Bằng chứng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Đổng Khiết rò rỉ thế nào

Sao quốc tế 05/11/2019 11:08

Tại giới giải trí Hoa ngữ, nhiều sao nữ để lộ việc ngoại tình do bị truyền thông phát hiện. Tuy nhiên, cũng có không ít nghệ sĩ lại bị chính người trong cuộc đứng ra tố cáo.

Bằng chứng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Đổng Khiết rò rỉ thế nào - Ảnh 1

Ngày 30/10, dư luận Trung Quốc xôn xao khi loạt clip tình cảm của Lý Tiểu Lộ và rapper trẻ tuổi PG One bị tung lên mạng xã hội. Trong đó, cặp đôi vô tư hôn môi, ôm ấp, nhảy theo điệu nhạc. Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội tiếp tục tung những hình ảnh nhạy cảm được cho là của Lý Tiểu Lộ. Trong ảnh, cô mặc trang phục đồ lót hở hang, lộ vòng ba khi chụp ảnh trong nhà vệ sinh.

Bằng chứng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Đổng Khiết rò rỉ thế nào - Ảnh 2

Theo Sina, người tung những hình ảnh và video nhạy cảm đó chính là PG One. Theo giới thạo tin, Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng đã ly hôn ngay sau vụ ngoại tình. Nữ diễn viên cũng nhanh chóng đăng ký kết hôn với tình trẻ. Hiện tại, mối quan hệ của cả hai rơi vào bế tắc, Lý Tiểu Lộ muốn chia tay, điều này thúc đẩy PG One tung các hình ảnh và clip riêng tư để ngăn cản người tình. Đồng thời hủy hoại danh tiếng khiến nữ diễn viên không còn đường trở lại showbiz.

Bằng chứng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Đổng Khiết rò rỉ thế nào - Ảnh 3

Cuối năm 2017, hình ảnh nữ ca sĩ Hà Khiết thân mật bên nhạc sĩ Điêu Lỗi chỉ 3 ngày sau khi ly hôn Hách Tử Minh gây xôn xao dư luận. Theo 163, người đẹp họ Hà và người tình đã lén lút vụng trộm trong một thời gian dài. Hách Tử Minh sau khi phát hiện đã lên kế hoạch bắt gian.

Bằng chứng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Đổng Khiết rò rỉ thế nào - Ảnh 4

Nguồn tin cho hay vào ngày lễ Halloween, Hách Tử Minh sau khi hoàn thành công việc đã bay về Bắc Kinh thăm vợ con. Lúc về đến nhà, anh chỉ thấy các con đang ngủ một mình, không có bóng dáng vợ ở nhà. Nghi ngờ Hà Khiết ra ngoài hẹn hò với người tình, tài tử Phong thanh truyền kỳ đã bật định vị điện thoại và phát hiện vợ đang ở khách sạn. Hách Tử Minh sau đó đã lặn lội đi đến khách sạn đó để bắt quả tang và công khai bằng chứng với truyền thông.

Bằng chứng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Đổng Khiết rò rỉ thế nào - Ảnh 5

Tháng 1/2019, doanh nhân Viên Ba Nguyên bất ngờ tố cáo vợ là nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ ngoại tình và tuyên bố chấm dứt quan hệ vợ chồng với cô. Anh tiết lộ đã phát hiện người đẹp Mỹ nhân ngư nhiều lần ra ngoài vụng trộm, nhưng nhắm mắt làm ngơ vì sợ mất mặt. Trương Vũ Kỳ nhiều lần mượn cớ công việc để du lịch nước ngoài cùng bạn trai cũ.

Bằng chứng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Đổng Khiết rò rỉ thế nào - Ảnh 6

Sau nhiều lần theo dõi, anh đã nắm được thóp của cô vợ lăng nhăng. Doanh nhân họ Viên cho hay đã bắt quả tang tại trận vợ ở chung phòng khách sạn với CEO Trương Tiền Hào sau khi bí mật theo Trương Vũ Kỳ đến Thượng Hải. "Chỉ mới quen anh Trương được 2 ngày, Vũ Kỳ đã qua đêm với gã ấy ở khách sạn W Thượng Hải, số phòng là 3819. Dù rất đau đớn nhưng tôi vẫn phải nói ra việc mình bị người đầu ấp tay gối cắm sừng", anh chia sẻ.

Bằng chứng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Đổng Khiết rò rỉ thế nào - Ảnh 7

Ảnh đế Vương Bảo Cường từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 7 năm bên người đẹp Mã Dung. Tháng 10/2016, Mã Dung bị bắt gặp ngoại tình với quản lý của Vương Bảo Cường là Tống Hy. Nam diễn viên bắt tại trận vợ và người tình ở khách sạn.

Bằng chứng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Đổng Khiết rò rỉ thế nào - Ảnh 8

Chia sẻ với truyền thông, Vương Bảo Cường cho biết vào hôm 13/8/2016, anh thấy vợ không có nhà, điện thoại lại bỏ quên. Kiểm tra di động thì phát hiện Mã Dung và quản lý họ Tống thường xuyên nhắn tin qua lại và xưng hô là "vợ, chồng". Đến tối 13/8, anh bắt quả tang vợ qua đêm ở khách sạn cùng Tống Hy và quyết định tung bằng chứng ngoại tình của Mã Dung lên mạng để cô hết đường chối cãi.

Bằng chứng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Đổng Khiết rò rỉ thế nào - Ảnh 9

Năm 2013, nữ diễn viên Đổng Khiết bị chỉ trích dữ dội sau khi bị tung clip âu yếm tài tử Vương Đại Trị tại một chung cư ở đảo Hải Nam. Thời điểm đó, người đẹp Mối tình Lương Chúc vẫn còn là vợ nam diễn viên Phan Việt Minh, còn Vương Đại Trị cũng đã có gia đình. Những hình ảnh bị lộ chỉ sau ít ngày Đổng Khiết và Phan Việt Minh tuyên bố ly hôn. Nữ diễn viên cho biết nguyên nhân chia tay là vì chồng là kẻ nghiện cờ bạc, lại còn vũ phu đánh vợ.

Bằng chứng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Đổng Khiết rò rỉ thế nào - Ảnh 10

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu giới truyền thông phát hiện cả hai tan vỡ là do Đổng Khiết đã lén "ăn vụng" sau lưng chồng. Ngày 2/2/2013, một nguồn tin trong giới cho hay người đẹp Như Ý truyện và Vương Đại Trị đã lén ôm hôn trong căn hộ của anh này khi cùng 3 người khác ăn tối. Sau đó, cánh săn ảnh đã bí mật theo chân Đổng Khiết đến Hải Nam và quay được cảnh cô ngoại tình.

Bằng chứng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Đổng Khiết rò rỉ thế nào - Ảnh 11

Tương tự trường hợp của Đổng Khiết, nữ diễn viên Diêu Địch cũng bị giới truyền thông phanh phui vụ ngoại tình với tài tử Văn Chương. Cặp sao bị chụp được hình ảnh thân mật, thậm chí là ôm hôn khi đi dạo trên phố.

Bằng chứng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Đổng Khiết rò rỉ thế nào - Ảnh 12

Theo Sina, cả hai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim Thời đại khỏa hôn. Sau khi nhận thấy Văn Chương - Diêu Địch thường xuyên có những hành động vượt mức đồng nghiệp trên phim trường, cánh paparazzi quyết định bám đuôi cặp sao. Giới truyền thông bí mật theo dõi và phát hiện Văn Chương và Diêu Địch khi tới Thâm Quyến đóng phim thường tách đoàn đi chơi riêng. Sau đó, cả hai còn bay sang Hong Kong du lịch 6 ngày, 5 đêm cùng nhau.

Lý Tiểu Lộ tiếp tục nhận 'gạch đá' khi cho biết lấy Giả Nãi Lượng là vì bố mẹ chứ không phải tình yêu

Chia sẻ trước đây về tình yêu với Giả Nãi Lượng được netizen "đào mộ", Lý Tiểu Lộ tiếp tục hứng chịu sự chỉ trích của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT