ARMY tổng tấn công IU trên MXH với lời nhắn nhủ: “Xin chị hãy chú ý tới Jungkook dù chỉ 1 lần'

Sao quốc tế 24/12/2018 16:40

Trên tất cả các phương tiện truyền thông, cô nàng xinh đẹp IU đang bị tổng tấn công khi liên tục dính tin đồn hẹn hò với Jungkook (BTS).

IU và Jungkook (BTS) là hai cái tên mới nhất trong danh sách “nghi vấn hẹn hò” của netizen xứ Hàn khi không ngừng để lộ hàng loạt bằng chứng đáng nghi.

Jungkook từng thức khuya để thực hiện bản cover ca khúc Ending Scene của IU. Và mới đây, fan quốc tế thực sự xôn xao trước sự kiện cả hai sở hữu một cặp nhẫn khá giống nhau. Thậm chí, em út của BTS chưa từng ngần ngại khi nhắc đến cô nàng ở bất kỳ đâu.

ARMY tổng tấn công IU trên MXH với lời nhắn nhủ: “Xin chị hãy chú ý tới Jungkook dù chỉ 1 lần' - Ảnh 1

Nhiều fan quốc tế đã đoán rằng có thể IU và Jungkook đang... hẹn hò.

Được biết, Jungkook nổi tiếng là fanboy số một của IU. Thế nhưng, dù Jungkook mến mộ cuồng nhiệt nhưng IU lại chưa từng phản ứng lại với anh chàng. Điều này đã khiến "nữ hoàng nhạc số" phải nhận nhiều bình luận gạch đá từ fan cuồng của Jungkook vì quá... ghen tị.

Theo đó, rất nhiều ý kiến của fan được đưa ra với niềm mong mỏi rằng cô nàng sẽ trò chuyện cùng đàn em, hoặc thực hiện một bản song ca tình cảm nào đó. Hàng ngàn bình luận nhắc tới Jungkook xuất hiện trong bài đăng mới nhất của IU, năn nỉ cô nàng hãy chú ý tới chàng hậu bối.

ARMY tổng tấn công IU trên MXH với lời nhắn nhủ: “Xin chị hãy chú ý tới Jungkook dù chỉ 1 lần' - Ảnh 2

ARMY tổng tấn công IU trên MXH với lời nhắn nhủ: “Xin chị hãy chú ý tới Jungkook dù chỉ 1 lần' - Ảnh 3

Những dòng bình luận “năn nỉ” của ARMY dành cho IU.

- "Jungkook của BTS đã cover bài hát của chị đấy, là Ending Scene. Chị làm ơn chú ý tới cậu ấy đi mà. Hãy song ca cùng Jungkook của BTS nhé, cậu ấy hát lại bài Ending Scene của chị mà."

- "Unnie à, làm ơn song ca với Jungkook của BTS đi ạ".

Chưa dừng lại ở đó, ngay bên dưới MV Ending Scene của IU – ca khúc mà Jungkook đã cover cũng tràn ngập hàng loạt bình luận spam của ARMY. Dường như những bình luận này của fan Jungkook khiến fandom của IU vô cùng khó chịu. Họ cũng có những phản ứng để yêu cầu các ARMY dừng việc làm phiền tới IU.

ARMY tổng tấn công IU trên MXH với lời nhắn nhủ: “Xin chị hãy chú ý tới Jungkook dù chỉ 1 lần' - Ảnh 4

Hàng loạt bình luận spam của ARMY.

ARMY tổng tấn công IU trên MXH với lời nhắn nhủ: “Xin chị hãy chú ý tới Jungkook dù chỉ 1 lần' - Ảnh 5

ARMY tổng tấn công IU trên MXH với lời nhắn nhủ: “Xin chị hãy chú ý tới Jungkook dù chỉ 1 lần' - Ảnh 6

Fandom IU thật sự “không thích chuyện này”.

- "Làm ơn ngừng spam bình luận liên quan tới Jungkook nữa. Mấy người phiền chết đi được. Chẳng lẽ mấy người không biết rằng cô ấy sẽ chẳng làm gì với cậu ta hết, bởi cô ấy không muốn thế, vậy thôi".

- "Làm ơn đừng nhắc đến Jungkook và hãy thể hiện sự tôn trọng với IU và fan của chị ấy. Dù tôi rất mong họ có một bản collab nhưng thật quá thô lỗ khi bình luận về chị ấy với những từ ngữ khiếm nhã như vậy. Cả IU lẫn Jungkook đều rất hoàn hảo. Chị ấy xứng đáng được tôn trọng".

Những ồn ào xoay quanh tin đồn hẹn hò của họ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, đặc biệt là khi netizen đưa ra bằng chứng IU không phải là không biết đến sự mến mộ của Jungkook. Cụ thể trong MMA 2017, cô nàng đã bật cười khi thấy Jungkook đùa giỡn trước camera, đồng thời lẩm nhẩm hát theo phân đoạn của anh chàng trong Spring Day.

ARMY tổng tấn công IU trên MXH với lời nhắn nhủ: “Xin chị hãy chú ý tới Jungkook dù chỉ 1 lần' - Ảnh 7

Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip “rất đang nghi” của IU tại MMA 2017.

Trên khắp các trang mạng xã hội, fandom của hai nhà vẫn tiếp tục “bút chiến” với hi vọng “đòi lại sự công bằng cho idol”. Hãy cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của “cuộc tình đơn phương” này nhé.

TIN MỚI NHẤT