Ảnh cưới của con trai trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Đài Loan

Sao quốc tế 12/09/2019 12:07

Nữ diễn viên Quách Bích Đình và Hướng Tả vừa tung bộ ảnh cưới đơn giản nhưng lãng mạn. Truyền thông Trung Quốc cho biết cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tại Italy trong vài ngày tới.

Ảnh cưới của con trai trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Đài Loan - Ảnh 1

Ngày 12/9, album ảnh cưới ngọt ngào của nữ diễn viên Quách Bích Đình và Hướng Tả chụp tại Italy được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo Sina, bộ ảnh này cặp đôi bí mật chụp cách đây ít ngày và chỉ được nhiếp ảnh gia đăng tải khi có sự đồng ý của cô dâu và chú rể.

Ảnh cưới của con trai trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Đài Loan - Ảnh 2

Nam diễn viên Hướng Tả cũng nhanh chóng khoe bộ ảnh cưới này lên trang cá nhân và gắn tên vợ sắp cưới của mình vào, kèm lời nhắn "Cả cuộc đời còn lại chỉ cần có em bên cạnh". Quách Bích Đình sau đó cũng chia sẻ hình cưới kèm với lời nhắn tương tự Hướng Tả: "Cả cuộc đời còn lại chỉ cần có anh bên cạnh".

Ảnh cưới của con trai trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Đài Loan - Ảnh 3

Bộ ảnh cưới được thực hiện với bối cảnh đơn giản, chủ yếu tập trung vào cảm xúc và ánh mắt, cử chỉ ngọt ngào của cô dâu, chú rể dành cho nhau.

Ảnh cưới của con trai trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Đài Loan - Ảnh 4Ảnh cưới của con trai trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Đài Loan - Ảnh 5

Trong bộ hình, Quách Bích Đình thay 2 kiểu váy, đều có thiết kế cầu kỳ, bắt mắt. Trong đó, bộ váy cúp ngực màu trắng với những chiếc lá kim tuyến trên thân áo được xem là bộ áo cưới chính của cô dâu. Mẫu áo cưới này vừa thanh lịch, sang trọng vừa giúp nữ diễn viên khéo léo khoe được vòng một và lưng trần gợi cảm.

Ảnh cưới của con trai trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Đài Loan - Ảnh 6

Theo Sina, hôn lễ của Quách Bích Đình và Hướng Tả sẽ được tổ chức tại Italy trong vài ngày tới. Mọi công tác chuẩn bị cho lễ cưới đang được gấp rút chuẩn bị. Sau đó, phải chờ đến cuối năm họ mới tổ chức thêm tiệc mừng tại Đài Loan, quê hương của Quách Bích Đình.

Ảnh cưới của con trai trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Đài Loan - Ảnh 7

Quách Bích Đình và Hướng Tả bắt đầu hẹn hò từ Giáng sinh năm 2018, đến tháng 3, cặp đôi đính hôn. Hai diễn viên hẹn hò công khai và nhanh chóng. Họ chìm đắm trong tình yêu mà không sợ phóng viên bắt gặp. Hồi tháng 3, gia đình Hướng Tả đã tới Đài Bắc để hỏi cưới Quách Bích Đình. Từ đó đến nay, cặp diễn viên luôn đồng hành trong các sự kiện. Mỹ nhân Đài Loan cũng được lòng cha mẹ chồng.

Thù hận nào khiến những mỹ nhân Hoa ngữ này không bao giờ đứng chung sân khấu?

Nguyên nhân khiến nữ diễn viên Lâm Tâm Như không bao giờ muốn đứng chung sân khấu với Giả Tịnh Văn luôn khiến khán giả tò mò.

TIN MỚI NHẤT