Bất ngờ với câu chuyện phía sau vũ đạo 'dọa ma' của Irene: Động tác cực kỳ khó khiến nữ idol liên tục phải vào viện điều trị vì chấn thương

Sao quốc tế 09/07/2020 19:31

Có được một phân đoạn ấn tượng như thế trên sân khấu Irene đã phải chấp nhận đánh đổi sức khỏe bản thân rất nhiều, chịu nhiều đau đớn để đem đến cho khán giả một phần trình diễn tốt nhất.

Màn debut của nhóm nhỏ IRENE & SEULGI đang nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ phía công chúng. Sản phẩm ra mắt của bộ đôi này không chỉ được yêu thích về mặt âm nhạc liên tiếp xác lập vô vàn thành tích khủng mà ngay cả những thông tin bên lề cũng được dư luận quan tâm sát sao và bàn tán sôi nổi.

Đặc biệt là một phân cảnh "hú hồn" ở trong MV đã nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được nhắc tới khắp nơi. Giữa muôn vàn những cảnh quay đẹp lung linh, những khung hình khoe trọn nhan sắc lộng lẫy của Irene và Seulgi lại bất ngờ có một phân cảnh "dọa ma" chuẩn phim kinh dị thứ thiệt. Khuôn mặt xinh đẹp của Irene lại bất ngờ bị chỉnh hiệu ứng CGI biến thành một gương mặt quỷ quái, đầm đìa máu me rùng rợn. 

Tuy có phần hơi đáng sợ và kỳ quái nhưng không thể phủ nhận chi tiết nhỏ này đã tạo thành một điểm nhấn khó quên trong MV, để lại dấu ấn cảm xúc vô cùng mạnh mẽ trong lòng người xem. Nhưng cũng chính vì tạo được hiệu ứng thị giác quá ấn tượng mà gương mặt ma quái này đã làm lu mờ những nỗ lực đáng quý âm thầm phía sau của Irene. 

Bất ngờ với câu chuyện phía sau vũ đạo 'dọa ma' của Irene: Động tác cực kỳ khó khiến nữ idol liên tục phải vào viện điều trị vì chấn thương - Ảnh 1

Ai xem MV lần đầu cũng phải giật mình, thót tim với phân cảnh "dọa ma" bất ngờ này.

Cụ thể, trong chương trình radio SBS Power FM’s Cultwo Show, Irene đã có một tiết lộ gây bất ngờ lớn. Nữ idol chia sẻ để thực hiện được phân cảnh này cô nàng sẽ đứng sau Seulgi và phải bẻ lưng một cách thật dứt khoát, nhanh, mạnh sao cho khớp đúng với beat nhạc. Chính vì vậy mà sống lưng chịu lực kéo căng lớn, và áp lực đè nặng để giữ vững được cơ thể. Do đó Irene đã phải liên tục đến bệnh viện nhiều lần để nhận trị liệu và chăm sóc cho cả vùng cổ, lưng và eo. 

Bất ngờ với câu chuyện phía sau vũ đạo 'dọa ma' của Irene: Động tác cực kỳ khó khiến nữ idol liên tục phải vào viện điều trị vì chấn thương - Ảnh 2

Mọi người chỉ dồn sự tập trung đến gương mặt chỉnh hiệu ứng đáng sợ của Irene mà không để ý tới vũ đạo nguy hiểm đằng sau của Irene.

Tuy nhiên Irene cũng đã đồng thời nhanh chóng trấn an người hâm mộ không cần phải quá lo lắng. Bởi sau quá trình tập luyện nhiều lần, cơ thể của cô nàng đã dần thích nghi và bây giờ Irene có thể thực hiện vũ đạo mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Lắng nghe xong câu chuyện này không chỉ riêng gì những người hâm mộ mà ngay cả khán giả bình thường cũng phải khen tặng sự nỗ lực cống hiến của Irene. Để có được một phân đoạn ấn tượng như thế trên sân khấu Irene đã không màng đánh đổi sức khỏe bản thân, chấp nhận chịu nhiều đau đớn tất cả chỉ nhằm mục đích đem đến cho khán giả những phần trình diễn tốt nhất. Quả thực không chỉ có nhan sắc mà Irene còn có cả "nhân cách vàng".

Bất ngờ với câu chuyện phía sau vũ đạo 'dọa ma' của Irene: Động tác cực kỳ khó khiến nữ idol liên tục phải vào viện điều trị vì chấn thương - Ảnh 3

Chỉ sau 1 năm ly hôn vì chồng vướng scandal hiếp dâm, Đổng Tuyền lộ ảnh hẹn hò sao nam 9X kém 8 tuổi

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Đổng Tuyền hẹn hò với 1 diễn viên trẻ tới vậy.

TIN MỚI NHẤT