae Hee cũng chia sẻ lý do tại sao ngoại hình không hoàn hảo khi làm một bà mẹ bỉm sữa.

Mới đây, Kim Tae Hee đã chia sẻ lên trang cá nhân một loạt hình mới. Được biết, đây là hoạt hình được chụp trong chiến dịch quảng cáo mới của Kim Tae Hee.

Trong ảnh, bà mẹ 2 con xinh đẹp với mái tóc đen buông dài óng ả và khuôn mặt xinh đẹp không tì vết. Trước đó, bà mẹ 2 con được nhập xét là hình ảnh đời thường khác xa với mỗi khi xuất hiện truyền thông hay phim ảnh.

Bất ngờ với nhan sắc của Kim Tae Hee sau hàng loạt lời chê bai già nua xuống sắc khi làm mẹ bỉm sữa - Ảnh 1

Bất ngờ với nhan sắc của Kim Tae Hee sau hàng loạt lời chê bai già nua xuống sắc khi làm mẹ bỉm sữa - Ảnh 2

Thậm chí, có người còn chê bai Kim Tae Hee già nua kém sắc khi là một bà mẹ bỉm sữa.

Trên trang cá nhân của mình, Kim Tae Hee cũng chia sẻ về những điều thay đổi khi làm một bà mẹ bỉm sữa. Cụ thể, "tôi càng ngày càng kém chọn việc ăn uống hay sử dụng các sản phẩm chăm sóc da". Điều này xuất phát từ việc từ sau khi có con cái, cô luôn chú ý về các sản phẩm chăm sóc bản thân vì sợ các con sẽ bị ảnh hưởng.

Bất ngờ với nhan sắc của Kim Tae Hee sau hàng loạt lời chê bai già nua xuống sắc khi làm mẹ bỉm sữa - Ảnh 3Bất ngờ với nhan sắc của Kim Tae Hee sau hàng loạt lời chê bai già nua xuống sắc khi làm mẹ bỉm sữa - Ảnh 4

Không chỉ quyền lực, vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain còn giàu "nức đố đổ vách", hai cô con gái chính là thiên kim tiểu thư hạng nhất xứ Hàn

Chỉ cần nghe qua danh xưng "ông hoàng bà chúa bất động sản" của Kim Tae Hee - Bi Rain cũng đủ biết cặp vợ chồng này giàu có đến thế nào.

TIN MỚI NHẤT