Bất ngờ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh thời đi học, đến chính chủ cũng tự nhận mình xấu nhất lớp

Sao quốc tế 28/06/2020 20:53

Triệu Lệ Dĩnh đã từng tự ti về ngoại hình của mình khi đứng cạnh các bạn nữ khác.

Triệu Lệ Dĩnh hiện nay là một trong những ngôi sao nữ hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ với vẻ đẹp ngọt ngào và trong sáng.  

Mặc dù đã là bà mẹ một con ngoài 30 tuổi nhưng Triệu Lệ Dĩnh luôn khiến netizen phải ghen tỵ vì nhan sắc trẻ trung của mình. Ít ai biết được rằng, nữ diễn viên cũng từng có lúc tự ti về bản thân mình hồi còn ngồi trên ghế nhà trường, thậm chí tự nhận mình là cô bé xấu gái nhất lớp.

Bất ngờ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh thời đi học, đến chính chủ cũng tự nhận mình xấu nhất lớp - Ảnh 1Bất ngờ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh thời đi học, đến chính chủ cũng tự nhận mình xấu nhất lớp - Ảnh 2

Mặc dù cộng đồng mạng không hề tin tưởng vào lời nói đó nhưng khi nhìn những tấm ảnh này, họ cũng phải công nhận rằng Triệu Lệ Dĩnh hồi trẻ thật sự không có gì nổi trội.

Bất ngờ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh thời đi học, đến chính chủ cũng tự nhận mình xấu nhất lớp - Ảnh 3

Thời còn thiếu nữ, Triệu Lệ Dĩnh không hề bắt mắt khi đứng giữa đám đông. Cô sở hữu nước da có phần sạm màu, ngũ quan không tinh tế và cũng không hề mang vẻ đẹp quyến rũ đáng ngưỡng mộ như hiện tại. Thậm chí Triệu Lệ Dĩnh còn bị nhận xét trông khá "quê mùa".

Bất ngờ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh thời đi học, đến chính chủ cũng tự nhận mình xấu nhất lớp - Ảnh 4Bất ngờ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh thời đi học, đến chính chủ cũng tự nhận mình xấu nhất lớp - Ảnh 5

Tuy nhiên cũng có không ít dân mạng lại bày tỏ rằng, dù không xinh đẹp nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng không phải là hoàn toàn xấu. Có lẽ do khi đó cô nàng chưa phát triển hết và chưa biết làm đẹp mà thôi.

Bất ngờ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh thời đi học, đến chính chủ cũng tự nhận mình xấu nhất lớp - Ảnh 6

TIN MỚI NHẤT