'Bằng chứng thép 4' thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh bằng diễn viên khác, chi 30 tỷ đồng để quay lại

Sao quốc tế 03/05/2019 06:05

Vì scandal ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh, cô bị thay vai trong Bằng chứng thép 4. Đoàn phim phải gấp rút quay lại với chi phí lên đến chục triệu đô la Hong Kong.

Giữa tháng 4/2019, scandal ngoại tình của nữ diễn viên Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh và nam ca sĩ Hứa Chí An đã gây chấn động cả châu Á. Huỳnh Tâm Dĩnh vốn là bạn gái của ngôi sao TVB Mã Quốc Minh còn Hứa Chí An là chồng của diva Trịnh Tú Văn. Cả hai cặp đôi nổi tiếng hạnh phúc trong nhiều năm qua, chính vì thế, scandal này ảnh hưởng rất lớn đến nền giải trí Hong Kong.

'Bằng chứng thép 4' thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh bằng diễn viên khác, chi 30 tỷ đồng để quay lại - Ảnh 1

Quan trọng hơn hết chính là dự án Bằng chứng thép 4 được khán giả chờ đợi rất lâu, chuẩn bị lên sóng vào nửa sau năm 2019 bị ảnh hưởng nặng nề. Trong phim Huỳnh Tâm Dĩnh có rất nhiều phân cảnh cùng với Huỳnh Hạo Nhiên, Trịnh Hy Di tạo nên câu chuyện tình tay ba. Nhưng với tin tức xấu của ngày hôm đó đã làm cho Bằng chứng thép IV sợ rằng sẽ không có cách nào có thể lên sóng được.

'Bằng chứng thép 4' thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh bằng diễn viên khác, chi 30 tỷ đồng để quay lại - Ảnh 2

Theo như báo cáo của một số trang truyền thông Hong Kong thì nhân viên đoàn phim Bằng chứng thép IV tiết lộ, khi Huỳnh Hạo Nhiên biết tin của Huỳnh Tâm Dĩnh thì vô cùng tức giận, thậm chí còn có cả mắng chửi Huỳnh Tâm Dĩnh thậm tệ khi những chuyện này đã làm lãng phí tâm huyết của đoàn phim quay hơn nửa năm qua. 

'Bằng chứng thép 4' thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh bằng diễn viên khác, chi 30 tỷ đồng để quay lại - Ảnh 3

Bằng chứng thép 4 là dự án lớn của TVB trong năm 2019. Trước đó, quản lý cấp cao của đài Lạc Di Linh cho biết, vai diễn của Huỳnh Tâm Dĩnh trong phim là nhà báo mạng, có mối liên kết với các nhân vật chính rất lớn nên không thể cắt bỏ được. Thế nên lịch phát sóng tạm hoãn một thời gian để Huỳnh Tâm Dĩnh đủ thời gian giải quyết chuyện riêng.

'Bằng chứng thép 4' thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh bằng diễn viên khác, chi 30 tỷ đồng để quay lại - Ảnh 4

Tuy nhiên, có vẻ như cục diện ngày càng trở nên xấu đi khi chuyện scandal của nữ diễn viên này vẫn không bị dập tắt và êm xuống. Cơ hội phát sóng đồng thời giữa Hongkong và Đại Lục của phim Bằng chứng thép 4 là không thể. Sau khi suy xét cặn kẽ lãnh đạo TVB quyết định quay lại những cảnh quay của Huỳnh Tâm Dĩnh và được một diễn viên khác thay thế.

'Bằng chứng thép 4' thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh bằng diễn viên khác, chi 30 tỷ đồng để quay lại - Ảnh 5

Việc bộ phim Bằng chứng thép 4 gấp rút quay lại vào tháng sau đã được các diễn viên chính như Đàm Tuấn Ngạn, Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Vỹ nhanh chóng đồng ý. Lý Thi Hoa dù hết hợp đồng cũng vui vẻ hợp tác vì đây là tác phẩm cuối cùng của cô với TVB nên cô mong phim được lên sóng sớm nhất.

'Bằng chứng thép 4' thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh bằng diễn viên khác, chi 30 tỷ đồng để quay lại - Ảnh 6

Số tiền để hỗ trợ quay lại những cảnh quay có Huỳnh Tâm Dĩnh lên đến chục triệu đô la Hong Kong (tương đương 30 tỷ đồng), nhưng giám chế Mai Tiểu Thanh cho biết TVB và đối tác sẵn sàng cho việc quay lại, không còn biện pháp nào tốt hơn.

'Bằng chứng thép 4' thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh bằng diễn viên khác, chi 30 tỷ đồng để quay lại - Ảnh 7'Bằng chứng thép 4' thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh bằng diễn viên khác, chi 30 tỷ đồng để quay lại - Ảnh 8

Hiện tại chưa biết ai sẽ thay thế vai diễn của Huỳnh Tâm Dĩnh - nhân vật này là phóng viên mạng diễn cặp với nam chính 1 Huỳnh Hạo Nhiên và rất quan trọng với mạch phim.

'Bằng chứng thép 4' thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh bằng diễn viên khác, chi 30 tỷ đồng để quay lại - Ảnh 9

Lộ rõ chân dung “tiểu tam” và cắm sừng bạn trai Mã Quốc Minh, Huỳnh Tâm Dĩnh gần như bị TVB đóng băng các hoạt động, dẫu cho người yêu của cô thẳng thắn lên tiếng không chấp nhất những chuyện kia và mong truyền thông cùng công chúng tha thứ cho bạn gái của mình.

'Bằng chứng thép 4' thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh bằng diễn viên khác, chi 30 tỷ đồng để quay lại - Ảnh 10

Hậu quả nhãn tiền, bộ phim The Offliners do cô chủ diễn tạm hủy lên sóng. Ban đầu bộ phim này được xác nhận sẽ chiếu sau bộ Thiết thám, nhưng giờ TVB đã quyết định đình chỉ. Không những vậy, Huỳnh Tâm Dĩnh đã gián tiếp hại luôn cả Mái ấm gia đình 4 sau scandal ngoại tình với Hứa Chí An. Bộ phim sử dụng nhạc phim do chính cô hát đã bị tẩy chay khiến ekip phải thay đổi bằng nhạc nền, không có giọng hát của cô nữa.

Huỳnh Tâm Dĩnh là Trần Tư Thành phiên bản nữ, níu kéo Mã Quốc Minh để cứu vãn sự nghiệp?

Liệu Huỳnh Tâm Dĩnh có trở thành Trần Tư Thành phiên bản nữ, tẩy trắng thành công lỗi lầm của mình?

TIN MỚI NHẤT