Angelababy xuất hiện cùng dàn mẫu quốc tế trên ấn phẩm Mỹ

Sao quốc tế 16/03/2019 06:10

Ngôi sao Trung Quốc cùng ba người đẹp trở thành gương mặt trang bìa tạp chí Vogue Mỹ số tháng 4.

Angelababy xuất hiện trên tạp chí Vogue của Mỹ số tháng 4, bên cạnh các người mẫu, diễn viên... quốc tế. Danh sách 14 mỹ nhân khoe sắc trên tờ tạp chí có những nhân vật tên tuổi nổi bật như Deepika Padukone, Scarlett Johansson, Doona Bae của Hàn Quốc, Elizabeth Debicki của Australia... Angelababy là đại diện duy nhất đến từ Trung Quốc. Cô được Vogue giới thiệu là Kardashian phiên bản Trung. Đây cũng là lần đầu tiên một diễn viên Hoa ngữ xuất hiện trên bìa báo Vogue của Mỹ.

Việc Angelababy xuất hiện trên Vogue của Mỹ, "lấn ngôi" các nghệ sĩ tên tuổi như Chương Tử Di, Củng Lợi... khiến cho khán giả bất ngờ.

Angelababy xuất hiện cùng dàn mẫu quốc tế trên ấn phẩm Mỹ - Ảnh 1

Angelababy cùng các ngôi sao quốc tế xuất hiện trên Vogue số tháng 4.

Angelababy là gương mặt đắt giá của làng giải trí Trung Quốc, cô hiện là đại diện của nhiều thương hiệu quốc tế tại Trung Quốc. Gần đây, nữ diễn viên vừa được mời sang Pháp dự một số hoạt động của Tuần lễ Thời trang Paris 2019. Sau "tứ đại hoa đán", Angelababy hiện là ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn trong showbiz.

Angelababy xuất hiện cùng dàn mẫu quốc tế trên ấn phẩm Mỹ - Ảnh 2

Baby khoe sắc tại Tuần lễ Thời trang Paris 2019.

Angelababy hiện bận rộn với hàng loạt hoạt động của 2019: Ghi hình Chạy đi nào Người anh em 7, dự sự kiện, đóng quảng cáo...

Angela Baby khiến fan lo sốt vó vì bất ngờ nhập viện khi đang quay chương trình truyền hình

Mới đây, hình ảnh nữ diễn viên Angela Baby cùng trợ lý xuất hiện tại bệnh viện giữa quá trình ghi hình show thực tế “Hurry Up, Brothers” (Running Man bản Trung) đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

TIN MỚI NHẤT