Bà lão bí ẩn xuất hiện trong tang lễ trùm sòng bạc Macau hé lộ ân huệ gần 40 năm về trước

Sao quốc tế 14/07/2020 21:10

Khác với người phụ nữ 'nhận vơ' mình là đứa con riêng của trùm sòng bạc Macau, một người phụ nữ khác đã tới tang lễ của ông Hà Hồng Sân mang theo câu chuyện nặng nghĩa tình từ 40 năm trước.

Thời gian qua, công chúng dành nhiều sự quan tâm cho đám tang hoành tráng, siêu xa xỉ của gia tộc trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân. Ngoài việc rất nhiều chính khách, nhân vật nổi tiếng có mặt tại tang lễ của ông Hà thì bên cạnh đó, có những nhân vật tự nhận mình là có mối quan hệ thân tình, thậm chí có 1 người phụ nữ lạ mặt tới đây và cho biết bà chính là "con riêng" của ông trùm sòng bạc Macau, từng bị bế đi mất từ ngày còn nhỏ.

Vậy nhưng, bỏ qua những lùm xùm không đáng có, tại tang lễ của ông Hà Hồng Sân, có 1 nhân vật tuy không phải là người nổi tiếng nhưng lại khiến công chúng nghẹn ngào, xúc động về câu chuyện mà họ kể. Một bà lão lạ mặt xuất hiện tại tang lễ muốn gửi lời tiễn biệt và tỏ lòng biết ơn tới ông Hà, chia sẻ với báo giới rằng 39 năm về trước ông Hà có giúp gia đình bà một chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt lại vô cùng có ý nghĩa.

Bà lão bí ẩn xuất hiện trong tang lễ trùm sòng bạc Macau hé lộ ân huệ gần 40 năm về trước - Ảnh 1

Năm 1981, chồng của người phụ nữ này lâm bệnh nặng, toàn thân sưng phù, bà đưa ông tới Trung Sơn khám bệnh, sau đó từ Macau trở về Hong Kong. Gia đình họ không thể mua được vé tàu, bà mới thấy 1 người đàn ông mặc vest đi qua, bèn kéo lại để cầu xin sự giúp đỡ. Người đó chính là ông Hà Hồng Sân.

Không hề tỏ ra giận dữ hay khó chịu, ông Hà yêu cầu nhân viên tàu sắp xếp chỗ cho gia đình người phụ nữ này. Sau đó, ông Hà có đưa cho bà 1 tấm thiệp, nói rằng nếu cần bất cứ sự giúp đỡ nào hãy mang tấm thiệp này tới tầng 37 toà nhà Khang Lạc tìm ông. Vậy nhưng, trong suốt 39 năm qua, người phụ nữ này vẫn giữ tấm danh thiếp mà chưa từng tìm đến cầu cứu sự giúp đỡ của trùm sòng bạc Macau.

Bà lão bí ẩn xuất hiện trong tang lễ trùm sòng bạc Macau hé lộ ân huệ gần 40 năm về trước - Ảnh 2

Người phụ nữ này bày tỏ sự ngưỡng mộ với ông Hà: "Ông ấy vừa giàu có, vừa có lòng nghĩa hiệp". Suốt nhiều năm qua, bà vẫn luôn nhớ tới sự lịch thiệp của ông Hà Hồng Sân đối với bà và gia đình. Đến dự tang lễ, người phụ nữ này chia sẻ tấm thiệp bà luôn gìn giữ suốt gần 4 thập kỷ qua cho phóng viên.

Bà lão bí ẩn xuất hiện trong tang lễ trùm sòng bạc Macau hé lộ ân huệ gần 40 năm về trước - Ảnh 3

Tấm thiệp mà người phụ nữ này gìn giữ suốt 39 năm

Bà lão bí ẩn xuất hiện trong tang lễ trùm sòng bạc Macau hé lộ ân huệ gần 40 năm về trước - Ảnh 4

Bà luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ và biết ơn với ông trùm sòng bạc

Hé lộ chi phí đám tang siêu xa xỉ trùm sòng bạc Macau: Tổng 210 tỷ, quan tài gỗ quý cả chục tỷ, hoa trang trí quá cầu kỳ

Báo giới xứ Trung đã có những tiết lộ về chi phí tổ chức tang lễ cho trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân, cho thấy khả năng chi tiền của gia tộc giàu nhất nhì châu Á.

TIN MỚI NHẤT