Bất ngờ với gia thế khủng của bạn gái Lý Á Bằng: Thiên kim tiểu thư của gia đình giàu có, khí chất cá tính không thua kém gì Vương Phi

Sao quốc tế 07/05/2019 06:00

Lý Á Bằng và bạn gái đã thoải mái xuất hiện cùng nhau hơn sau khi bị phóng viên ghi hình.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đã đăng tải thông tin Lý Á Bằng đã tìm thấy người phụ nữ của cuộc đời mình sau 6 năm ly dị Vương Phi. Cuối cùng, trái tim nam diễn viên cũng chịu buông bỏ tình cảm xưa để tiếp tục cuộc sống mới của mình. Sau khi bị bắt gặp cùng nhau đi dạo ở công viên, mới đây lại chụp được hình ảnh nam diễn viên họ Lý đi cùng bạn gái tới một sự kiện.

Bất ngờ với gia thế khủng của bạn gái Lý Á Bằng: Thiên kim tiểu thư của gia đình giàu có, khí chất cá tính không thua kém gì Vương Phi - Ảnh 1

Xuất hiện tại sự kiện cùng bạn trai, cô gái gây chú ý với gu thời trang sành điệu và cực kỳ xinh đẹp. Nhiều người nhận xét, người phụ nữ này khí chất chẳng thua kém gì Vương Phi. Thậm chí, theo nhiều người gu chọn phụ nữ của Lý Á Bằng quả là "trung thành". Anh thường thích những người phụ nữ cá tính, có tính tự lập.

Bất ngờ với gia thế khủng của bạn gái Lý Á Bằng: Thiên kim tiểu thư của gia đình giàu có, khí chất cá tính không thua kém gì Vương Phi - Ảnh 2

Ngay sau đó, những thông tin về người phụ nữ này trở thành đề tài tìm kiếm của cư dân mạng. Theo một blogger thạo tin, người phụ nữ của Lý Á Bằng năm nay 36 tuổi là thiên kiêm tiểu thư của một gia đình giàu có, kinh doanh về bất động sản trong và ngoài nước.

Không chỉ có hậu phương vững chắc, người phụ này còn sở hữu sự nghiệp kinh doanh riêng vô cùng thành công. Khác với Lý Á Bằng, người phụ nữ này chưa từng kết hôn.

Blogger này cũng cho hay, cả hai quen nhau khi gặp gỡ đầu tư buôn bán bất động sản. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, cả hai đã tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và tiến đến yêu đương.

Hôn nhân tan vỡ, mất quyền nuôi con, Giả Nãi Lượng say khướt bên vệ đường khiến nhiều người chua xót

Hình ảnh mới đây của Giả Nãi Lượng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho anh, ai nấy đều mong nam diễn viên có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.

TIN MỚI NHẤT