Bạn trai cũ Sulli ngang nhiên đăng trạng thái gây phẫn nộ mặc cho cả showbiz Hàn Quốc đau buồn

Sao quốc tế 15/10/2019 09:38

Động thái của Choiza giữa lúc vụ tự tử của Sulli không khỏi khiến công chúng phẫn nộ.

Mới đây, Choiza - bạn trai cũ của Sulli đã đăng tải dòng trạng thái quảng bá cho sự kiện mới mà nam rapper này biểu diễn. Theo đó, Choiza đăng tải dòng trạng thái này vào khoảng 16 giờ 45 phút (giờ Hàn), tức 15 phút sau khi báo chí thông báo về cái chết của Sulli. Thậm chí cho đến tận bây giờ, thành viên Dynamic Duo còn giữ nguyên tin này trên trang cá nhân.

Bạn trai cũ Sulli ngang nhiên đăng trạng thái gây phẫn nộ mặc cho cả showbiz Hàn Quốc đau buồn - Ảnh 1

Báo chí đăng thông báo về cái chết của Sulli...

Bạn trai cũ Sulli ngang nhiên đăng trạng thái gây phẫn nộ mặc cho cả showbiz Hàn Quốc đau buồn - Ảnh 2

... Choiza đã khoe show diễn mới trên Instagram, khiến công chúng không khỏi phẫn nộ và đến bây giờ nam rapper vẫn để nguyên story này.

Bạn trai cũ Sulli ngang nhiên đăng trạng thái gây phẫn nộ mặc cho cả showbiz Hàn Quốc đau buồn - Ảnh 3

Bạn trai cũ Sulli ngang nhiên đăng trạng thái gây phẫn nộ mặc cho cả showbiz Hàn Quốc đau buồn - Ảnh 4

Cảnh sát đã phong toả hiện trường ở nhà riêng của Sulli

Không biết là vô tình hay cố ý, thế nhưng rõ ràng là hành động này của Choiza là vô cùng đáng trách trong thời điểm hiện tại.

Tháng 9/2013, Sulli và Choiza bị khui chuyện hẹn hò và nhanh chóng bị cả cộng đồng người hâm mộ Kpop 'ném đá' vì chênh lệch tuổi quá lớn giữa cặp đôi. Thậm chí, Sulli còn bị cho là mải yêu đương, chểnh mảng với các lịch trình của f(x) mới dẫn đến việc rời nhóm.

Bạn trai cũ Sulli ngang nhiên đăng trạng thái gây phẫn nộ mặc cho cả showbiz Hàn Quốc đau buồn - Ảnh 5

Bạn trai cũ Sulli ngang nhiên đăng trạng thái gây phẫn nộ mặc cho cả showbiz Hàn Quốc đau buồn - Ảnh 6

Sulli - Choiza thời còn mặn nồng.

Sau khi từ bỏ sự nghiệp idol, Sulli thoải mái công khai những bức ảnh yêu đương có phần 'hư hỏng' với nam rapper, biến bản thân từ một cô gái ngoan hiền thành mỹ nhân tai tiếng. Tuy nhiên cặp đôi tuyên bố chia tay chỉ sau 3 năm hẹn hò và Sulli thì vướng phải mác 'gái hư' vì bị cho là cắm sừng Choiza để yêu bạn thân nam nghệ sĩ.

Ngay sau khi tin tức về cái chết của Sulli được công bố, cư dân mạng cùng người hâm mộ đồng loạt để lại bình luận chỉ trích và cho rằng, chính Choiza là nguyên nhân khiến cựu thành viên F(x) rơi vào trầm cảm rồi quyết định tìm tới cái chết để tự giải thoát cho bản thân.

Hình ảnh cuối cùng của Sulli và điều khiến cô hối tiếc cả cuộc đời - hóa ra là một việc chẳng ai đoán được

Năm 2017, Sulli có dịp trò chuyện với tạp chí Grazia, và tâm sự về điều khiến cô nàng thực sự tiếc nuối khi bước vào tuổi 24. Những tưởng đó sẽ là chuyện tình cảm, nhưng hóa ra Sulli lại hối hận vì một việc hoàn toàn khác.

TIN MỚI NHẤT