Ánh mắt thâm tình của Lý Dịch Phong dành cho Dương Mịch khiến CĐM dậy sóng

Sao quốc tế 14/01/2019 14:38

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Dương Mịch lướt qua Lý Dịch Phong khiến fan couple đứng ngồi không yên bởi ánh mắt mà cả 2 dành cho nhau.

Sau ngày ly hôn Lưu Khải Uy, khá nhiều tin đồn cho rằng Dương Mịch và Lý Dịch Phong đang bí mật hẹn hò. Những bằng chứng được netizen đưa ra hòng chứng tỏ điều này cũng không phải ít và mới đây, họ tiếp tục bắt gặp khoảnh khắc “ngọt ngào” thoáng qua của cả 2 khi dự chung sự kiện.

Ánh mắt thâm tình của Lý Dịch Phong dành cho Dương Mịch khiến CĐM dậy sóng - Ảnh 1

Ánh mắt Lý Dịch Phong dành cho Dương Mịch được nhiều người chú ý. Cả 2 dường như đã nói điều gì đó với nhau khi Dương Mịch lướt qua.

Được biết, đoạn clip này quay tại Đêm Hội Weibo, lúc Dương Mịch trở về chỗ ngồi sau khi nhận giải đã đi qua hàng ghế nơi Lý Dịch Phong ngồi. Dương Mịch đã bị túm khoảnh khắc như đang đứng nói chuyện với Lý Dịch Phong, đồng thời, nam diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm cũng bị ghi lại ánh nhìn thâm tình của mình dành cho đàn chị.

Ánh mắt thâm tình của Lý Dịch Phong dành cho Dương Mịch khiến CĐM dậy sóng - Ảnh 2

Ánh mắt thâm tình của Lý Dịch Phong dành cho Dương Mịch khiến CĐM dậy sóng - Ảnh 3

Netizen nghi ngờ cả 2 hình như còn nói gì đó với nhau.

Tất cả những hình ảnh này được lan truyền nhanh chóng trên MXH Weibo, khiến netizen không ngừng bàn tán về mối quan hệ của Lý Dịch Phong, thậm chí còn nghi ngờ cả 2 đang thực sự hẹn hò. Cùng xem lại một số bình luận của netizen nhé:

- “Người ta thường nói tình cũ không rủ cũng tới mà, 2 anh chị có mến nhau thì tới luôn đi”.

- “Vẫn thấy cặp này đẹp đôi, Dương Mịch cũng đã ly hôn rồi có tới với nhau cũng được mà, sao mọi người có vẻ xách mé vậy nhỉ”.

- “Ánh mắt vẫn còn thâm tình lắm”.

- “Hình như còn đứng nói chuyện với nhau, lúc Dương Mịch đi qua, Phong ca còn nói gì đó”.

- “Nhìn ánh mắt của Lý Dịch Phong cứ nhớ tới ánh mắt mấy anh nam chính thâm tình các kiểu, nếu dành cho Dương Mịch thật thì mấy má khỏi đồn nữa nhá, thật luôn rồi còn gì nữa”.

- “Vẫn chờ 2 người họ công khai, cặp đôi từ Cổ Kiếm Kỳ Đàm bước ra vẫn là đẹp nhất”.

Ánh mắt thâm tình của Lý Dịch Phong dành cho Dương Mịch khiến CĐM dậy sóng - Ảnh 4

Ánh mắt thâm tình của Lý Dịch Phong dành cho Dương Mịch khiến CĐM dậy sóng - Ảnh 5

Hiện tại, tin đồn hẹn hò giữa Lý Dịch Phong và Dương Mịch lại càng được netien tin tưởng.

Mặc dù chỉ lướt qua nhau, song netizen đã kịp soi khá nhiều khoảnh khắc đáng giá giữ Lý Dịch Phong và Dương Mịch. Từ ánh mắt thâm tình, câu nói thoáng qua của Lý Dịch Phong khi Dương Mịch đi tới đã khiến netizen tin rằng cả hai đang hẹn hò.

Angelababy được khen hết lời về mặt chăm sóc con và tốt hơn rất nhiều so với Dương Mịch

Cùng làm mẹ thế nhưng Angelababy được khen còn Dương Mịch lại vấp phải chỉ trích của khán giả khi chỉ biết lo cho sự nghiệp mà bỏ bê con cái.

TIN MỚI NHẤT